ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แป้ง” โต้เขม่น “อ้อม” ไม่ขอร่วมเฟรมถ่ายรูป

“แป้ง” โต้เขม่น “อ้อม” ไม่ขอร่วมเฟรมถ่ายรูป

Posted 16/12/2010 by ASTV

“แป้ง” ปฏิเสธเสียงแข็งไม่เคยเขม่น “อ้อม” เหตุแย่งซีนเด่นกว่าในละคร ยันสามารถถ่ายรูปร่วมเฟรม และร่วมงานกันได้สนิทใจ ปัด “หนึ่ง” ให้แหวนสวมใส่นิ้วนางข้างซ้าย อ้อนฝ่ายชายอยากเที่ยวช่วงปีใหม่ 
      
จู่ๆ ก็งานเข้าเจอเมาท์ว่า ซดเกาเหลากับนางเอกสาวรุ่นพี่ “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” ถึงขนาดไม่ขอร่วมเฟรมถ่ายรูปร่วมกัน โดยสาเหตุที่ดาราสาวโอโม่ “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” เขม่นกับอีกฝ่าย เป็นเพราะไปแย่งซีนเด่นในละครเรื่อง “มาลัยสามชาย” แต่ประเด็นนี้สาวแป้งได้ปฏิเสธเสียงแข็ง ยันสนิทและไม่เคยมีปัญหากับอ้อม
      
“ไม่มีค่ะ ไม่มีแน่นอน ไม่ได้เกาเหลาอะไรกันเลย ไม่มีเลยนะคะ เพราะแป้งรู้จักกับพี่อ้อมมาตั้งแต่ก่อนเล่นละครแล้ว ไม่มีปัญหาแน่นอน ถ้าจะบอกว่าเป็นเพราะบทใน มาลัยสามชาย หรือเปล่า เหมือนเราไปขโมยซีนเขา อันนี้ยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลยค่ะ ฝีมือแป้งสู้เขาไม่ได้อยู่แล้ว ต่อไปก็ยังสามารถร่วมงานกันได้ค่ะ ร่วมงานแบบสนิทใจเลย และก็สามารถพูดคุยกันได้ปกติ สามารถร่วมเฟรมกันได้ไม่มีปัญหา แป้งไม่รู้ว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาด้วย ก็เพิ่งทราบจากนักข่าววันนี้เอง รู้แล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องจริง”
      
แจงแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย ไม่ใช่หวานใจ “หนึ่ง อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ” ให้ แต่เป็นแหวนที่ใช้ถ่ายในละคร อ้อนฝ่ายชายช่วงปีใหม่ให้พาไปเที่ยว
      
“เป็นแหวนในละครค่ะ พี่หนึ่งไม่ได้ให้ ถามว่าถ้าพี่หนึ่งให้ต้องเป็นแหวนเพชรใช่ไหม ก็มาให้อะไรกันตอนนี้ ส่วนปีใหม่นี้จะไปไหนกันหรือเปล่า ก็ไม่ทราบค่ะ พี่หนึ่งชวนหรือยัง ก็เดี๋ยวดูละครก่อนดีกว่าค่ะ ก็ถ้าพี่หนึ่งฟังอยู่ แป้งอยากไปเที่ยวมาก แต่ไม่รู้ว่าจะมีวันหยุดเมื่อไหร่ ให้พี่เขาพาไปไหน เดี๋ยวต้องไปถามเพื่อนพี่เขาก่อนนะว่าอยากไปไหน ปีใหม่ก็คงได้ไป แต่อาจจะคงไม่ได้ไปไหนไกลค่ะ เพราะละครจะออนแอร์ต้นมกราคมแล้ว และเราก็ยังไม่ได้แพลนเลยด้วยว่าจะไปไหน ก็ต้องดูก่อนว่ากองถ่ายให้หยุดวันไหน(หัวเราะ)”

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »