ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แพนเค้ก' ถูกแซวโดนหนุ่มๆ รุมรัก นอกจอเคลียร์สัมพันธ์ 'เวียร์' ยังไม่แย่

'แพนเค้ก' ถูกแซวโดนหนุ่มๆ รุมรัก นอกจอเคลียร์สัมพันธ์ 'เวียร์' ยังไม่แย่

Posted 18/12/2010 by ไทยรัฐ

กระแสตอบรับ "ฮอต" เกินความคาดหมาย สำหรับแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกสาวจากละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ทางวิก 7 สี ยิ้มรับคำชมไม่ขาดปาก แต่ที่แน่ๆทำเอาต่อมอิจฉาของสาวๆกำเริบ เพราะอยากโดนหนุ่มๆมะรุมมะตุ้มรุมรัก เหมือน "แป้งร่ำ" กันเป็นแถว "คนดังนั่งคุย" ไม่รอช้า รีบแจ้นนัดพิเศษสาวแพนเค้กให้แฟนได้อิจฉาดับเบิลเข้าไปอีก...ก

ตอนนี้ละครฟีดแบ็กเป็นอย่างไรบ้าง ?
"ดีค่ะ ไปไหนคนจะเรียกแป้งร่ำ บางคนจะแซวอิจฉาแป้งร่ำจังเลย รวมทั้งพูดถึงพี่พีทและพี่เป้ อารักษ์ ด้วยสถานที่ โลเกชั่น ที่เซี่ยงไฮ้ ด้วยบทจะแตกต่างจากที่แพนเคยเล่นมา แพนว่ามีความน่าสนใจหลายๆอย่าง ทุกๆที่ไปจะมีคนพูดถึง คนจะชมว่าน่ารักดี ละครสนุก" ไม่ใช่ชมแต่พี่พีทกับพี่เป้นะ "โดนแซวเหมือนกัน คนถ้าเป็นแป้งร่ำเลือกไม่ถูกเลยนะเนี่ย (ยิ้ม) เป็นละครอีกเรื่องที่รู้สึกได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ และได้ทำอะไรเยอะมาก ได้แต่งตัวสวยๆ มีอะไรให้ทำเยอะ เป็นคุณหนู ไม่ใช่ๆ เป็นอีหนูสิแต่เป็นอีหนูติดเที่ยวตลอดเวลา (หัวเราะ) ต้องขอบคุณคุณนิด(อรพรรณ วัชรพล) เขียนบทออกมาสนุกมาก เราแทบไม่รู้ เหตุการณ์ต่อไปจะเป็นยังไง เราค่อนข้างลุ้นกับมัน สนุกมาก"

บางกระแสจะบอกว่าอึดอัดแทนแป้งร่ำน่ะ ?
"ใช่ค่ะ เป็นจุดที่เค้าวางเอาไว้ ได้แต่งตัวสวยๆออกงาน มีคุณใหญ่ดูแลอย่างดี แต่เค้าไม่มีความสุขเท่านั้น ไม่มีอิสระ เป็นเหมือนนกน้อยในกรงทอง" พอเป็นคาแรกเตอร์แบบนี้แพนแอบอึดอัดบ้างมั้ย "อึดอัดค่ะ รู้สึกเงียบๆ จะเก็บกดจังเลย ถ้าได้เล่นแอ็กชั่น วี้ดว้าย เราจะรู้สึกเต็มที่" เล่นละครประกบพีท ทองเจือ ขวัญใจของตัวเองด้วย "ก็ไม่นึกว่าเราจะได้มีโอกาสร่วมงานด้วย มันสุดๆไปเลย" กับเป้ อารักษ์ ล่ะ ตัวตนจริงๆแตกต่างจากภาพที่เคยคิดเอาไว้ "ผิดลุค มากเพราะพี่เป้ไม่เหมือนที่คิดเอาไว้ แพนนึกว่าจะเสลอๆ เซอร์ๆ พอร่วมงานพี่เค้าเป็นคนสบายๆ เฟรนด์ลี่ พี่เป้เป็นคนตั้งใจทำงาน" เวลาเห็นหนุ่มๆจับปืนทำให้แพนอยากลองยิงปืน "อยากมากๆ เรื่องนี้มีโอกาสได้ไปสถานยิงปืนกับพี่พีท ถือว่าเป็นหนึ่งกีฬาที่น่าสนใจมาก เป็นครั้งแรกได้ลองหัดยิงปืน พอได้จับปืนยิงจริงๆ ตื่นเต้นมาก เข้าใจอารมณ์คนจะเหนี่ยวไกหรือไม่เหนี่ยวดี หลังละครจบถ้ามีโอกาสอยากไปเรียนยิงปืนอยู่เหมือนกัน"

เคยมีวันไหนที่ไม่ต้องใช้ชีวิตในกองถ่าย ?
"มีค่ะ เพราะเรามีเรื่องเรียนด้วย วันไหนว่างจะพาคุณตาคุณยายไปกินข้าว หากิจกรรมทำ เพิ่งไปเรียนทำตระกร้าหวายแล้วเอาทิชชูมาแปะเป็นลายดอกไม้ เรียนกับคุณแม่และพี่ๆน้องๆ ไม่อย่างนั้นก็ไปออกกำลังกายกับพ่อ" มาถึงตรงนี้มีเสียงคุณแม่หน่อย ช่วยเสริมว่า แพนเค้กยังแยกร่างไปเรียนภาษาเกาหลี จีน ญี่ปุ่น เลยต้องหันไปถามแพนเค้ก นึกสนุกอะไรถึงอยากไปเรียนภาษาเพิ่ม "ไม่เคยนึกว่าเป็นภาษาที่สำคัญ ปัจจุบันภาษาจีนเป็นภาษาที่ยิ่งใหญ่มากๆ ถ้าพูดได้หรือสื่อสารได้นิดๆหน่อยๆ ก็ยังดี เพิ่งไปเรียน 3-4 ครั้ง" ผลจากละครหรือเปล่า "ด้วยค่ะ เลยรู้สึกถ้าเราพูดได้คงดี"

การเรียนใกล้จบหรือยัง ?
"แพลนไว้ครึ่งเทอม พยายามให้จบสมบูรณ์ พยายามเต็มที่ ต้องขอความเมตตาจากกองละครหรืองานที่ไปทำหลายๆอย่างตลอด ต้องจัดสรรเวลามากหน่อยเพราะเวลาเรียนมีทั้งเช้าและบ่าย" เรียนมากี่ปีแล้ว "4 ปีครึ่งแล้วค่ะ เพื่อนๆ ส่วนใหญ่จบกัน แล้ว ตอนนี้ก็เรียนกับน้องๆ น้องก็ช่วยตลอด" คิดว่า 5 ปีจบแน่นอน "ใช่ค่ะ จะพยายาม" วางแผน มั้ยหลังเรียนจบทำอะไร "ไม่อยากวางแผนไกล ทุกช่วงเวลาของชีวิตถ้ามีอะไรให้ทำเดี๋ยวคงมีเข้ามาให้เราได้ ลองเล่น แพนเลยไม่ได้คิดอะไรที่ไกลเกินตัวมาก"

ถามเรื่องหัวใจของแพนเค้กตอนนี้เป็นไง หลังเจอข่าวเลิกราเยอะๆ ?
"หัวใจแพนยังปกติ ข่าวก็ตามกระแสมากกว่า เรื่องความรักคนเราคงไม่ได้มีความสุขทุกวัน สิ่งสำคัญคือเราจะผ่านมันไปยังไง" คนมองว่าตอนนี้ทั้งคำสัมภาษณ์หรือข่าวคราวส่งสัญญาณถึงความห่างเหิน "แพนว่าเป็นช่วงเวลานึงมากกว่า ทุกอย่างต้องมีการเรียนรู้ไปข้างหน้า อะไรมันคงไม่จี๊ดจ๊าดตลอดเวลา" แปลว่ามีช่วงขึ้นลง "เป็นปกติ" แพน-เวียร์ เป็นคู่รักคู่ขวัญ พอมีข่าวห่างกัน คนก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น "ความรู้สึกเราเหมือนเดิม แต่เรามีโอกาสหลากหลายขึ้น งานแตกต่างมากขึ้น แต่เรื่องรวมๆของเราก็ดูแลกันปกติ" ตกลงห่างกันมากกว่าเดิมมั้ย "ไม่นะคะ บางช่วงถ่ายละครเยอะๆ ก็เป็นแบบนี้ปกติ ไม่ได้เจอกันตลอดเวลา" ข่าวล่าสุดว่าส่อเค้ารักล่มได้คุยกันมั้ย "เราไม่ได้คุยเรื่องนี้กันมาตั้งแต่แรก อาจจะไม่ใช่คนเสพข่าวมากเลยไม่ได้วิตกกังวลเรื่องแบบนี้เราตัดสินใจเองมากกว่า" ตอนนี้ยังอยากให้เวียร์ปรับอะไรบ้าง "คิดว่าไม่ จากการที่เราได้เรียนรู้กันมา สนิทกัน ได้เรียนรู้นิสัยกันอยู่แล้ว คงไม่ต้องปรับ เพราะสุดท้ายเราก็อยากเป็นตัวของเราเอง" ถ้าวันนึงไม่มีคำว่าคู่ขวัญ แพน-เวียร์ เราเตรียมรับฟีดแบ็กอะไร "ไม่อยากคิดล่วงหน้า แต่ทำอะไรเราทำเต็มที่ที่สุดดีกว่า พยายามดูแลทุกอย่างให้ผ่านไปได้ดี เกิดอะไรก็ต้องยอมรับ ทุกคนอาจจะไม่เข้าใจทั้งหมด แต่นี่คือชีวิตเรา"

ถ้ารักนี้ไม่สมหวัง  วันนึงเราจะเปิดใจยากขึ้นมั้ย?
"แพนว่าคงไม่ใช่เรื่องยาก ขึ้นอยู่กับเวลาหรือกับใครมากกว่า แพนคงอ่านนิยายเยอะ ก็รอพรหมลิขิต ชีวิตจริงก็คงมี เราคงได้อย่างเสียอย่าง ตอนนี้เรากำลังแฮปปี้กับการทำงาน เลยโอเคค่ะ"   ทุ่มเทกับความรักมั้ย "ค่อนข้างเต็มที่ ชอบมีความรักที่มั่นคงมากกว่า" คนมองว่าแพนอดทนสูง "(หัวเราะ) แพนว่าเราคิดว่าเค้ามีมุมส่วนตัว เราดูแลมุมส่วนตัวของตัวเอง และวัยแบบนี้เค้ามีโอกาสเจออะไรมากมาย มุมผู้ชายก็มีอะไรเยอะ เรามีความสุขกับครอบครัว"  คอนเฟิร์มว่าความสัมพันธ์ไม่ได้แย่ ขนาดนั้น  "ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเป็นกำลังใจ มันไม่ได้มีอะไรแย่ขนาดนั้น เพียงแต่นี่คือชีวิตธรรมดาชีวิตนึง เราต้องเดินผ่านไปได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ในอนาคตถึงดีไม่ดีก็ขอให้มาจากการตัดสินใจของเรา" แปลว่าถ้าวันนึงมีอะไรเปลี่ยนแปลงแพนจะบอกให้ทราบ "ค่ะ ถ้ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนและแน่นอน"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซิกซ์แพ็ก"ละลายใจสาว "แพนเค้ก"เห็นยังเคลิ้ม"พี่เป้"
    "จัดเต็ม" ของจริง สำหรับละครรักแค้นเข้มข้น "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่กำลังฮอตฮิตติดใจแฟนๆอยู่ตอนนี้ ซึ่งเหล่านักแสดงต่างทุ่มสุดตัว โดยเฉพาะพระเอกตี๋ติดดิน เป้-อารักษ์ ทั้งเล่นฉากบู๊, ยิงปืน, ชกมวย แถม ยอมโชว์ซิกซ์แพ็กครั้งแรก! จน "อีหนู" แพนเค้ก-เขมนิจ ที่เข้าฉากสวีตกลางน้ำตกด้วยกันยังแอบเคลิ้ม แต่เห็นในละครเชือดเฉือนกันถึงพริกถึงขิงอย่างนี้ นอกจอ พีท ทองเจือ, รถเมล์-คะนึงนิจ, กันต์ กันต-ถาวร, บอ...
  • พลอย ค่าตัวอัพขึ้นอีกเท่าตัว เดินสายล่าอีเว้นท์ คิวทองแน่นเอี้ยด
    กลายเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์เบอร์หนึ่งไปซะแล้ว ตอนนี้กับ พลอย เฌอมาลย์ เห็นว่าอีเว้นท์ต่างๆ ยอมจ่ายค่าตัวอัพขึ้นเป็นอีกเท่าจากเดิม เดินสายล่าอีเว้นท์กวาดเงินไปเป็นล้านต่อเดือน ถือเป็นการฆ่าเวลายามว่าง ที่ทางช่อง 3 กำลังเตรียมละครให้อีก 2-3 เรื่องในปีหน้า อีกทั้งยังมีคิวหนังจ่อคิวอีกต่างหากแหม...อย่างนี้ก็ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีเสือทองของพลอยซะจริงๆ และแถมยังส่อเค้าว่าจะทะลุไปถึงปีหน้าคงเป็นปีกระต่ายทองของ...
  • “แพนเค้ก” ไม่ตอบ “เวียร์” เมาแล้วขับ โบ้ยไปถามเจ้าตัว
    เป็นหวานใจของกันและกันฉะนั้นเมื่อมีเรื่องราวเกี่ยวกับ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ออกมา ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะมีคนไปไถ่ถามเอากับ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” โดยเฉพาะข่าวล่าสุดที่นายเวียร์ไปประสบอุบัติเหตุ บรรดากระจอกข่าวก็พุ่งเข้าไปถามกับสาวแพนเค้กทันทีช่วงนี้มีข่าวเวียร์เยอะ สำหรับแพนเค้กเป็นไงบ้าง?.....“แพนไม่ทราบรายละเอียดที่แน่นอน แพนว่าเรื่องนี้ถามเจ้าตัวเขาดีกว่า ส่วนถามว่าพี่เวียร์มาปรึกษาถึงเรื่อง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »