ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คอลีนถ่ายแบบอวดหุ่นสวยมัดใจรูน

คอลีนถ่ายแบบอวดหุ่นสวยมัดใจรูน

Posted 17/12/2010 by siamsport

 

 

     อยากมัดใจสามีต้องดูแลตัวเองบ้าง คอลีน รูนี่ย์ มั่นใจในความอวบอั๋น รับจ็อบถ่ายแบบเสื้อผ้าแฟชั่นฉลองคริสต์มาส และปีใหม่อย่างเต็มเหนี่ยว หลังสยบ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกามฉกรรจ์ จนอยู่หมัดเรียบร้อยแล้ว 


     คอลีน รูนี่ย์ ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงอวดของดีอีกครั้งแล้ว ด้วยการถ่ายแบบโฆษณาเสื้อผ้าสวยหรูของ "ลิตเติ้ลวู้ดส์" บริษัทผู้ให้บริการชอปปิ้งออนไลน์ ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นใหม่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่


      คุณแม่ของน้องไค วัย 1 ขวบ โพสท่าถ่ายแบบอวดส่วนโค้งส่วนเว้าที่สยบหัวหอก "ปีศาจแดง" จนอยู่หมัด หลังจากที่ฝ่ายชายตกเป็นข่าวอื้อฉาว แอบไปใช้บริการคุณตัวเมื่อปีที่แล้ว ในช่วงที่เธอกำลังตั้งครรภ์ จนครัวเกือบแตก โดยเฉพาะชุดกระโปรงสีแดงที่เธอสวมใส่นั่งเต๊ะท่าเป็นแม่บ้านสุดเซ็กซี่อยู่ บนโซฟา


      คอลีน วัย 24 ปี ที่กำลังเตรียมการเปิดตัวเสื้อผ้าแฟชั่นของ "ลิตเติ้ลวู้ดส์" ที่เธอออกแบบเอง ในเดือนมกราคม ศกหน้า กล่าวว่า "ฉันอยากจะจัดให้หมดครบทั้งทุกวัย, ทุกรูปร่าง และทุกขนาด ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงได้มีไซส์ตั้งแต่ 8 ไปจนถึง 24 ให้เลือกสวมใส่ ฉันเองก็มีส่วนโค้งส่วนเว้าที่แตกต่างออกไปในแต่ละส่วน ดังนั้น ฉันก็เลยอยากจะทำให้แน่ใจว่า คอลเล็กชั่นนี้จะดูดีไปหมด ไม่ว่าคุณจะไซส์ไหนก็ตามที" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันใส่ไฟ!ป๋าเหน็บสิงห์ไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยเด็ก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหมโรงก่อนบุกรัง เชลซี สุดสัปดาห์นี้ บอก "สิงห์บลูส์" เพิ่งพยายามผลักดันดาวรุ่งทดแทนแข้งเก๋าทำให้ทีมด้อยประสบการณ์ผิดกับขุม กำลัง "ปีศาจแดง" ในเวลานี้อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์จากเกมใหญ่ และต้องการคว้าชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม โดย "เดอะ ซัน" ใส่ไฟยืมคำอลัน แฮนเซ่น มาเล่น "คุณไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยการใช้นักเตะดาวรุ่ง"
  • ลือหึ่ง!ผีหวังดึงอัลเวสร่วมทัพ
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือประสบการณ์สูงของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวการให้ความสนใจในตัวของ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกชาวบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี2012
  • ป๋าโต้เวนเกอร์ผีเก็บชัยเหนือปืนเพราะแกร่งกว่า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อลูกทีมเอาชนะ อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเนื่องจากแข็งแกร่งกว่า และไม่เกี่ยวกับสภาพสนามเหมือนที่ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอรส์" โวยแต่อย่างใด พร้อมทั้งรับแปลกใจที่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สั่งปลด แซม อัลลาร์ไดซ์ ออกจากตำแหน่งอย่างกระทันหัน
  • แฟนเฮ!อันแดร์สันต่อสัญญาใหม่ผี
    อันแดร์สัน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสัญญาใหม่กับทีมอีก 4 ปีครึ่งเรียบร้อยแล้ว หลังหายเจ็บและกลับมาทำผลงานที่ดีให้ทีมในช่วงที่ผ่านมา ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เผยสุดดีใจที่ลูกทีมต่อสัญญาออกไป พร้อมมั่นใจแข้งบราซิลจะก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นระดับสุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »