ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มวยปล้ำโฮแกนเซ็ง!แต่งเมียเด็กหวิดล่มชกกันนัว

มวยปล้ำโฮแกนเซ็ง!แต่งเมียเด็กหวิดล่มชกกันนัว

Posted 17/12/2010 by siamsport

 

    วิวาห์หวาน ฮัลค์ โฮแกน สุดยอดมวยปล้ำคนดัง กับเมียเด็ก หวิดล่ม ช่างภาพเลือดร้อนจัดคิวบู๊ให้ดูเฉย ฟาดปากกับ รปภ.อย่างเมามัน แถมขู่ฟ่อพกปืนมาด้วยอีกต่างหาก ร้อนถึงตำรวจต้องมาเคลียร์ ก่อนทุกอย่างลงเอยด้วยดี เจ้าบ่าวได้แต่งงานสมใจ ไม่มีใครต้องเข้าคุก 


     ฮัลค์ โฮแกน ตำนานนักมวยปล้ำ แต่งงานใหม่กับ เจนนิเฟอร์ แม็คดาเนี่ยล หญิงสาวรุ่นราวคราวลูกทั้งที ยัง

อุตส่าห์ต้องมีคิวบู๊ระห่ำมาโชว์ราวกับอยู่ในสังเวียนมวยปล้ำ จนถึงขั้นต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองลุงแซม ให้ยกกำลัง

มาระงับเหตุกันเลยทีเดียว ตามรายงานข่าวจาก "ทีเอ็มซี" เว็บไซต์ซุบซิบคนเด่นคนดังเมืองมะกัน 

 
      พิธีวิวาห์ของ โฮแกน วัย 57 ปี กับเจ้าสาววัย 35 ปี เมื่อวันอังคารที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านของฝ่ายชายในเมืองเคลียร์วอเตอร์ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา แทบไม่ไหวจะเคลียร์ เมื่อเกิดเหตุชุลมุน อันเนื่องมาจาก โรเบิร์ต มาร์ติเนซ ช่างภาพนายหนึ่ง พยายามที่จะบุกเข้าไปถ่ายรูป จนกระทั่งมีการลงมือลงไม้กับ รอน โฮเวิร์ด เพื่อนของครอบครัว โฮแกน ที่มาช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัย 


      "ทีเอ็มซี" รายงานว่า มาร์ติเนซ ตีศอกใส่ลำคอของ โฮเวิร์ด และกรีดร้องเสียงดังลั่นว่า "ข้ามีปืนนะโว้ย" ขณะที่ตำรวจท้องที่ ยืนยันว่า ได้รับแจ้งความว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท และมีปืนพกเข้ามาเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่มีการจับกุมเกิดขึ้นแต่อย่างใด 


      ยอดนักมวยปล้ำคนดัง ที่มีนามจริงว่า เทอร์รี่ ยีน โบลเลีย โพสต์ข้อความในหน้าเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" เครือข่ายชุมชนออนไลน์ เกี่ยวกับเหตุระทึกกลางงานตอกเสาเอกของตัวเองว่า "นี่แน่ะพรรคพวก พวกนายคงจะคิดไม่ถึงแน่ๆ มันบ้ามากๆ นี่มันวันอะไรกันนี่! เอชเอช (ฮัลค์ โฮแกน)" 


      บันทึกประจำวันของตำรวจนายแรกที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ระบุว่า แม็คดาเนี่ยล แจ้งว่า "ฉันดูวิดีโอแล้ว ฉันเห็นมือของ มาร์ติเนซ ฟาดเข้าไปที่คอของ โฮเวิร์ด แต่ฉันพูดไม่ได้ว่า เขาจงใจทำ หรือว่ามันบังเอิญกันแน่ ในช่วงที่มีการเผชิญหน้ากัน ฉันได้ยินด้วยว่า มาร์ติเนซ บอกว่า "ข้ามีปืน" " 


      แม้จะมีเรื่องวุ่นวาย แต่งานแต่งงานเล็กๆ ท่ามกลางครอบครัว และญาติสนิท ก็ยังคงลุล่วงไปด้วยดี โดยลูก 2 คนของ โฮแกน ที่เกิดจากการสมรสครั้งแรกกับ ลินดา คลาริดจ์ ได้แก่ บรู๊ค วัย 22 ปี และ นิค วัย 20 ปี ต่างก็มาร่วมเป็นสักขีพยานในวันวิวาห์ล่าสุดของพ่ออย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดย โฮแกน คบหาดูใจกับเจ้าสาวมาตั้งแต่ต้นปี 2008 ก่อนจะตกลงหมั้นหมายกันในเดือนพฤศจิกายน 2009 


      ทั้งนี้ ยอดนักมวยปล้ำรุ่นเดอะ แยกทางกับภรรยาคนแรกในปี 2007 หลังอยู่กินกันมานานกว่า 23 ปี ท่ามกลางข้อครหาว่า โฮแกน เป็นฝ่ายนอกใจเธอ ด้วยการแอบไปเล่นมวยปล้ำบนเตียงนอนกับ คริสติน แพลนต์ ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของ บรู๊ค ลูกสาวคนโต แต่หลังหย่าร้างกันไปแล้ว ลินดา วัย 51 ปี ก็เอาคืนผัวเก่า ด้วยการคบหาดูใจกับ ชาร์ลี ฮิลล์ เพื่อนวัย 19 ปี ของ นิค ลูกชายของเธอกับ โฮแกน แถมยังหมั้นหมายกันไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และมีกำหนดวิวาห์ฤดูร้อนปีหน้า บนเรือยอชต์ของ ลินดา โดย โฮแกน บอกว่า เขามีความสุขกับเรื่องนี้ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่ม!ยิมฯสาวกิ๊กนายกฯหมีขาว?!ขึ้นปกโว้ก
    เมืองหมีขาวเม้าท์แตกกันใหญ่! อลิน่า คาบาเยว่า อดีตยิมฯ สาวแชมป์ "เอเธนส์เกมส์" ทำฮือฮา ถ่ายปก "โว้ก" นิตยสารชื่อดัง ส่งผลกระแสเล่าลือ ตกเป็นเมียน้อยนายกฯ วลาดิเมียร์ ปูติน กลับมากระหึ่มอีกคำรบ แฉพิรุธคลอดลูกชายปีที่แล้ว แต่ปิดปากเงียบไม่ยอมบอกใครเป็นพ่อเด็ก แถมปี 2008 ลือสนั่นจ่อวิวาห์ แต่ทั้งสองฝ่ายปฏิเสธพัลวัน
  • นาดาลควงวอซเนียคกี้ซิวรางวัลไอทีเอฟ
    ราฟาเอล นาดาล ควงแขน แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ซิวรางวัล "ไอทีเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนส์" ประจำปี 2010 หลังทั้งคู่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา จนสามารถครองบัลลังก์นักเทนนิสมือ 1 ของโลกทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงตามลำดับ
  • ฮือฮา!ปารีสส่งทีมบิดสองล้อชิงชัยเวิลด์จีพี
    ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวพราวเสน่ห์ สร้างความฮือฮาอีกครั้ง โดยเตรียมส่งทีมมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง ลงชิงชัยแชมป์โลก รุ่น 125 ซีซี ในซีซั่น 2011 ภายใต้ชื่อสุดจ๊าบ "ซูเปอร์มาร์ทซ์ วีไอพี บาย ปารีส ฮิลตัน ทีม" โดยได้ทีมงานชั้นดีมาร่วมงานเพียบ
  • ปลอบใจ สไนจ์เดอร์!และเธอคนนี้ ยอลันธี คาเบา แฟนคนสวย
    กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันยาวจริงๆ สำหรับการไร้ชื่อ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ในการประกาศผล 3 นักเตะที่ได้เข้าชิงรางวัล บัลลงดอร์ ในปีนี้หลังจากพาทีม “งูใหญ่” คว้าเทรบเบิลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว แถมยังช่วยทีมชาติฮอลแลนด์เข้าชิงชนะเลิศศึก ฟุตบอลโลก 2010 ฉบับแอฟริกา แต่จากการประกาศผลมาน่าจะทำให้เจ้าตัวคงผิดหวังไม่น้อยที่ไม่มีชื่อ ซึ่งวันนี้ sport.mthai.com คงทำได้แค่ปลอบใจแฟนบอลหลา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »