ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เจ็ตส์สั่งแบนโค้ชความฟิตไม่มีกำหนด

เจ็ตส์สั่งแบนโค้ชความฟิตไม่มีกำหนด

Posted 16/12/2010 by siamsport

 

       ไมค์ แทนเนนโบม ผู้จัดการทั่วไปนิวยอร์ก เจ็ตส์ ประกาศลงโทษ ซาล อาโลซี่ โค้ชดูแลความฟิตของทีมรอบ 2 ด้วยการสั่งพักงานยาวแบบไม่มีกำหนด หลังจากผลการสืบสวนพบว่าเขาอาจเป็นคนสั่งให้ลูกทีมตั้งแถวเป็นกำแพงขวางผู้เล่นไมอามี่ ดอลฟินส์ ในการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


       ไมค์ แทนเนนโบม ผู้จัดการทั่วไปนิวยอร์ก เจ็ตส์ รองจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซี ตะวันออก ออกมาประกาศลงโทษ ซาล อาโลซี่ โค้ชดูแลความฟิตของทีม เพิ่มเติมด้วยการสั่งพักงานไม่มีกำหนด หลังจากการสืบสวนเพิ่มเติมพบว่าเขาอาจเป็นคนสั่งให้ผู้เล่นยืนเรียงเป็นกำแพงเพื่อขัดขวางการเล่นของไมอามี่ ดอลฟินส์ ในเกมเอ็นเอฟแอลที่พวกเขาเป็นฝ่ายแพ้ 10-6 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
       ก่อนหน้านี้ อาโลซี่ ถูกสั่งพักงานจนจบฤดูกาลรวมถึงรอบเพลย์ออฟ โดยไม่มีการจ่ายเงินเดือน พร้อมสั่งปรับเงินอีก 25,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 750,000 บาท) หลังจากยอมรับว่าเจตนาขัดขา โนแลน คาร์โรลล์ คอร์เนอร์แบ็กรุกกี้ของ ดอลฟินส์ ระหว่างคู่แข่งกำลังตั้งรับการพั้นต์ในช่วงควอเตอร์ที่ 3 จนสะดุดล้มกระแทกพื้นสนาม
 
       แทนเนนโบม ตัดสินใจเพิ่มบทลงโทษหลังจากเข้าพบ โรเจอร์ กู๊ดเดลล์ ประธานคณะกรรมาธิการลีกคนชนคน และเรย์ อันเดอร์สัน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการณ์ฟุตบอล 1 วันก่อนหน้านี้ "ในช่วงหลายวันที่ผ่านมาจากการดำเนินการสืบสวนของเราทำให้ได้พบข้อมูลใหม่บางอย่าง ผู้เล่นในเกมกับไมอามี่ ได้รับการบอกจาก ซาล ให้ยืนนิ่งอยู่ในจุดที่พวกเขาอยู่เพื่อบีบให้พวกตัวป้องกันวิ่งมาใกล้กับเขา"
 
      "แต่ลีกจะเข้ามาร่วมพิจารณาเรื่องนี้ด้วยเช่นกันซึ่งเป็นเรื่องที่สมควร เมื่อเราได้รับข้อมูลทั้งหมด เราจะทำการตัดสินใจครั้งสุดท้าย แต่ทั้งหมดจะต้องยึดตามข้อมูลที่ได้รับ และซาล จะถูกพักงานไม่มีกำหนด" แทนเนนโบม กล่าว แต่ไม่เปิดเผยว่าโค้ชความฟิตรายนี้จะถูกไล่ออกจากทีมหรือไม่ "ทุกทางเลือกยังอยู่บนโต๊ะ เราจะต้องพิจารณาทุกอย่าง และรวบรวมข้อมูลให้มากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจ๊ค สระบุรีเจ๋ง!อัดหนุ่มโรตีซิวแชมป์สอยคิวสมัครเล่นโลก
    แจ๊ค สระบุรี หรือ เดชาวัต พุ่มแจ้ง ประกาศศักดาเป็นไทยคนที่7ที่สามารถซิวแชมป์สอยคิวสมัครเล่นโลก หลังคว้าแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก2010 ชนะ ปันกาจ อัดวานี่ จากอินเดีย 10-7 เฟรม ที่เมืองดามัสกัส ประเทศซีเรีย เมื่อคืนวันพุธที่15 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • ทัพนักกีฬาคนพิการไทยสุดเจ๋งซิวเพิ่ม7ทอง
    ทัพนักกีฬาไทยเจ๋งกวาดเพิ่มอีก 7 ทอง จากกรีฑา, ว่ายน้ำ, แบดมินตัน ทะยานขึ้นอันดับ 9 ศึกเอเชียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 10 ที่กว่างโจว ฮี่โร่วีลแชร์ เรซซิ่ง "ประวัติ วะโฮรัมย์" กระชากคนเดียว 2 ทอง ตุนเงินอัดฉีดแล้ว 1 ล้านบาท เจ้าตัวชี้ยังมีลุ้นอีก 2 รายการ ด้าน "บิ๊กโอ" พล.ต.โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมฯ ยอมรับหวั่นใจเสียตำแหน่งรองแชมป์เหตุเพราะอิหร่านมาแรง
  • เปิดม.อาเซียนขนไก่ไทยเปิดสนามถล่มลอดช่อง
    ทีมขนไก่ไทยเปิดสนามสุดหรูบู๊ชนะทีมลอดช่องขาดลอยทั้งทีมชาย-ทีมหญิง ด้านสาวนักหวดไทยได้เฮ ทองอยู่ในมือชัวร์หลังอิเหนามาแข่งไม่ครบถอนตัวประเภททีมส่งให้เหลือคู่แข่งแค่ สิงคโปร์ ที่จะมาชิงดำวันที่ 18 ธ.ค.นี้ "เซปักตะกร้อ" ไทยออกตัวชัดเจนงานนี้จองตำแหน่งเจ้าทองแล้ว ด้าน "สมเจตน์ กุศลพิทักษ์" นักทอยแก่นไทยติดเรียนถอนตัวม.อาเซียน
  • ตีโต้ถือธงเปิดประทับใจกีฬาม.อาเซียน
    รมว.ศึกษาปลื้มพลังนักศึกษาเชียงใหม่ช่วยระดมพลจัดกีฬาม.อาเซียน ได้อย่างยิ่งใหญ่ ย้ำชัดรัฐบาลไทยพร้อมสนับสนุนเต็มที่ ด้านพิธีเปิดเรียบง่ายแต่ลึกซึ้งสื่อให้เห็นถึงวัฒนธรรมล้านนาอย่างชัดเจน ส่วนคิวแข่งวันนี้ 16 ธ.ค.ลุ้นทองแรกที่คาราเต้-โด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »