ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบราย้ำขอนำมิลานสอยแชมป์ให้มากที่สุด

อิบราย้ำขอนำมิลานสอยแชมป์ให้มากที่สุด

Posted 17/12/2010 by siamsport

 

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน เผยตอนนี้กระหายที่จะนำ "ปีศาจแดง-ดำ" คว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด พร้อมขอร้อง อย่านำเขาไปเปรียบเทียบกับ มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เพราะ "น้าแวน" เข้าขั้นตำนานไปแล้ว


     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเทคนิคสูงของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวย้ำอีกรอบว่า เขามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อช่วยทีม คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ พร้อมยอมรับเกมพบ โรม่า วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ถือเป็นอีกบททดสอบของ "ปีศาจแดง-ดำ" 

      สำหรับตอนนี้ มิลาน รั้งจ่าฝูง มีแต้มนำคู่แข่ง 6 คะแนน และเหลืออีกแค่เกมเดียว ก่อนเกมลูกหนังแดนมะกะโรนีจะพักเบรกหนีหนาว โดย อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า "เราต้องเอาชนะ โรม่า ให้ได้ นั่นเป็นแนวทางที่จะทำให้เรามีความสุขในช่วงวันหยุดคริสต์มาส และเราจะทำให้เรามีแรงกระตุ้นในช่วงครึ่งซีซั่นหลังด้วย"

      ส่วนเป้าหมายแรกของเขากับ มิลาน ในปีแรกนั้น หัวหอกทีมชาติสวีเดน เผยว่า "คว้าชัยชนะทุกอย่างรวมทั้ง โคปปา อิตาเลีย  มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เป็นโค้ชที่ยังหนุ่มแน่น เขามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ มีแนวความคิดที่ดี และอยากให้ทีมเล่นเกมรุก"

      "เขายังไม่เคยคว้าแชมป์รายการใหญ่ในอาชีพของเขามาก่อน เขาทำทุกอย่างเพื่อที่จะนำทีมคว้าแชมป์ แม็กซ์ (ชื่อเล่นของ อัลเลกรี) ทำให้เรามีแรงกระตุ้น และมีความมุ่งมั่นทุ่มเท เขาไม่สนอะไรทั้งนั้น ถ้าเขาต้องการที่จะได้อะไรมา"

      นอกจากนี้ อิบราฮิโมวิช ยังได้กล่าวถึงกรณีที่โดนเปรียบเทียบกับ มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานดาวยิง "รอสโซเนรี่" ว่า "ผมน้อมรับคำชื่นชม แต่เขาเป็นตำนาน คุณไม่สามารถนำเราสองคนไปเปรียบเทียบได้ ผมหวังที่จะสร้างประวัติศาสตร์กับ มิลาน เหมือนอย่างที่เขาเคยทำ แต่คุณไม่ควรเปรียบเทียบผมกับตำนาน ทุกๆ คนย่องมีบุคลิก และแคแรกเตอร์ของตัวเองทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิ๊ปโป้ยันอยู่มิลานจนแขวนเกือก
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันตอนนี้ในหัวเขามีแต่สโมสรแห่งนี้เท่านั้น และต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปจนกระทั่งแขวนเกือก พร้อมตั้งเป้า หายเจ็บกลับมาช่วยทีมให้ได้ก่อนจบซีซั่นนี้
  • เอเยนต์ยันดินโญ่อยากย้ายกลับลีกแซมบ้า
    ตัวแทน โรนัลดินโญ่ จอมทัพเวิลด์คลาสของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน "ดินโญ่" อยากที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิด ชี้เหตุผลที่ต้องการแบบนั้น เนื่องจากจะทำให้นักเตะได้มีโอกาสคว้าแชมป์ 2 รายการที่ไม่เคยสัมผัส นั่นก็คือ แชมป์ลิเบอร์ตาดอเรส กับแชมป์ลีกบราซิเลียน
  • มิลานทรุด!กัตตูโซ่-ซามบร็อตต้าเดี้ยงชวดเตะโรม่า
    เอซี มิลาน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องจอมดุ และ จานลูก้า ซามบร็อตต้า ฟูลแบ็กจอมเก๋า ในเกมลีกที่จะเจอกับ"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า
  • มิลานยวบกัตตูโซ่,ซามโบรเดี้ยงวืดหวดหมาป่า
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องจอมดุ และ จานลูก้า ซามบร็อตต้า ฟูลแบ็กจอมเก๋า หมดสิทธิ์ลงสนามให้ เอซี มิลาน เกมฟาดแข้ง อาแอส โรม่า สั่งลาก่อนเบรกหนีหนาววันเสาร์นี้ชัวร์แล้ว ด้าน ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้า มีคิวขึ้นเขียงผ่าตัดเข่าช่วงสุดสัปดาห์เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »