ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันปิ๊ปโป้อยู่มิลานต่อซีซั่นหน้า

กัลเลียนี่ยันปิ๊ปโป้อยู่มิลานต่อซีซั่นหน้า

Posted 17/12/2010 by siamsport

 

 

     สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" สบายใจได้ มีสิทธิ์เห็นลีลาสะดุ้งของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกระดับตำนาน ลงสนามล่าตาข่ายซีซั่นหน้าชัวร์ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน ยันเอง เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวลงน้ำหมึกแน่


     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยอดทีม กัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันชัดเจน ฟิลิปโป้ อินซากี้ ดาวยิงรุ่นลายคราม จะได้รับสัญญาฉบับใหม่ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน จากรายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

      ดูเหมือนว่า หัวหอกวัย 37 กะรัต จะไม่สามารถกลับมาลงสนามได้จนกระทั่งปิดซีซั่นนี้ เนื่องจากอาการเดี้ยงหัวเข่าอย่างรุนแรงเมื่อเดือนก่อน และจากการที่สัญญาค้าแข้งกำลังจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน ศกหน้า ทำให้แฟนๆ "รอสโซเนรี่" หวั่นวิตกว่า อาจไม่ได้เห็นดาวยิงเจ้าของฉายา "ปิ๊ปโป้" ลงล่าตาข่ายในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกต่อไป

      กัลเลียนี่ กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ของ มิลาน ว่า "อินซากี้ จะอยู่กับ มิลาน ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน หากไม่มีประตูของเขา พวกเราคงไม่สามารถผ่านเข้ามาถึงการจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันศุกร์นี้ได้หรอก ปิ๊ปโป้ จะสามารถกลับมาได้อย่างแน่นอน ผมแน่ใจว่า เขาจะจัดการกับมันได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราย้ำขอนำมิลานสอยแชมป์ให้มากที่สุด
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน เผยตอนนี้กระหายที่จะนำ "ปีศาจแดง-ดำ" คว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด พร้อมขอร้อง อย่านำเขาไปเปรียบเทียบกับ มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เพราะ "น้าแวน" เข้าขั้นตำนานไปแล้ว
  • ปิ๊ปโป้ยันอยู่มิลานจนแขวนเกือก
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันตอนนี้ในหัวเขามีแต่สโมสรแห่งนี้เท่านั้น และต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปจนกระทั่งแขวนเกือก พร้อมตั้งเป้า หายเจ็บกลับมาช่วยทีมให้ได้ก่อนจบซีซั่นนี้
  • เอเยนต์ยันดินโญ่อยากย้ายกลับลีกแซมบ้า
    ตัวแทน โรนัลดินโญ่ จอมทัพเวิลด์คลาสของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน "ดินโญ่" อยากที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิด ชี้เหตุผลที่ต้องการแบบนั้น เนื่องจากจะทำให้นักเตะได้มีโอกาสคว้าแชมป์ 2 รายการที่ไม่เคยสัมผัส นั่นก็คือ แชมป์ลิเบอร์ตาดอเรส กับแชมป์ลีกบราซิเลียน
  • มิลานทรุด!กัตตูโซ่-ซามบร็อตต้าเดี้ยงชวดเตะโรม่า
    เอซี มิลาน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องจอมดุ และ จานลูก้า ซามบร็อตต้า ฟูลแบ็กจอมเก๋า ในเกมลีกที่จะเจอกับ"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »