ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุด ‘นก’ โชว์ทูพีซสุดเซ็กซี่

ภาพหลุด ‘นก’ โชว์ทูพีซสุดเซ็กซี่

Posted 16/12/2010 by สยามบันเทิง

ก่อนหน้านี้เคยมีภาพหลุดจากภาพยนตร์เรื่อง “ผู้ชายลัลล้า” ออกมาแล้วระลอกหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพของนางเอกสาว “นก” อุษณีย์ วัฒฐานะ กับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม

ล่าสุดก็มีภาพหลุดออกมาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นภาพของนางเอกสาว นก-อุษณีย์ ในชุดทูพีซสุดเซ็กซี่ ขณะว่ายน้ำ และนอนเล่นอาบแดดริมสระน้ำ ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง “ผู้ชายลัลล้า” นั่นเอง แต่งานนี้นกขอโชว์เดี่ยวแบบเต็มสตรีม

งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ หัวใจละลายไปตามๆ กัน พร้อมปาดน้ำลายเลยทีเดียว กับภาพสุดเซ็กซี่ของสาวนกในครั้งนี้ ถ้าอยากชมแบบเต็มๆ ตา คงต้องตีตั๋วไปดูในโรงภาพยนตร์กันเอาเองนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นก-กิ๊บซี่'เปิดซิงเลิฟซีนโดนไซ้ตัวสั่นน้ำตาแตก
    เป็นอีกหนึ่งละครฟอร์มดีที่ช่อง 3 ส่งลงสนามชิงเรตติ้งปลายปี เรื่อง "มงกุฎดอกส้ม" ของค่ายบรอดคาซท์ฯ โดยประเดิมจอวันพฤหัสฯนี้วันนี้เลยมีเบื้องหลังฉากเด็ดมาฝากกันโดยเป็นฉากส่งตัวเข้าหอของ เจ้าสัวเชงสือเกียง (นก-ฉัตรชัย) กับคุณนายที่สี่ คำแก้ว (กิ๊บซี่-วนิดา) ---ถึงแม้เป็นเลิฟซีน แต่ ผกก. หมี-โชติรัตน์ ก็เลือกเอามาถ่ายตั้งแต่คิวแรกๆ แทนที่จะรอให้ทั้งพี่นก กับ กิ๊บซี่ รู้จักมักคุ้นกันก่อน โดย ผกก. หมี ม...
  • "นก" ฝันสลายอดบินสวีทเคาท์ดาวน์ "วินนี่"
    “นก” เผยความรักกับ “วินนี่” สุดราบเรียบ เซ็งอดไปพบครอบครัวฝ่ายชายในช่วงคริสต์มาสที่อเมริกาเนื่องจากตนติดงานโปรโมตภาพยนตร์ บอกฝ่ายชายเข้าใจไม่โกรธเคยพ้อว่าความรักช่วงนี้อยู่ในช่วงพ่อแง่แม่งอนสำหรับความรักของสาว “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” กับนายแบบลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิตาลี “วินนี่” แต่ครั้งเมื่อสอบถามอัพเดทความรักในช่วงเวลานี้สาวนกกลับเผยว่าอยู่ในช่วงปกติเพราะตนมัวแต่ให้เวลากับงานมากกว่าเลยไม่ค่อยมีเวลาทะเลา...
  • 'นก'เศร้า 'วินนี่'ทิ้ง ปีใหม่หนีไปเคาต์ดาวน์อเมริกา
    ปกติจะเห็นสาวเซ็กซี่ นก-อุษณีย์ วัฒนฐานะ ควง วินนี่ แฟนหนุ่ม ออกงานด้วยตลอด แต่ล่าสุด นก กลับฉายเดี่ยวออกงาน "แกรนด์ โอเพนนิ่ง ชิค-สเตชั่น บาย ปู-มัณฑณา" ที่ พาร์คเลน เอกมัย เลยอัพเดตเรื่องความรักว่ายังหวานรึเปล่า ซึ่ง นก เผยว่า "เรื่อยๆเหมือนเดิม ถามว่ายังหวานอยู่มั้ย ก็เหมือนเดิม" ทำไมวันนี้วินนี่ไม่มาด้วย? "ตอนแรกเค้าก็อยากจะมาพี่ปูก็ชวน แต่เค้าถ่ายหนังอยู่ยังไม่เสร็จ" ยังทะเลาะกันอยู่มั้ย เพรา...
  • 'ชาคริต' โต้กิ๊ก 'มาช่า' ลั่นไม่พรากผู้เยาว์ 'น้องคิม'
    อยากครองตัวเป็นโสด นานนัก พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม เลยถูกจับโยงเป็นกิ๊กของ มาช่า จนเป็นต้นเหตุให้ความรักกับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ พังครืน แถมยังจับพิรุธว่าแอบปิ๊งนางเอกรุ่นหลาน เอ๊ย รุ่นน้อง คิม–คิมเบอร์ลี่ ที่กำลังมาแรงอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้ ชาคริต กล่าวว่า "ข่าวกับมาช่าก็ขำ อะไรวะ ถามว่าได้เจอกันมั้ย ก็มีได้เจอวันไปละครเวทีวันเดียวครับ ทุกคนก็อยู่กันหมดแล้วพอดีมีโปรเจกต์หนังที่พี่อุ๋ยจะกำกับ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »