ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ดูแรนต์ซิวรางวัลยัดห่วงชายยอดเยี่ยมส.บาสมะกัน

ดูแรนต์ซิวรางวัลยัดห่วงชายยอดเยี่ยมส.บาสมะกัน

Posted 16/12/2010 by siamsport

  

 

      สมาคมบาสเกตบอลแดนลุงแซม ประกาศมอบรางวัลนักยัดห่วงชายยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ให้กับ เควิน ดูแรนต์ ฟอร์เวิร์ดอนาคตไกลของ โอกลาโฮม่า ธันเดอร์ หลังจากมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมชาติสหรัฐฯ คว้าแชมป์โลกเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


      เควิน ดูแรนต์ สมอลล์ฟอร์เวิร์ดของโอกลาโฮม่า ธันเดอร์ ออกมาแสดงความยินดีที่ได้รับเลือกให้เป็นนักบาสเกตบอลชายยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ของสมาคมบาสเกตบอลสหรัฐฯ เมื่อวันพุธที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้คว้าแชมป์โลกครั้งแรกในรอบ 16 ปี
 
      ดูแรนต์ วัย 22 ปี กล่าวผ่านแถลงการณ์หลังจากรู้ว่าตัวเองเป็นผู้ได้รับรางวัลว่า "มันมีความหมายอย่างมาก เป้าหมายของผมคือการเป็นตัวแทนของประเทศเพื่อทำให้ดีที่สุดเท่าที่ความสามารถของตัวเองมีอยู่ ผมรู้สึกภูมิใจกับโค้ช และผู้เล่นทุกคนที่ผมได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ด้วย ผมรู้สึกได้รับความเคารพอย่างมากกับเกียรติยศครั้งนี้"
 
      ในการแข่งขันศึกบาสเกตบอลชิงแชมป์โลก 2010 ที่ประเทศตุรกี เมื่อเดือนสิงหาคม ดูแรนต์ ยังได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าประจำการแข่งขัน ด้วยสถิติการเล่นเฉลี่ย 22.8 คะแนนต่อเกม โดยมีสถิติชู้ต 2 คะแนน 55.6 เปอร์เซ็นต์ และสถิติชู้ต 3 คะแนน 44.6 เปอร์เซ็นต์ รวมทั้งทำคนเดียว 28 คะแนนในรอบชิงที่เอาชนะทีมยัดห่วงเจ้าภาพ 81-64 คะแนน หลังจากสหรัฐฯ ต้องขาดสตาร์ดังอย่าง โคบี้ ไบรอันท์ ที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า และเลบรอน เจมส์ ขอถอนตัวเพื่อใช้เวลาหาต้นสังกัดใหม่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็ตส์สั่งแบนโค้ชความฟิตไม่มีกำหนด
    ไมค์ แทนเนนโบม ผู้จัดการทั่วไปนิวยอร์ก เจ็ตส์ ประกาศลงโทษ ซาล อาโลซี่ โค้ชดูแลความฟิตของทีมรอบ 2 ด้วยการสั่งพักงานยาวแบบไม่มีกำหนด หลังจากผลการสืบสวนพบว่าเขาอาจเป็นคนสั่งให้ลูกทีมตั้งแถวเป็นกำแพงขวางผู้เล่นไมอามี่ ดอลฟินส์ ในการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แจ๊ค สระบุรีเจ๋ง!อัดหนุ่มโรตีซิวแชมป์สอยคิวสมัครเล่นโลก
    แจ๊ค สระบุรี หรือ เดชาวัต พุ่มแจ้ง ประกาศศักดาเป็นไทยคนที่7ที่สามารถซิวแชมป์สอยคิวสมัครเล่นโลก หลังคว้าแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก2010 ชนะ ปันกาจ อัดวานี่ จากอินเดีย 10-7 เฟรม ที่เมืองดามัสกัส ประเทศซีเรีย เมื่อคืนวันพุธที่15 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • ทัพนักกีฬาคนพิการไทยสุดเจ๋งซิวเพิ่ม7ทอง
    ทัพนักกีฬาไทยเจ๋งกวาดเพิ่มอีก 7 ทอง จากกรีฑา, ว่ายน้ำ, แบดมินตัน ทะยานขึ้นอันดับ 9 ศึกเอเชียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 10 ที่กว่างโจว ฮี่โร่วีลแชร์ เรซซิ่ง "ประวัติ วะโฮรัมย์" กระชากคนเดียว 2 ทอง ตุนเงินอัดฉีดแล้ว 1 ล้านบาท เจ้าตัวชี้ยังมีลุ้นอีก 2 รายการ ด้าน "บิ๊กโอ" พล.ต.โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมฯ ยอมรับหวั่นใจเสียตำแหน่งรองแชมป์เหตุเพราะอิหร่านมาแรง
  • เปิดม.อาเซียนขนไก่ไทยเปิดสนามถล่มลอดช่อง
    ทีมขนไก่ไทยเปิดสนามสุดหรูบู๊ชนะทีมลอดช่องขาดลอยทั้งทีมชาย-ทีมหญิง ด้านสาวนักหวดไทยได้เฮ ทองอยู่ในมือชัวร์หลังอิเหนามาแข่งไม่ครบถอนตัวประเภททีมส่งให้เหลือคู่แข่งแค่ สิงคโปร์ ที่จะมาชิงดำวันที่ 18 ธ.ค.นี้ "เซปักตะกร้อ" ไทยออกตัวชัดเจนงานนี้จองตำแหน่งเจ้าทองแล้ว ด้าน "สมเจตน์ กุศลพิทักษ์" นักทอยแก่นไทยติดเรียนถอนตัวม.อาเซียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »