ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คราซิชโวม้าลายเจ๋งพอคว้าสคูเด็ตโต้

คราซิชโวม้าลายเจ๋งพอคว้าสคูเด็ตโต้

Posted 16/12/2010 by siamsport

 

    มิลอส คราซิช ปีกสตาร์ดัง ยูเวนตุส คุยสนั่น ตำแหน่งแชมป์สคูเด็ตโต้ ไม่ไกลเกินหวัง โว "ม้าลาย" แสดงให้เห็นแล้วว่าแข็งแกร่งเพียงใด มั่นใจ 6 แต้มตามหลัง เอซี มิลาน ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่


     มิลอส คราซิช กองกลาง ยูเวนตุส รองจ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แสดงความมั่นใจว่า ขุนพล "ม้าลาย" มีดีพอกระชาก สคูเด็ตโต้ มาครองได้ในฤดูกาลนี้ หลังคว้า 3 คะแนนสำคัญ จากนัดเฉือนชนะ ลาซิโอ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยึดอันดับ 2 ในตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ร่วมกับ นาโปลี และ ลาซิโอ โดยมีคะแนนตามหลัง เอซี มิลาน จ่าฝูง 6 คะแนน
 
     ดาว เตะทีมชาติเซอร์เบีย กล่าวว่า "ตอนนี้ มิลาน นำอยู่ แต่ระยะห่างก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถเข้าใกล้ได้ คุณสามารถดึง 6 คะแนนกลับมาด้วยความใจเย็น พวกเรามีภาระหน้าที่ในการมองไปยังการคว้าแชมป์ แต่มันถูกต้องแล้วที่เราไม่ได้ตื่นเต้นไปกับเป้าหมายของเรามากจนเกินไป พวกเราเดินหน้าไปตามลำดับ ทีละขั้นตามเวลา หลังจากนั้นเราจะได้เห็นกัน พวกเราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพ และเล่นตามแนวทางของพวกเรามาตลอด รวมถึงการไม่แพ้ใคร 12 เกม ได้แสดงให้เห็นแล้วในเรื่องนี้"
 
     "ชัย ชนะสร้างความมั่นใจให้เรา และเพิ่มความหวังคว้าสคูเด็ตโต้ ของพวกเรา มิลาน เริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ยังเหลือครึ่งหลังของซีซั่นให้ลงสนาม และยังไม่มีการตัดสินใดๆ ในตอนนี้ อินเตอร์ กำลังลำบาก แต่พวกเขาก็ยังน่ากลัว ยูเว่ เป็นสโมสรใหญ่ พร้อมแรงปรารถนาอันแรงกล้า ตูริน เป็นเมืองที่เยี่ยมยอดเหลือเกิน ผมเข้ากับที่นี่ได้เป็นอย่างดี ผู้คนที่นี่เป็นมิตร สิ่งต่างๆ รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมล้วนแต่กำลังไปได้สวยจริงๆ" ปีกตัวความหวัง "เบียงโคเนรี่" กล่าวอย่างมั่นใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือสำรองบุกม้าลาย,หมีลุ้นลิ่วจัดชุดใหญ่บุกห้างยา
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมขนผู้เล่นสำรอง หลังจากที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ในการบุกไปเยือน ยูเวนตุส ด้าน แอตเลติโก มาดริด ต้องลุ้นหนักในการบุกไปเยือน เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้
  • แฟร์ราร่าเย้ยม้าลายย่ำอยู่กับที่
    ชิโร่ แฟร์ราร่า กุนซือทีมชาติอิตาลีชุดเล็ก ยังอาฆาต ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่าไม่หาย หยันถึงปลดตนออกจากตำแหน่งเมื่อซีซั่นก่อน ก็ไม่เห็นจะมีอะไรดีขึ้นกว่าเดิม ชี้เส้นทางลุ้นแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี ยังเปิดกว้างสำหรับอีกหลายทีม แม้ เอซี มิลาน โกยแต้มนำในเวลานี้
  • เดลปิเอโร่ชื่นมื่นม้าลายเฉือนลาซิโอสุดหวิว
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีม ยูเวนตุส ยิ้มร่า กระชากชัยสุดสำคัญเหนือ ลาซิโอ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ เน้นพลพรรค "ม้าลาย" ต้องคว้า 3 คะแนนสำคัญแบบนี้ให้ได้บ่อยๆ หากอยากกลับไปยิ่งใหญ่เหมือนในอดีต
  • คราซิช,โบนุชชี่ปลื้มฟอร์มยูเว่ทุบลาซิโอ
    มิลอส คราซิช และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ สองสตาร์ดังของ ยูเวนตุส ดีใจเป็นที่สุดภายหลังแข้ง "เจ้าม้าลาย" ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เบียดเอาชนะทีมคู่แข่งสุดแกร่งอย่าง ลาซิโอ ไปได้แบบสนุก 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทำอันดับในตารางขยับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงแล้ว มีแต้มตามหลัง เอซี มิลาน แค่ 6 คะแนนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »