ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บินโญ่กระตุ้นมิลานซื้อคาสซาโน่เสริมแกร่ง

บินโญ่กระตุ้นมิลานซื้อคาสซาโน่เสริมแกร่ง

Posted 17/12/2010 by siamsport

 

     โรบินโญ่ หัวหอกเทคนิคสูงของ เอซี มิลาน ยืนยัน อยากให้ต้นสังกัดดึง อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงตัวเก่ง มาเสริมทัพ ชี้เป็นผู้เล่นชั้นยอด และไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น หากต้องแย่งตำแหน่งกับ "คาสซ่า" พร้อมหวัง โรนัลดินโญ่ จอมทัพเพื่อนร่วมชาติ จะอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป 


     โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ประจำเวที กัลโช่ เซเรีย อา ออกมากระตุ้นให้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าติสต์แตกของ ซามพ์โดเรีย ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ยืนยัน ไม่มีปัญหา หากต้องเปิดศึกแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ "ปีเตอร์แพน" ก็ตาม

      ที่ผ่านมา "คาสซ่า" กำลังอยู่ในช่วงวิกฤต หลังมีปัญหากับ  ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวโดนยื่นประกาศิตยกเลิกสัญญา แม้ว่าเรื่องนี้จะอยู่ในชั้นศาล แต่ดูเหมือนว่า อนาคตของนักเตะ กับ "ลา ซามพ์" น่าจะจบลงไปแล้ว 

      แม้ คาสซาโน่ จะเป็นผู้เล่นที่สร้างปัญหาอยู่บ่อยๆ แต่ มิลาน ก็สนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพ ซึ่งเรื่องนี้ โรบินโญ่ เห็นด้วย และก็ยุให้สโมสรดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ "ผมอยากเล่นร่วมกับ อันโตนิโอ ผมเคยเล่นร่วมกับเขามาแล้วสมัยอยู่กับ เรอัล มาดริด เขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งมากๆ"

      ในส่วนของ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า ซึ่งไม่ค่อยได้ลงเล่นตัวจริงในซีซั่นนี้ จนมีข่าวว่า อยากย้ายสโมสร โดย "บินโญ่" เผยว่า "เขาอยู่ในสถานการณ์ที่สับสน แต่โชคร้ายที่ฟุตบอลก็แบบนี้แหละ ผมหวังว่า เขาจะอยู่ที่ มิลาน ต่อไป เพราะเมื่อสภาพร่างกาย และจิตใจของเขาพร้อม เขาจะเป็นผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่เผยเหตุเข้าใจผิดพาเด้งเลโอ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ มือบริหารจอมโว เอซี มิลาน รับความเข้าใจผิดบางอย่าง รวมถึงทัศนคติไม่ตรงกันระหว่าง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ.สโมสร และ เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ ทำให้ฝ่ายหลังจำใจจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในท้ายที่สุด รับแสนเสียดายเหมือนกัน เพราะอดีตแข้งบราซิเลียนอยู่กับทีมมานาน แถมยังสร้างชื่อเสียงให้สโมสรมากมายในอดีต
  • กัลเลียนี่ยันปิ๊ปโป้อยู่มิลานต่อซีซั่นหน้า
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" สบายใจได้ มีสิทธิ์เห็นลีลาสะดุ้งของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกระดับตำนาน ลงสนามล่าตาข่ายซีซั่นหน้าชัวร์ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน ยันเอง เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวลงน้ำหมึกแน่
  • อิบราย้ำขอนำมิลานสอยแชมป์ให้มากที่สุด
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน เผยตอนนี้กระหายที่จะนำ "ปีศาจแดง-ดำ" คว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด พร้อมขอร้อง อย่านำเขาไปเปรียบเทียบกับ มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เพราะ "น้าแวน" เข้าขั้นตำนานไปแล้ว
  • ปิ๊ปโป้ยันอยู่มิลานจนแขวนเกือก
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันตอนนี้ในหัวเขามีแต่สโมสรแห่งนี้เท่านั้น และต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปจนกระทั่งแขวนเกือก พร้อมตั้งเป้า หายเจ็บกลับมาช่วยทีมให้ได้ก่อนจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »