ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่เผยเหตุเข้าใจผิดพาเด้งเลโอ

กัลเลียนี่เผยเหตุเข้าใจผิดพาเด้งเลโอ

Posted 17/12/2010 by siamsport

 

 

    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ มือบริหารจอมโว เอซี มิลาน รับความเข้าใจผิดบางอย่าง รวมถึงทัศนคติไม่ตรงกันระหว่าง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ.สโมสร และ เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ ทำให้ฝ่ายหลังจำใจจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในท้ายที่สุด รับแสนเสียดายเหมือนกัน เพราะอดีตแข้งบราซิเลียนอยู่กับทีมมานาน แถมยังสร้างชื่อเสียงให้สโมสรมากมายในอดีต 


     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยจนได้ว่า สาเหตุที่ เลโอนาร์โด้ กุนซือชาวแซมบ้า ต้องลุกออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่รับงานคุมทัพเพียง 1 ฤดูกาลนั้น มาจากความคิดเห็นไม่ลงรอยกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร ในบางเรื่อง จากรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา


      หัวเรือใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวว่า "แนวความคิดเรื่องแท็กติกบางอย่างของ เลโอนาร์โด้ ไม่ตรงกับท่านประธานของพวกเรา แต่มันต้องมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ผมชอบ เลโอ นะ เพราะเขาอยู่กับเรามานานหลายปี และทำได้ดีเมื่อซีซั่นก่อน มันน่าเสียดาย มีความเข้าใจผิดเล็กน้อย และความเป็นมิตรไม่เหลืออยู่เหมือนก่อนหน้านั้น มันน่าเสียดาย เพราะ เลโอนาร์โด้ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของ มิลาน เป็นผู้อำนวยการ เป็นแมวมองที่มีพรสวรรค์ และเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ยันปิ๊ปโป้อยู่มิลานต่อซีซั่นหน้า
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" สบายใจได้ มีสิทธิ์เห็นลีลาสะดุ้งของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกระดับตำนาน ลงสนามล่าตาข่ายซีซั่นหน้าชัวร์ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน ยันเอง เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวลงน้ำหมึกแน่
  • อิบราย้ำขอนำมิลานสอยแชมป์ให้มากที่สุด
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน เผยตอนนี้กระหายที่จะนำ "ปีศาจแดง-ดำ" คว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด พร้อมขอร้อง อย่านำเขาไปเปรียบเทียบกับ มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เพราะ "น้าแวน" เข้าขั้นตำนานไปแล้ว
  • ปิ๊ปโป้ยันอยู่มิลานจนแขวนเกือก
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันตอนนี้ในหัวเขามีแต่สโมสรแห่งนี้เท่านั้น และต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปจนกระทั่งแขวนเกือก พร้อมตั้งเป้า หายเจ็บกลับมาช่วยทีมให้ได้ก่อนจบซีซั่นนี้
  • เอเยนต์ยันดินโญ่อยากย้ายกลับลีกแซมบ้า
    ตัวแทน โรนัลดินโญ่ จอมทัพเวิลด์คลาสของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน "ดินโญ่" อยากที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิด ชี้เหตุผลที่ต้องการแบบนั้น เนื่องจากจะทำให้นักเตะได้มีโอกาสคว้าแชมป์ 2 รายการที่ไม่เคยสัมผัส นั่นก็คือ แชมป์ลิเบอร์ตาดอเรส กับแชมป์ลีกบราซิเลียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »