ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไจแอนต์สยวบสมิธผ่าเข่าหมดสิทธิ์เล่น3เกมสุดท้าย

ไจแอนต์สยวบสมิธผ่าเข่าหมดสิทธิ์เล่น3เกมสุดท้าย

Posted 16/12/2010 by siamsport

 

 

      สตีฟ สมิธ ปีกดีกรีโปรโบวล์ของนิวยอร์ก ไจแอนต์ส ต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกอ่อนที่หัวเข่าซ้าย ทำให้ต้องพลาดการเล่นใน 3 เกมที่เหลือของฤดูกาล รวมถึงเกมสำคัญตัดสินโอกาสเข้าเพลย์ออฟ กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้


      ทอม เคาห์ลิน หัวหน้าโค้ชนิวยอร์ก ไจแอนต์ส ออกมาแสดงความผิดหวังที่ สตีฟ สมิธ ปีกนอกคนสำคัญได้รับบาดเจ็บกระดูกอ่อนที่หัวเข่าซ้ายจากเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 21-3 คะแนน เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ต้องพลาดการเล่นในช่วง 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้
 
      แถลงการณ์ของไจแอนต์ส ระบุว่า สมิธ เจ้าของสถิติรับบอล 107 ครั้งสูงสุดของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะต้องเข้ารับการผ่าตัด หลังถูกกระแทกจากด้านหลังในระหว่างการบุกครั้งแรกของควอเตอร์ที่ 4 โดยปีกนอกดีกรีโปรโบวล์ผู้นี้ เพิ่งกลับมาเล่นเกมแรกนับตั้งแต่กล้ามเนื้อหน้าอกฉีกระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
 
      เคาห์ลิน ให้ความเห็นหลังจากต้องลุ้นชิงตั๋วเข้าสู่รอบเพลย์ออฟกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้ โดยทั้ง 2 ทีมมีสถิติชนะ 9 แพ้ 4 เท่ากันในกลุ่มเอ็นเอฟซี ตะวันออก "ผมรู้สึกเสียใจแทนสตีฟ เขาต่อสู้จนกลับมาสู่สนาม เขาค่อยๆ กลับมาสู่สภาพร่างกายที่สมบูรณ์พอจะลงแข่งขันอีกครั้ง แต่จากนั้นก็เจออาการบาดเจ็บอีกรอบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูแรนต์ซิวรางวัลยัดห่วงชายยอดเยี่ยมส.บาสมะกัน
    สมาคมบาสเกตบอลแดนลุงแซม ประกาศมอบรางวัลนักยัดห่วงชายยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ให้กับ เควิน ดูแรนต์ ฟอร์เวิร์ดอนาคตไกลของ โอกลาโฮม่า ธันเดอร์ หลังจากมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมชาติสหรัฐฯ คว้าแชมป์โลกเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • เจ็ตส์สั่งแบนโค้ชความฟิตไม่มีกำหนด
    ไมค์ แทนเนนโบม ผู้จัดการทั่วไปนิวยอร์ก เจ็ตส์ ประกาศลงโทษ ซาล อาโลซี่ โค้ชดูแลความฟิตของทีมรอบ 2 ด้วยการสั่งพักงานยาวแบบไม่มีกำหนด หลังจากผลการสืบสวนพบว่าเขาอาจเป็นคนสั่งให้ลูกทีมตั้งแถวเป็นกำแพงขวางผู้เล่นไมอามี่ ดอลฟินส์ ในการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แจ๊ค สระบุรีเจ๋ง!อัดหนุ่มโรตีซิวแชมป์สอยคิวสมัครเล่นโลก
    แจ๊ค สระบุรี หรือ เดชาวัต พุ่มแจ้ง ประกาศศักดาเป็นไทยคนที่7ที่สามารถซิวแชมป์สอยคิวสมัครเล่นโลก หลังคว้าแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก2010 ชนะ ปันกาจ อัดวานี่ จากอินเดีย 10-7 เฟรม ที่เมืองดามัสกัส ประเทศซีเรีย เมื่อคืนวันพุธที่15 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • ทัพนักกีฬาคนพิการไทยสุดเจ๋งซิวเพิ่ม7ทอง
    ทัพนักกีฬาไทยเจ๋งกวาดเพิ่มอีก 7 ทอง จากกรีฑา, ว่ายน้ำ, แบดมินตัน ทะยานขึ้นอันดับ 9 ศึกเอเชียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 10 ที่กว่างโจว ฮี่โร่วีลแชร์ เรซซิ่ง "ประวัติ วะโฮรัมย์" กระชากคนเดียว 2 ทอง ตุนเงินอัดฉีดแล้ว 1 ล้านบาท เจ้าตัวชี้ยังมีลุ้นอีก 2 รายการ ด้าน "บิ๊กโอ" พล.ต.โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมฯ ยอมรับหวั่นใจเสียตำแหน่งรองแชมป์เหตุเพราะอิหร่านมาแรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »