ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีเลี้ยงตอบแทนแฟนบอล 25 ธ.ค.

ชลบุรีเลี้ยงตอบแทนแฟนบอล 25 ธ.ค.

Posted 17/12/2010 by siamsport

 

       "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แชมป์ "มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2010" อันดับ 3 สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เตรียมจัดงานเลี้ยงตอบแทนแฟนบอล "ฉลามชล คนกันเอง" 25 ธ.ค. นี้ 
 

       "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อันดับ 3 ศึก "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และแชมป์ "มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2010" เตรียมตอบแทนแฟนบอล ด้วยการจัดงานเลี้ยงขอบคุณ "ฉลามชล คนกันเอง" ในวันที่ 25 ธ.ค. 2553 โดย วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรจะรับหน้าเสื่อจัดงานนี้ด้วยตนเอง
         สำหรับภายในงานทางสโมสรได้ร่วมกับเครื่องดื่มตราช้าง จัดงานใหญ่ มีกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดังถึง 3 วง นำทีมโดย โจอี้ บอย, สิงห์เหนือ-เสือใต้ จากก้านคอคลับ และวงดนตรีชลบุรี เอฟซี ที่แต่งเพลงให้กับทีมชลบุรี เอฟซี มาโดยตลอด เริ่มแสดงตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเราจะจัดกันที่ลานจอดรถศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ซึ่งมีความจุกว่า 10,000 คน

    

แฟนบอลใส่เสื้อแข่งสโมสรเข้างานฟรี


         นอกจากนั้น ประธานสโมสรชลบุรีฯ ได้เผยข่าวดีของแฟนบอล "ฉลามชล" พันธุ์แท้ คือใครสวมเสื้อของสโมสรที่มีโลโก้ "ช้าง" มาร่วมงานจะได้สิทธิ์เข้างานฟรี ส่วนใครไม่ได้ใส่ จะต้องเสียค่าบัตรเข้างานเพียงคนละ 100 บาท ขณะเดียวกันทางสโมสรเตรียมตั้งบูทขายเสื้อ และของที่ระลึก พร้อมเปิดตัวหนังสือ "ชลบุรี เอ็กซ์ตร้า 2010" ด้วย
         "ในส่วนของบัตรค่าผ่านประตู ตนต้องการแสดงความขอบคุณแฟนบอลชลบุรี ที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมเสมอมา ดังนั้น จึงจะเปิดให้เข้าร่วมงานฟรี แต่มีข้อแม้ว่า คนที่จะเข้าฟรีต้องใส่เสื้อแข่งขันชลบุรี เอฟซี ที่มีโลโก้ช้าง ส่วนใครที่ไม่ได้ใส่เสื้อชลบุรี เอฟซี มาจะต้องเสียค่าบัตรผ่านประตู 100 บาท
         อย่างไรก็ตาม เราก็จะเตรียมเสื้อชลบุรี เอฟซี เอาไว้จำหน่ายหน้างานเพื่อแฟนบอลที่เดินทางมากะทันหันด้วย นอกจากนี้เราจะเปิดจำหน่ายหนังสือ ชลบุรี เอ็กซ์ตร้า 2010 และวีซีดีสรุปผลงานฤดูกาล 2010 พร้อมการยิงประตูทุก ลูกทุกถ้วยในปีนี้ให้แฟนบอลฉลามชลได้จับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งรับรองได้ว่าเป็นของล้ำค่าสำหรับคอบอลพันธุ์แท้ที่ควรจับจองเป็นเจ้า ของอย่างมาก"

    

แห่ถ้วยแชมป์เอฟเอช่วงเย็น


         วิทยา คุณปลื้ม เผยต่ออีกว่า "ในงานจะมีอาหารบริการฟรี ส่วนเครื่องดื่มเราจะจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยเงินรายได้ทั้งหมดไม่มีการหักค่าใช้จ่าย เราจะมอบให้หัวหน้าแฟนคลับ นำไปใช้ชื้ออุปกรณ์การเชียร์ และค่าเดินทางติดตามเชียร์ไปเกมไปเยือน โดยงานนี้ตนได้เชิญ คุณวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี คุณสนธยา คุณปลื้ม นายกสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรี และ ผู้ใหญ่ในจังหวัด มาร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีกับทีมของเราด้วย"
         นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมในช่วงเย็นสโมสรได้จัดเตรียมขบวนรถต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรถโบราณเปิดประทุน คันใหญ่ รถบิ๊กไบค์ และรถจักรยานยนต์ ร่วมแห่ถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ พร้อมกับนักเตะ สตาฟฟ์โค้ช และผู้บริหารทีม ให้ประชาชนในจังหวัดได้ชื่นชมกับความสำเร็จในครั้งนี้ ซึ่งตนหวังว่าการจัดงานในครั้งนี้ น่าจะสร้างความสุขให้กับแฟนคลับฉลามชล ทั้งในเมืองชลและทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!!กลุ่มทุนที่จะเทกการท่าเรือเป็นคนดังปากน้ำ
    ลือหึ่ง กลุ่มทุนที่จะเข้าไปร่วมทุนเป็นแม่ทัพใหญ่ ในการบริหารทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ในฤดูกาลหน้า เป็นคนจากตระกูลนักการเมืองดัง เมืองปากน้ำอย่าง ตระกูล "อัศวเหม" นั่นเอง โดยพร้อมจะควักกระเป๋าเข้าไปร่วมแจมเป็นเงิน 100 กว่าล้านบาทเลยทีเดียว
  • ปรีอลป.หั่นลอตแรก53คน,โค้ชหรั่งหวังใช้บู๊ซีเกมส์ด้วย
    ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก หั่นลอตแรก 53 คน ในรอบคัดเลือก ไม่รวมกับ 22 คนตัวยืน "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือ เตรียมนำเสนอสมาคมฟุตบอลฯ ให้ใช้แข้ง ปรีโอลิมปิก กับ ซีเกมส์ เป็นชุดเดียวกัน แต่ก็มีปัญหาจนได้ เมื่อคิวเตะของ ปรีโอลิมปิก กับ ชุดซีเกมส์ อยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ รับปวดสมอง แต่ยังยืนยัน เจ้าภาพน่าจะเคลียร์ได้ลงตัว
  • บิ๊กเนยันไม่คิดชิงเก้าอี้นายกลูกหนังไทย
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ บิ๊กบอส "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศกร้าว ไม่เคยมีความคิด ที่จะลงชิงชัยเก้าอี้ ประมุข ส.บอลไทย ต่อจาก "ฟีฟ่ายี" วรวีร์ มะกูดี รวมถึงตำแหน่งอื่นๆ ในสมาคมฯ แต่อย่างใด ย้ำชัดกระแสข่าวที่ออกมาเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ไม่มีมูลความจริง พร้อมเตือนมือที่ 3 เลิกปั่นกระแส ด้วยการแอบอ้างชื่อตน รวมถึงคนในสังกัดเข้าไปพัวพัน
  • สมศักดิ์แนะหันหน้าคุยกันร่วมแก้วิกฤติบอลไทย
    สมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรี 4 กระทรวง ร่วมฝ่าทางตันแก้วิกฤติบอลไทย เชื่อปีหน้าจะกลับมากระเตื้องเป็นทีมระดับแถวหน้าของอาเซียนเหมือนเดิมหลังเห็นแฟนบอลแสดงพลังหนุนลีกอาชีพอย่างเป็นรูปธรรม มั่นใจถ้าทุกสโมสรมีอะคาเดมี่สร้างรากฐานบอลเยาวชนส่งต่อทีมชาติต่อเนื่อง ยืนยันการไล่ นายกฯ วรวีร์ มะกูดี พ้นตำแหน่งเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลฯ ไม่ใช่ทางออกที่ถูกต้องอย่างแท้จริง แนะทุกฝ่ายควรหันหน้าคุยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »