ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์ลันยันไม่สนข่าวลือย้ายทีม

ฟอร์ลันยันไม่สนข่าวลือย้ายทีม

Posted 17/12/2010 by siamsport

 

    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด ยันไม่สนข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ชี้เป็นเรื่องธรรมดาในวงการฟุตบอล โดยเฉพาะช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดขึ้น และต้องการมุ่งสมาธิกับ "ตราหมี" เท่านั้น
 
     ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นข่าวกับสโมสรต่างๆ มาตลอด เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน และเมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะใกล้ที่จะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ล่าสุด ฟอร์ลัน ก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้แต่อย่างใด และต้องการมุ่งสมาธิกับ แอต.มาดริด เท่านั้น
 
     "พวกเขาพูดกันมาตลอด มันเริ่มมาตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน และบางทีคุณอาจเริ่มคิดว่าผมจะย้ายไปไหน แต่มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ผมได้อ่านข่าวแล้ว เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ผมไม่พยายามที่จะคิดถึงมัน" ฟอร์ลัน กล่าว หลังเข้ารับรางวัลลูกฟุตบอลทองคำในฐานะผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มานซาโน่เฮเซบีย่ายันเจ๊าเสือเหลืองฉลุยยูโรป้า
    เกรกอริโอ มานซาโน่ กุนซือเซบีย่า สุดพอใจฟอร์มการเล่นที่ลูกทีมสามารถเสมอทีมฟอร์มแรงอย่าง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-2 ช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจพร้อมทั้งผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ ยูโรปา ลีก ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ลาสยังไม่รู้อนาคตอยู่ชุดขาวหรือย้ายทีม
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เรอัล มาดริด ยืนยันจะรอประเมินสถานการณ์ของตัวเองในเดือน ม.ค. นี้ว่าจะอยู่ต่อ หรือย้ายทีม หลังบทบาทในทีมเป็นเพียงตัวสำรองอดทนเป็นส่วนใหญ่ แม้ไม่ปฏิเสธว่า หวังอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม
  • กัปเดบีล่ายัน!อยู่บียาร์รีลต่อเหลือแค่ลายเซ็น
    โจน กัปเดบีล่า แบ๊กซ้าย"เรือดำน้ำสีเหลือง"บียาร์รีล ยันเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดจริงเหลือเพียงแค่การเซ็นอย่างเป็นทางการเท่านั้น หลังจากที่สัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้
  • บาร์ซ่า,สิงห์บลูส์รุมแย่ง"มับวาติ"ดาวรุ่งตราหมี
    "สิงห์บลูส์"เชลซี และ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กำลังเปิดศึกรุมแย่ง เซดริค มับวาติ ปีกดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »