ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาเดรียโน่ยันอยากอยู่กับโรม่าต่อไป

อาเดรียโน่ยันอยากอยู่กับโรม่าต่อไป

Posted 17/12/2010 by siamsport

 

     อาเดรียโน่ กองหน้าแซมบ้า โรม่า ยันต้องการอยู่กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไป หลังมีข่าวเตรียมย้ายไปเล่นให้ โครินเธียนส์ สโมสรในบ้านเกิด เผยยังมีความสุข แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามก็ตาม

     ดาวยิงวัย 28 ปี แทบไม่มีโอกาสลงเล่นให้ โรม่า ภายใต้การกุมบังเหียนของ เคลาดิโอ รานิเอรี่  นับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากกุนซือชื่นชอบ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ, มาร์โก บอร์ริเอลโล่ และ มีร์โก วูชินิช มากกว่า ทำให้มีข่าวว่า จะย้ายไปเล่นให้ โครินเธียนส์ ในช่วงปีใหม่
 
     อย่าง ไรก็ตาม อาเดรียโน่ เผยผ่าน "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมยังคงอยู่กับ โรม่า และผมก็มีความสุขด้วย สิ่งสำคัญคือคำพูดของผม ผมพูดไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง โรม่า เป็นและจะเป็นทีมของผมต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่กระตุ้นแข้งโรม่าบุกโค่นมิลาน
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า กระตุ้นลูกทีมบุกไปเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในเกมลีกแดนมะกะโรนี วันเสาร์นี้ เพื่อพลิกชะตากรรมของทีม และช่วยให้การลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้มีสีสันมากขึ้น โดยหวังลูกทีมงัดฟอร์มสุดยอดออกมา พร้อมเตือนต้องระวัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิชของเจ้าถิ่นให้ดี
  • บอร์ริเอลโล่หน้าแตกแต่พร้อมฉะมิลาน
    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกตัวเก่ง โรม่า กระดูกใบหน้าแตกจากเกมเฉือนชนะ บารี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่จะลงเล่นได้ในเกมกับ เอซี มิลาน สุดสัปดาห์นี้ โดยใส่หน้ากากป้องกัน ก่อนจะเข้าผ่าตัดแก้ไขในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้
  • อาเดรียโน่ซิวถังขยะทองคำสมัยที่3
    อาเดรียโน่ กองหน้า โรม่า ซิวรางวัลถังขยะทองคำเป็นสมัยที่ 3 หลังทำผลงานสุดห่วยแตกกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ในซีซั่นนี้ ด้านผู้จัดเผยหัวหอกบราซิเลียนคะแนนทิ้งห่าง อเมารี ดาวเตะ ยูเวนตุส อันดับ 2 อย่างขาดลอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »