ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ปาร์คเกอร์ควงอีวาหม่ำอาหารระรื่น

ปาร์คเกอร์ควงอีวาหม่ำอาหารระรื่น

Posted 17/12/2010 by siamsport

 

     โทนี่ ปาร์คเกอร์ การ์ดนักรักของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ตกเป็นข่าว ควง อีวา ลองโกเรีย อดีตเมีย ไปหม่ำบาร์บีคิวแบบชิวๆ กันสองต่อสอง แต่ไม่ต้องฝันว่าทั้งคู่จะลมพัดหวน เพราะแหล่งข่าวยืนยัน แค่กินอาหารด้วยกันเท่านั้น ส่วนเรื่องความโรแมนติก ไม่มีให้เห็นแม้แต่ครั้งเดียว 


     "ตัดบัวยังเหลือใย" โทนี่ ปาร์คเกอร์ ยอดการ์ดชาวฝรั่งเศสของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ทีมดังในศึกเอ็นบีเอ ตกเป็นข่าว แอบควง อีวา ลองโกเรีย  อดีตแฟนสาว ไปกินบาร์บีคิว ในเมืองซานอันโตนิโอ อย่างไรก็ตาม คงเป็นเพียงการรับประทานอาหารแบบเพื่อนเท่านั้น เพราะทั้งคู่ไม่เหลือความโรแมนติกให้แก่กันและกันอีกแล้ว


      ลองโกเรีย ได้ยื่นฟ้องหย่า ปาร์คเกอร์ หลังจากที่มีการอ้างว่า เธอจับได้ว่า สามีนักยัดห่วง เล่นชู้กับ อีริน แบร์รี่ เมียของ เบรนท์ แบร์รี่ นักบาสฯ เก่า และอดีตเพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส ขณะเดียวกัน นางเอกดังจากซีรี่ส์ "เดสพาเรท เฮาส์ไวฟส์" ก็โดนแฉยับเช่นกันว่า แอบเล่นชู้กับ แลนซ์ อาร์มสตรอง สุดยอดน่องเหล็กชื่อก้องโลก ส่งผลให้นักบาสฯ เลือดเฟร้นช์ ไม่พอใจจนต้องแยกทาง


      แม้ ปาร์คเกอร์ กับ ลองโกเรีย จะไม่ได้เป็นคู่ผัวตัวเมียกันแล้ว แต่ก็ยังมีความเป็นเพื่อนกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทั้งคู่จะนัดกันกินอาหารกลางวัน โดยเรื่องนี้ลูกจ้างในร้าน รูดี้ คันทรี สโตร แอนด์ บาร์บีคิว ยืนยันว่า ทั้งสองคนแวะมากินอาหารที่นี่จริงๆ "พวกเขามีความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อน พวกเขาดูเหมือนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และไม่มีความโรแมนติกอยู่เลย"


      จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ มีโอกาสที่ทั้งสองคนจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกหรือไม่? สำหรับเรื่องนี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดของดาราสาววัย 35 ปี ยืนยันว่า ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน "พวกเขาไม่เคยมีความคิดที่จะคืนดีกันเลย"


      ทั้งนี้ ปาร์คเกอร์ กับ ลองโกเรีย สั่งอาหารมากินร่วมกันหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัว, ไก่งวง, โคลสลอว์ (อาหารคล้ายกับสลัด), ข้าวโพด และไส้กรอก นอกจากนี้ ลูกจ้างของร้านดังกล่าว ยังยืนยันว่า ทั้งสองคนมาที่ร้านนี้เป็นประจำ อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไจแอนต์สยวบสมิธผ่าเข่าหมดสิทธิ์เล่น3เกมสุดท้าย
    สตีฟ สมิธ ปีกดีกรีโปรโบวล์ของนิวยอร์ก ไจแอนต์ส ต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกอ่อนที่หัวเข่าซ้าย ทำให้ต้องพลาดการเล่นใน 3 เกมที่เหลือของฤดูกาล รวมถึงเกมสำคัญตัดสินโอกาสเข้าเพลย์ออฟ กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้
  • ดูแรนต์ซิวรางวัลยัดห่วงชายยอดเยี่ยมส.บาสมะกัน
    สมาคมบาสเกตบอลแดนลุงแซม ประกาศมอบรางวัลนักยัดห่วงชายยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ให้กับ เควิน ดูแรนต์ ฟอร์เวิร์ดอนาคตไกลของ โอกลาโฮม่า ธันเดอร์ หลังจากมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมชาติสหรัฐฯ คว้าแชมป์โลกเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • เจ็ตส์สั่งแบนโค้ชความฟิตไม่มีกำหนด
    ไมค์ แทนเนนโบม ผู้จัดการทั่วไปนิวยอร์ก เจ็ตส์ ประกาศลงโทษ ซาล อาโลซี่ โค้ชดูแลความฟิตของทีมรอบ 2 ด้วยการสั่งพักงานยาวแบบไม่มีกำหนด หลังจากผลการสืบสวนพบว่าเขาอาจเป็นคนสั่งให้ลูกทีมตั้งแถวเป็นกำแพงขวางผู้เล่นไมอามี่ ดอลฟินส์ ในการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แจ๊ค สระบุรีเจ๋ง!อัดหนุ่มโรตีซิวแชมป์สอยคิวสมัครเล่นโลก
    แจ๊ค สระบุรี หรือ เดชาวัต พุ่มแจ้ง ประกาศศักดาเป็นไทยคนที่7ที่สามารถซิวแชมป์สอยคิวสมัครเล่นโลก หลังคว้าแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก2010 ชนะ ปันกาจ อัดวานี่ จากอินเดีย 10-7 เฟรม ที่เมืองดามัสกัส ประเทศซีเรีย เมื่อคืนวันพุธที่15 ธันวาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »