ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สรุปตารางคะแนนยูโรป้าลีก

สรุปตารางคะแนนยูโรป้าลีก

Posted 17/12/2010 by rakball.net

 

 

เตะจบครบทั้ง 6 นัดแล้ว สำหรับศึกยูโรป้า ลีก 2010-11 รอบแบ่งกลุ่ม เรามาดูสรุปตารางคะแนนกันว่าสุดท้ายแล้วทีมพี่บิ๊กทีมไหนบ้างที่เข้าสู่รอบ น็อคเอาท์กันบ้าง

สรุปตารางคะแนนยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความน่าจะเป็น!ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีม
    ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะมีการจับฉลากกันในวันที่ 17 ธันวาคมในช่วงเวลายุโรปกลาง 12.00 น. หรือราว 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • เรือแชมป์กลุ่มนิ่ม!เจ๊ายูเว่1-1ตราหมีบุกตี1-1ปิ๋วยูโรปาฯ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์กลุ่มเอฉลุย หลังบุกเสมอ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ตกรอบไปแล้ว 1-1 ขณะที่ ยูเว่ ทำสถิติเสมอ6นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม ส่วน แชมป์เก่า "ตราหมี" แอต.มาดริด กระเด็นตกรอบ หลังทำได้แค่เจ๊ากับ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น 1-1 ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เรือสำรองบุกม้าลาย,หมีลุ้นลิ่วจัดชุดใหญ่บุกห้างยา
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมขนผู้เล่นสำรอง หลังจากที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ในการบุกไปเยือน ยูเวนตุส ด้าน แอตเลติโก มาดริด ต้องลุ้นหนักในการบุกไปเยือน เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้
  • โด้ชี้ 16 ทีมชุดขาวเจอใครก็ได้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันพวกเขาไม่กลัวที่จะพบกับทีมไหนทั้งนั้น ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยให้เหตุผล หากต้องการเป็นแชมป์ ก็ต้องชนะให้ได้ทุกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »