ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กระหึ่ม!ยิมฯสาวกิ๊กนายกฯหมีขาว?!ขึ้นปกโว้ก

กระหึ่ม!ยิมฯสาวกิ๊กนายกฯหมีขาว?!ขึ้นปกโว้ก

Posted 16/12/2010 by siamsport

 

        เมืองหมีขาวเม้าท์แตกกันใหญ่! อลิน่า คาบาเยว่า อดีตยิมฯ สาวแชมป์ "เอเธนส์เกมส์" ทำฮือฮา ถ่ายปก "โว้ก" นิตยสารชื่อดัง ส่งผลกระแสเล่าลือ ตกเป็นเมียน้อยนายกฯ วลาดิเมียร์ ปูติน กลับมากระหึ่มอีกคำรบ แฉพิรุธคลอดลูกชายปีที่แล้ว แต่ปิดปากเงียบไม่ยอมบอกใครเป็นพ่อเด็ก แถมปี 2008 ลือสนั่นจ่อวิวาห์ แต่ทั้งสองฝ่ายปฏิเสธพัลวัน

       อลิน่า คาบาเยว่า อดีตนักยิมนาสติกลีลาทีมชาติรัสเซีย ดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ซึ่งตกเป็นข่าวอื้อฉาวมาหลายปี ในทำนองว่า แอบมีสัมพันธ์กับ วลาดิเมียร์ ปูติน นายกรัฐมนตรีรัสเซีย จนถึงขั้นมีลูกนอกสมรสด้วยกันนั้น สร้างปรากฎการณ์เขย่าหลังบ้านชายผู้ทรงอิทธิพลในแดนหมีขาว และแวดวงการเมืองโลกอีกระลอก เมื่อไปอวดโฉมเฉลาไฉไลจริงบนหน้าปก "โว้ก" นิตยสารแฟชั่นชื่อดังฉบับภาษารัสเซีย ประจำเดือนมกราคม 2011
 
      เท่านั้นยังไม่พอ วิคตอเรีย ดาวีโดว่า บรรณาธิการคนใหม่ของ "โว้ก" เมืองหมีขาว ยังโหมกระพือข่าวลืออื้ออึงดังกล่าว ด้วยการใช้ถ้อยคำ "ชัยชนะครั้งสำคัญของเธอ" (Her Main Victory) อยู่ที่หว่างขาของ คาบาเยว่า วัย 27 ปี บนปกฉบับต้อนรับปีใหม่ให้ฮือฮาไปกันใหญ่อีกต่างหาก แม้จะมีการปฏิเสธข่าวคาวดังกล่าวอย่างหนักแน่นไปนานแล้วก็ตาม
 
      คาบาเยว่า ซึ่งเป็นเจ้าของ 18 เหรียญรางวัลศึกยิมนาสติกแชมป์โลก และ 25 เหรียญรางวัลศึกยิมนาสติกชิงแชมป์ยุโรป ก่อนอำลาวงการไปเมื่อปี 2008 นั้น ถือได้ว่าเป็นวีรสตรีแห่งวงการกีฬารัสเซียคนหนึ่งเลยทีเดียว หลังจากที่ประสบความล้มเหลว ได้เพียงเหรียญทองแดงอย่างพลิกความคาดหมาย ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ เมื่อ 10 ปีก่อน ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อคุมห่วงไม่อยู่มือไปเอง ทั้งๆ ที่เป็นเต็ง 1 แท้ๆ ก่อนที่จะกลับมาคว้าชัยชนะอย่างยิ่งใหญ่ในอีก 4 ปีต่อมา ที่ดินแดนเทพนิยาย
 
      มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า ปูติน ได้เข้าไปปลอบประโลมเธอ หลังจากที่พลาดท่าได้เพียงอันดับ 3 "ซิดนีย์เกมส์" ดังกล่าว โดยตอนนั้น คาบาเยว่า เพิ่งจะอายุ 17 ปีเท่านั้น จนกระทั่งเดือนเมษายน 2008 "มอสคอฟสกี้ คอร์เรสปอนเดนต์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ในรัสเซีย รายงานว่า คาบาเยว่า จะเข้าพิธีวิวาห์กับ ปูติน กลางเดือนมิถุนายน 2008 หลังจากที่ฝ่ายชายพ้นวาระดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่ากันว่าข่าวดังกล่าวหลุดมาจากนักจัดงานแต่งงานในนครเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่กำลังเตรียมงานในเวลานั้นเลยทีเดียว 
 
      อย่างไรก็ตาม ผู้นำรัสเซียได้ออกมาแถลงข่าวเคียงข้างกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีผู้อื้อฉาวแห่งอิตาลี ในเดือนเมษายน 2008 โดยยืนยันว่า ข่าววิวาห์กับอดีตนักยิมฯ คนงาม "ไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว" ขณะที่โฆษกประจำตัว คาบาเยว่า ออกโรงปฏิเสธเช่นกัน โดยระบุว่า "ข่าวนี้ไร้สาระสิ้นดี" หลังจากนั้น หนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวก็ปิดตัวเองไปอย่างกะทันหัน
 
      คาบาเยว่า คลอดลูกชายเมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยตัวตนบิดาของเด็กน้อยแต่อย่างใดทั้งสิ้น โดย ไอริน่า วิเนอร์ ภรรยาของ อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นสโมสร อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นอดีตโค้ชยิมนาสติกลีลา และเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของ คาบาเยว่า กล่าวว่า "เมื่อ อลิน่า คิดว่าถึงเวลาที่เหมาะสม เธอก็จะบอกออกมาเองนั่นแหละ ฉันก็แค่มีความสุขไปกับเธอด้วยก็เท่านั้น" แถม วิเนอร์ ยังไม่วายแย้มว่า เธอรู้อยู่เต็มอกว่า ใครคือพ่อเด็ก แต่ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม
 
      นายกฯ รัสเซีย วัย 58 ปี สมรสกับ ลุดมิร่า ชเคร็บเนว่า เมื่อปี 1983 ซึ่งเป็นปีเกิดของ คาบาเยว่า แต่ระยะหลังๆ สามีภรรยา ปูติน กลับไม่ค่อยจะออกไปไหนมาไหนด้วยกัน โดยทำเนียบรัฐบาลเครมลิน พยายามอธิบายว่า เป็นเพราะท่านผู้นำมีภารกิจมากมายเท่านั้นเอง
 
      ด้าน "รอยเตอร์ส" สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดัง รายงานข่าว เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่า "ครอบครัว ปูติน แทบจะไม่ค่อยปรากฎตัวในที่สาธารณะด้วยกันมานานหลายปีแล้ว (ข้อเท็จจริงดังกล่าวส่งผลทำให้) สื่อเล่าลือกันไปต่างๆ นานาว่า พวกเขาหย่ากันอย่างลับๆ ไปแล้ว รวมทั้งประเด็นที่ว่า ปูติน ได้วางแผนแต่งงานกับ อลิน่า คาบาเยว่า แชมป์ยิมนาสติกโอลิมปิก" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลควงวอซเนียคกี้ซิวรางวัลไอทีเอฟ
    ราฟาเอล นาดาล ควงแขน แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ซิวรางวัล "ไอทีเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนส์" ประจำปี 2010 หลังทั้งคู่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา จนสามารถครองบัลลังก์นักเทนนิสมือ 1 ของโลกทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงตามลำดับ
  • ฮือฮา!ปารีสส่งทีมบิดสองล้อชิงชัยเวิลด์จีพี
    ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวพราวเสน่ห์ สร้างความฮือฮาอีกครั้ง โดยเตรียมส่งทีมมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง ลงชิงชัยแชมป์โลก รุ่น 125 ซีซี ในซีซั่น 2011 ภายใต้ชื่อสุดจ๊าบ "ซูเปอร์มาร์ทซ์ วีไอพี บาย ปารีส ฮิลตัน ทีม" โดยได้ทีมงานชั้นดีมาร่วมงานเพียบ
  • ปลอบใจ สไนจ์เดอร์!และเธอคนนี้ ยอลันธี คาเบา แฟนคนสวย
    กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันยาวจริงๆ สำหรับการไร้ชื่อ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ในการประกาศผล 3 นักเตะที่ได้เข้าชิงรางวัล บัลลงดอร์ ในปีนี้หลังจากพาทีม “งูใหญ่” คว้าเทรบเบิลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว แถมยังช่วยทีมชาติฮอลแลนด์เข้าชิงชนะเลิศศึก ฟุตบอลโลก 2010 ฉบับแอฟริกา แต่จากการประกาศผลมาน่าจะทำให้เจ้าตัวคงผิดหวังไม่น้อยที่ไม่มีชื่อ ซึ่งวันนี้ sport.mthai.com คงทำได้แค่ปลอบใจแฟนบอลหลา...
  • ดาวโป๊โม้อีกวู้ดส์ยอมจ่ายสกัดขายคลิปสยิว
    โม้ไม่จบ! เดวอน เจมส์ กิ๊กดาวโป๊ ส่งผัวออกมาแก้เก้อ เหตุคลิปสยิว ไทเกอร์ วู้ดส์ ยังไม่ถึงมือผู้สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ อ้างเฉย "พญาเสือ" ยอมทุ่มเงินก้อนใหญ่ แลกกับการเลิกขายวิดีโอเอ็กซ์ดังกล่าว ยืนยัน คืนเงินให้ลูกค้าไปแล้ว แต่ "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" จับโกหกเต็มคำ ทีมงาน 2 คนโวยลั่น ยังไม่เห็นได้ตังค์คืนเลยสักแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »