ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชามั่น!ลินเดการ์ดแทนน้าซาร์ได้สบาย

โซลชามั่น!ลินเดการ์ดแทนน้าซาร์ได้สบาย

Posted 17/12/2010 by rakball.net

   

 

      โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกองหน้า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาชม อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ประตูดีกรีชาวเดนมาร์กว่าสามารถทดแทน เอ็ดวิน ฟานเดอร์ซาร์ได้

     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่า อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ประตูมือหนึ่งของทีม อาเซลุนด์ ใน นอร์เวย์ สามารถเข้ามาทำหน้าที่เฝ้าเสาให้กับ"ปีศาจแดง"แทน เอ็ดวิน ฟานเดอร์ซาร์ ได้ไม่มีปัญหา หลังดูฟอร์มการเล่นมาหลายนัดแล้ว

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีมได้ตกลงคว้าตัว ลินเดการ์ด เรียบร้อยแล้ว โดยจะเข้ามาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการในเดือน มกราคมนี้ และ โซลชา ได้ไปดูฟอร์มในเกมยูโรป้า ลีก ที่ อาเซลุนด์ มาเยือน มาเธอร์เวลล์ ช่วงต้นฤดูกาล คิดว่า นี่น่าจะเป็นการซื้อตัวที่ดี

     "มันอาจเป็นเรื่องที่พูกยาก แต่เขาใช้มือได้ดีจริงๆ และนั่นทำให้ผมมั่นใจ เขาสามารถส่งบอลได้อย่างแม่นยำ และนั่นเป็นหนึ่งในข้อดีของเขา เขาไม่ได้เซฟเยอะนักในเกมกับ มาเธอร์เวลล์ แต่ผมก็ได้ดูเขาเล่นให้ทีมชาติเดนมาร์กทางทีวีอยู่บ้าง และผมคิดว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีมีปฏิกริยาดีทีเดียว" โซลชา กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอลีนถ่ายแบบอวดหุ่นสวยมัดใจรูน
    อยากมัดใจสามีต้องดูแลตัวเองบ้าง คอลีน รูนี่ย์ มั่นใจในความอวบอั๋น รับจ็อบถ่ายแบบเสื้อผ้าแฟชั่นฉลองคริสต์มาส และปีใหม่อย่างเต็มเหนี่ยว หลังสยบ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกามฉกรรจ์ จนอยู่หมัดเรียบร้อยแล้ว
  • เดอะซันใส่ไฟ!ป๋าเหน็บสิงห์ไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยเด็ก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหมโรงก่อนบุกรัง เชลซี สุดสัปดาห์นี้ บอก "สิงห์บลูส์" เพิ่งพยายามผลักดันดาวรุ่งทดแทนแข้งเก๋าทำให้ทีมด้อยประสบการณ์ผิดกับขุม กำลัง "ปีศาจแดง" ในเวลานี้อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์จากเกมใหญ่ และต้องการคว้าชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม โดย "เดอะ ซัน" ใส่ไฟยืมคำอลัน แฮนเซ่น มาเล่น "คุณไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยการใช้นักเตะดาวรุ่ง"
  • ลือหึ่ง!ผีหวังดึงอัลเวสร่วมทัพ
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือประสบการณ์สูงของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวการให้ความสนใจในตัวของ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกชาวบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี2012
  • ป๋าโต้เวนเกอร์ผีเก็บชัยเหนือปืนเพราะแกร่งกว่า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อลูกทีมเอาชนะ อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเนื่องจากแข็งแกร่งกว่า และไม่เกี่ยวกับสภาพสนามเหมือนที่ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอรส์" โวยแต่อย่างใด พร้อมทั้งรับแปลกใจที่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สั่งปลด แซม อัลลาร์ไดซ์ ออกจากตำแหน่งอย่างกระทันหัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »