ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้กรี๊ด!ร็อบเบนลงซ้อมเรียบร้อย

เสือใต้กรี๊ด!ร็อบเบนลงซ้อมเรียบร้อย

Posted 17/12/2010 by siamsport

   

 

   บรรดาสาวก "เสือใต้" ได้รับข่าวดีครั้งใหญ่ เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวความหวัง ลงซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวเผยปลื้มสุดๆ ที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง แต่รับยังคงต้องฟิตร่างกายอีกเยอะกว่าจะเต็มถัง


     อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้งแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการลงซ้อมครั้งแรกของเจ้าตัว นับตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อช่วงกลางปีนี้ โดยคาดกันว่า ดาวเตะจอมพลิ้วทีมชาติฮอลแลนด์วัย 26 ปี น่าจะฟิตทันลงสนามช่วยต้นสังกัด ในเกมลีกนัดบุกไปเยือน เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์ที่ 15 มกราคม ปีหน้า  

      ร็อบเบน ซึ่งได้ลงเล่นในการฝึกซ้อมนานถึง 75 นาที เปิดใจว่า "มันยอดมากๆ เลย ตอนนี้ผมได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้ง ผมทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนี้มานานแล้ว การได้กลับมาเล่นฟุตบอลในสนามร่วมกับเพื่อนๆ อีกครั้ง ถือเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อสุดๆ เลย"   

      อดีตปีก เชลซี และ เรอัล มาดริด เอ็นหลังหัวเข่าฉีกยาวถึง 5 เซนติเมตร มาจากศึกเวิลด์ คัพ 2010 และถึงแม้จะลงวิ่งแบบเบาๆ มาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาไปแล้วก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ยังคงต้องฟิตร่างกายอีกมาก โดยระบุว่า "ตอนนี้สภาพร่างกายของผมยังไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แน่นอน ผมยังต้องทำงานอีกมากกว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง"

      ทั้งนี้ ร็อบเบน จะมีสภาพร่างกายที่ฟิตขึ้นอย่างแน่นอน หลังผ่านพ้นช่วงพักเบรกหนีหนาว ซึ่งกำลังจะเริ่มขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้แล้ว ขณะที่ บาเยิร์น มีโปรแกรมพาบรรดานักเตะไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 2-9 มกราคม ปีหน้า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนร์ลิงเกอร์ปัดเสือใต้เล็งแบ็กซ้ายตัวใหม่
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้บริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยันสโมสรไม่จำเป็นต้องคว้าแบ็กซ้ายตัวใหม่มาเสริมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ เนื่องจากช่วงหลัง ดีเอโก้ คอนเทนโต้ ก้าวขึ้นมาทำผลงานในตำแหน่งนี้ได้ดีแล้ว และถ้าจะซื้อก็ต้องเป็นนักเตะที่มีคุณภาพเหนือกว่าที่มีอยู่แล้วเท่านั้น
  • หมาป่าสนคว้าฟานบอมเมลเสริมทัพ
    เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวสนคว้า มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะใกล้หมดสัญญากับ "เสือใต้" ด้าน ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้จัดการทีม "หมาป่า" ยกแข้งดัตช์เป็นผู้เล่นชั้นยอด และอยากได้มาร่วมทีม ขณะที่มิดฟิลด์วัย 33 ปีก็ไม่ปิดโอกาสแต่อย่างใด ทว่าไม่ต้องการพูดถึงข่าวลือในเวลานี้
  • เสือใต้เล็งดึงห้องเครื่องฮอฟเฟนไฮม์เสริมแกร่ง
    หลุยซ์ กุสตาโว กองกลางตัวเก่ง ฮอฟเฟนไฮม์ ตกเป็นเป้าล่าตัวของ บาเยิร์น มิวนิค ใต้ที่หวังดึงมาเสริมทัพแทน มาร์ค ฟาน บอมเมล ที่มีปัญหาอาการเจ็บ และกำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ คาดค่าตัวราว 400 ล้านบาท และทั้ง 2 ทีมได้เริ่มต้นเจรจากันแล้ว
  • แนร์ลิงเกอร์เผยร็อบเบนใกล้ฟิตเต็มร้อย
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าตอนนี้อาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิคเลือดดัตช์ กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และคาดว่าจะลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมแบบเต็มสูบในช่วงเข้าแค้มป์ฝีกซ้อมฤดูหนาว ที่กาตาร์ ในเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »