ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเนยันไม่คิดชิงเก้าอี้นายกลูกหนังไทย

บิ๊กเนยันไม่คิดชิงเก้าอี้นายกลูกหนังไทย

Posted 17/12/2010 by siamsport

   

 

  "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ บิ๊กบอส "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศกร้าว ไม่เคยมีความคิด ที่จะลงชิงชัยเก้าอี้ ประมุข ส.บอลไทย ต่อจาก "ฟีฟ่ายี" วรวีร์ มะกูดี รวมถึงตำแหน่งอื่นๆ ในสมาคมฯ แต่อย่างใด ย้ำชัดกระแสข่าวที่ออกมาเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ไม่มีมูลความจริง พร้อมเตือนมือที่ 3 เลิกปั่นกระแส ด้วยการแอบอ้างชื่อตน รวมถึงคนในสังกัดเข้าไปพัวพัน

  
   สืบเนื่องมาจากกระแสข่าว ที่ลือกันอย่างหนาหูเกี่ยวกับกรณีของ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมเข้ามาร่วมวงไพบูลย์ ในการช่วงชิงตำแหน่งประมุขสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ต่อจาก "ฟีฟ่ายี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ คนปัจจุบัน ซึ่งจะหมดวาระในช่วงปลายปีนี้ พร้อมกับจะมีการเลือกตั้งนายกฯคนใหม่ในช่วงต้นปีหน้า
 
     ล่าสุดสยามกีฬา ได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ถึงกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งบิ๊กบอสแห่งแดนอีสานใต้ ออกมาเผยชัดเจนแล้วว่า กระแสข่าวดังกล่าว เป็นเพียงแค่ข่าวลือ ตนไม่เคยคิดเข้ามาเป็นใหญ่ในสมาคมฟุตบอลฯ ตามที่กระแสข่าวที่ออกมา
 
     "บอกตามตรงเลยว่าผมไม่เคยคิด ที่จะเข้ามาเป็นใหญ่ในสมาคมฟุตบอลฯ โดยเฉพาะช่วง 2-3 วันมานี้ มีข่าวออกมาหนาหูว่า ผมเตรียมลงสมัครตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ซึ่งจะมีการเลือกตั้งกันในช่วงต้นปีหน้า จริงๆ แล้วเรื่องนี้ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น และผมขอประกาศอย่างชัดเจนตรงไปตรงมาเลยครับว่า ผมไม่เคยคิด ที่จะรับตำแหน่งใดๆ ในสมาคมฟุตบอลฯ อย่างแน่นอน"

   

เตือนมือที่ 3 เลิกปั่นกระแส


 
     ส่วนกรณีที่มีข่าวลือว่า "บิ๊กเน" เตรียมแผนส่งคนในสังกัดเพื่อลงสมัครชิงตำแหน่งเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลฯ ซึ่งกระแสข่าวดังกล่าว ถือเป็นข่าวที่บุคคลที่ 3 กรุขึ้นมา เพื่อสร้างความปั่นป่วนเท่านั้น ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด
 
     โดยเรื่องนี้ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ยังได้ฝากเตือนไปถึงบุคคลที่ 3 ที่กำลังนำชื่อเสียงของตนเอง รวมถึงคนในสังกัดเข้าไปทำร้ายวงการฟุตบอลไทยด้วยว่า "ผมอยากจะฝากเตือนไปถึงบุคคลที่ 3 ที่กำลังสร้างความปั่นป่วนวงการฟุตบอลไทย ด้วยการแอบอ้างนำชื่อของผม รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าไปทำร้ายสังคมฟุตบอลไทย ก็ขอให้เลิกกรุเรื่องนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เพราะดูแล้วหากยังเป็นแบบนี้ คงจะไม่ดีต่อวงการฟุตบอลไทยเป็นแน่"

   

เปรยชัดหวังแค่ปราสาทฯ เป็น 1 เอเชีย


 
     พร้อมกันนั้น "บิ๊กเน" ได้ยังเผยถึงวัตถุประสงค์ที่เข้ามาทำทีมฟุตบอล บุรีรัมย์ พีอีเอ โดยไม่ได้หวังที่จะก้าวขึ้นไปเป็นใหญ่ในสมาคมฟุตบอลฯ ด้วยว่า "เป้าหมายเดียวในการที่ผมเข้ามาทำทีมฟุตบอล บุรีรัมย์ พีอีเอ ก็เพื่อต้องการยกระดับทีมบ้านเกิดให้ได้มาตรฐาน เข้าเกณฑ์ตามที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซีรับรอง
 
     รวมถึงการพาทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ทะยานไปสู่สโมสรอันดับหนึ่งในทวีปเอเชียให้ได้ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งเป็นเป้าหมายสำหรับผม ในการที่เข้ามาคลุกคลีกับวงการฟุตบอล ส่วนเรื่องที่หวังจะเข้าไปเป็นใหญ่ในสมาคมฟุตบอลฯ นับจากนี้ไป ต้องบอกเลยว่า ไม่เคยอยู่ในหัวเลยแม้แต่น้อย"


     พร้อมกันนั้น ทางด้าน ''บิ๊กเน'' เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ก็ยังได้ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเจ้าตัวเตรียมที่จะส่งคนสนิท อย่าง กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผู้บริหารระดับสูงแห่งทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ เพื่อลงชิงชัยในตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ  ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ถือว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่ถูกกลุ่มบุคคลที่ 3 กุขึ้นมาเหมือนกับกรณีของตนเอง โดยข่าวลือดังกล่าวไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมศักดิ์แนะหันหน้าคุยกันร่วมแก้วิกฤติบอลไทย
    สมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรี 4 กระทรวง ร่วมฝ่าทางตันแก้วิกฤติบอลไทย เชื่อปีหน้าจะกลับมากระเตื้องเป็นทีมระดับแถวหน้าของอาเซียนเหมือนเดิมหลังเห็นแฟนบอลแสดงพลังหนุนลีกอาชีพอย่างเป็นรูปธรรม มั่นใจถ้าทุกสโมสรมีอะคาเดมี่สร้างรากฐานบอลเยาวชนส่งต่อทีมชาติต่อเนื่อง ยืนยันการไล่ นายกฯ วรวีร์ มะกูดี พ้นตำแหน่งเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลฯ ไม่ใช่ทางออกที่ถูกต้องอย่างแท้จริง แนะทุกฝ่ายควรหันหน้าคุยกัน
  • บุรีรัมย์-ปลาทูเฮ! กิเลนเลิกสน โจ้ หลังซิว
    บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ ปลาทูคะนอง เร่งปฏิบัติการณ์คว้าตัว โจ้ 5 หลา ได้อย่างเต็มที่ หลัง เมืองทอง ประกาศใส่เกียร์ถอยไม่ล่าตัวอีก แล้ว
  • "กัลยา"ตัวแสบลาวบุกเทสต์ ขอนแก่นหวังโชว์ฝีเท้าไทยลีก
    กัลยา สายสมวัง กองกลางตัวแสบทีมชาติลาวชุดซูซูกิ คัพ ห้าวจัดขอทดสอบกับน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ขอนแก่น เอฟซี หวังมาโชว์ฝีเท้า แดนสยาม พร้อมควงเพื่อมาอีก 2 คน
  • บ.ระยองฯเบี้ยวนัดส.บอลฯนัดถกใหม่อีก
    จะไม่จบเสียแล้ว บ.ระยอง ไทยพรีเมียร์ เบี้ยวนัดสมาคมฟุตบอลฯ ไม่ยอมมาเจรจากับฝั่ง ราชนาวี โดย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เผยต้องดูสัญญาของทั้งสององค์กรว่าเป็นอย่างไร แต่อยากให้จบลงด้วยดีด้วยการหันหน้าคุยกัน ทว่าหากถึงขั้นขึ้นศาลอาจพักสโมสร ราชนาวี ระยอง ซีซั่นหน้า ส่วนนักเตะถึงคราวเลือกทางเดินชีวิตครั้งใหญ่เมื่อ น.อ.อโศก ศรีสวัสดิ์ เลขาทีมฯ สั่งให้นักเตะลาออกจากราชการ หากต้องการย้ายทีมเพื่อเล่นฟุตบอล อย่างเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »