ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดสลด!นายด่านนอกลีกปลิดชีพหลังตรอมใจเมียเล่นชู้พี่เจที

สุดสลด!นายด่านนอกลีกปลิดชีพหลังตรอมใจเมียเล่นชู้พี่เจที

Posted 16/12/2010 by rakball.net

 

       เดล โรเบิร์ตส์ ผู้รักษาประตูของ รัชเดน แอนด์ ไดมอนด์สในทีมนอกลีกผู้ดี ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการผูกคอตาย คาดว่าตรอมใจที่ภรรยาของเขา ไปมีสัมพันธ์กับพี่ชายของ จอห์น เทอร์รี่ ที่เป็นเพื่อนร่วมทีม

       วงการฟุตบอลอังกฤษต้องมาเกิดเรื่องสุดสลดใจอีกครั้งเมื่อ เดล โรเบิร์ตส์ ผู้รักษาประตูของ รัชเดน แอนด์ ไดมอนด์สในศึกคอน เฟอเรนซ์ เนชั่นแนล อังกฤษ ทีมนอกลีกเมืองผู้ดี ปลิดชีพตัวเองด้วยการผูกคอตายลาโลก หลังตรอมใจที่ภรรยาของเขา ลินด์ซี่ย์ โคเวนไปมีสัมพันธ์กับพี่ชายของ จอห์น เทอร์รี่ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมในขณะนั้น ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

      แหล่งข่าววงในได้เผยว่า"มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น และ พอล เทอร์รี่ เขาโดนสั่งย้ายทีมอย่างรวดเร็วเพราะไม่มีเพื่อนในทีมคนไหนอยากเล่นกับเขา เดล เจ็บช้ำกับเรื่องนี้มากนับมาตั้งแต่ตอนที่เกิดเรื่องแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่า,สิงห์บลูส์รุมแย่ง"มับวาติ"ดาวรุ่งตราหมี
    "สิงห์บลูส์"เชลซี และ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กำลังเปิดศึกรุมแย่ง เซดริค มับวาติ ปีกดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด
  • เชลซีหวั่น!อันเชล็อตติชิ่งหลังจบซีซั่น
    เดอะซัน สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาแฉ ว่า"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ต้องปวดหัวอีกครั้ง เมื่อเหล่าบรรดานักเตะของทีมออกอาการหวั่นว่าคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม อาจจะลาออกหลังจบฤดูกาลนี้ หลังไม่พอใจกับการปลดเรย์ วิลกิ้นส์มือขวาของเขาออกจากตำแหน่งแบบกระทันหัน
  • แลมพ์สดีใจฟิตเปรี๊ยะได้ลงเล่นอีกครั้ง
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับสุดปลื้ม ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังไม่มีอาการบาดเจ็บอะไรอีกต่อไปแล้ว ยอมรับ บางครั้งทีมก็ต้องพบกับช่วงเวลาที่เลวร้าย แต่ตอนนี้ทุกอย่างผ่านพ้นไปแล้ว และหวังว่า เพื่อนร่วมทีมจะระเบิดฟอร์มสุดยอดในแมตช์ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เช็กยันฟอร์มสิงห์ตอนนี้ดีกว่าสมัยบิ๊กฟิลคุม
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เชลซี ยันผลงานของต้นสังกัดในช่วงนี้ยังดีกว่าตอนที่ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ อดีตกุนซือ กุมบังเหียนอยู่ซะอีก ยอมรับผลการแข่งขันอาจย่ำแย่ แต่ฟอร์มการเล่นไม่ได้แย่อย่างที่หลายๆ คนวิจารณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »