ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ณรงค์ชมเปาะแข้งลาวคัดขอนแก่นเจ๋ง

ณรงค์ชมเปาะแข้งลาวคัดขอนแก่นเจ๋ง

Posted 17/12/2010 by siamsport

   

 

    ณรงค์ ท่วมไธสงค์ นายใหญ่ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น จ่อเซ็นสามแข้งทีมชาติลาว กัลยา สายสมหวัง, กฤษดา ทองแก่น และ คำเพ็ง สายวุฒิ หลังพอใจฟอร์มนัดคัดแข้งใหม่ แต่ขอเวลาพิจารณาอีกระยะก่อนตัดสินใจ
 


       น้องใหม่ไทยลีก "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ทีมดังจากอีสานใต้ ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2553 ที่ผ่านมา ได้เปิดคัดนักเตะหน้าใหม่ที่สนใจจะมาร่วมทีมที่สนามกีฬา จ.ขอนแก่น โดยหนึ่งในนั้นมี 3 นักเตะทีมชาติลาวอย่าง กัลยา สายสมหวัง มิดฟิลด์ตัวแสบที่เกือบปลิดชีพทีมชาติไทยใน ซูซูกิ คัพ, กฤษดา ทองแก่น และ คำเพ็ง สายวุฒิ รวมอยู่ด้วย

         อ.ณรงค์ ท่วมไธสงค์ กุนซือขอนแก่น เปิดเผยถึงดาวเตะทั้งสามรายว่า "นักเตะลาวเล่นได้ดีเกินคาด มีความฉลาด สามารถผ่านบอลได้ดี เชื่อว่าสามารถที่จะเล่นกับนักเตะไทยได้อย่างไม่น่าจะมีปัญหา เพราะอย่างแรก ไม่ต้องห่วงเรื่องภาษา เนื่องจากนักเตะสามารถสื่อสารกับนักเตะไทยรู้เรื่อง ผมเชื่อว่าพวกเขามีดีกว่านักเตะจากแถบแอฟริกันด้วยซ้ำ"
   

แข้งลาวขอทดสอบยาวก่อนกลับบ้าน


         อย่างไรก็ตาม จากการเปิดคัดเพียงวันแรกทำให้ไม่อาจมัดใจยอดกุนซืออย่าง ณรงค์ ท่วมไธสงค์ ได้ โดยทางสโมสรจะขอเวลาพิสูจน์ฝีเท้าของนักเตะทีมชาติลาวทั้งสามคนอีกครั้ง ก่อนจะตัดสินใจว่าควรยื่นสัญญาให้หรือไม่

         "เราอยากได้นักเตะที่เซ็นสัญญาแล้วสามารถเล่นให้กับสโมสรได้เลย ฉะนั้นคงต้องให้เวลาพวกเขาอีกซักระยะ แต่หากวัดด้วยผลวันนี้ พวกเขามีโอกาสไม่น้อย และถือเป็นเรื่องดีที่ทั้ง 3 คน ก็พร้อมจะอยู่ทดสอบกับเราโดยไม่รับค่าเหนื่อยจนกว่าจะได้รับคำตอบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศุภสินขอเวลาทดสอบอดีตแข้งลียง
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี รอดูฟอร์ม ซิลเวียร์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ดีกรีอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ก่อนตอบเซย์เยส หรือเซย์โน อาทิตย์หน้า
  • ชลบุรีเลี้ยงตอบแทนแฟนบอล 25 ธ.ค.
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แชมป์ "มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2010" อันดับ 3 สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เตรียมจัดงานเลี้ยงตอบแทนแฟนบอล "ฉลามชล คนกันเอง" 25 ธ.ค. นี้
  • ลือ!!กลุ่มทุนที่จะเทกการท่าเรือเป็นคนดังปากน้ำ
    ลือหึ่ง กลุ่มทุนที่จะเข้าไปร่วมทุนเป็นแม่ทัพใหญ่ ในการบริหารทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ในฤดูกาลหน้า เป็นคนจากตระกูลนักการเมืองดัง เมืองปากน้ำอย่าง ตระกูล "อัศวเหม" นั่นเอง โดยพร้อมจะควักกระเป๋าเข้าไปร่วมแจมเป็นเงิน 100 กว่าล้านบาทเลยทีเดียว
  • ปรีอลป.หั่นลอตแรก53คน,โค้ชหรั่งหวังใช้บู๊ซีเกมส์ด้วย
    ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก หั่นลอตแรก 53 คน ในรอบคัดเลือก ไม่รวมกับ 22 คนตัวยืน "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือ เตรียมนำเสนอสมาคมฟุตบอลฯ ให้ใช้แข้ง ปรีโอลิมปิก กับ ซีเกมส์ เป็นชุดเดียวกัน แต่ก็มีปัญหาจนได้ เมื่อคิวเตะของ ปรีโอลิมปิก กับ ชุดซีเกมส์ อยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ รับปวดสมอง แต่ยังยืนยัน เจ้าภาพน่าจะเคลียร์ได้ลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »