ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แพนเค้ก” อินอยากใส่ชุดเจ้าสาวกลีบกุหลาบในงานแต่ง ยัน “เวียร์” ดื่มเหล้าไม่ทำรักสั่นคลอน

“แพนเค้ก” อินอยากใส่ชุดเจ้าสาวกลีบกุหลาบในงานแต่ง ยัน “เวียร์” ดื่มเหล้าไม่ทำรักสั่นคลอน

Posted 18/12/2010 by ASTV

“แพนเค้ก” ถูกใจชุดเจ้าสาวกลีบกุหลาบ เปรยจะเก็บไว้เป็นตัวเลือกสำหรับใช้ใส่ในงานวิวาห์ตัวเองจริงๆ ยัน “เวียร์” ดื่มแอลกอฮอล์ไม่เป็นปัญหาทำรักสั่นคลอน คอนเฟิร์มรักยังหวานเหมือนเดิม มั่นฝ่ายชายดูแลตัวเองได้
      
เป็นนางแบบสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ดังต่างๆ มาเยอะ แต่พอนางเอกแก้มป่อง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ได้มาเดินแฟชั่นชุดเจ้าสาวกลีบกุหลาบในงาน Flower Décor ทำเอาเจ้าตัวถูกอกถูกใจถึงกับแย้มว่า จะเก็บชุดดังกล่าวไว้เป็นหนึ่งตัวเลือก ที่จะใช้ใส่ในงานวิวาห์ของตัวเองจริงๆ
      
“ชุดสวยมากค่ะ ก็เป็นชุดเจ้าสาวเทรนด์2011 เป็นแบบกลีบกุหลาบ ใช้กลีบกุหลาบเยอะมากๆ สวยมาก ก็เป็นอีกเทรนด์หนึ่งของชุดแต่งงาน ซึ่งแพนว่าหวาน แล้วก็ดูไม่ซ้ำใคร ตอนเดินก็กลัวกลีบดอกไม้จะหลุดร่วงไปตามทางด้วย แต่ว่าจริงๆ แล้วแน่นหนาอยู่ คือเรียงเส้นได้สวยมากๆ กุหลาบที่มีสีขาว สีโอรส หรือว่าชมพูหน่อยๆ แพนว่าก็สวยดีแล้วทำให้ดูหวานมากขึ้นกว่าชุดแต่งงานสไตล์ปกติ เจ้าสาวที่ชอบอะไรหวานๆ หรือชอบดอกไม้ แพนว่านี่จะเป็นชุดแต่งงานที่ใส่แล้ว จะทำให้รู้สึกเป็นผู้หญิงมากๆ จริงๆ แล้วแพนเป็นคนชอบดอกไม้เหมือนกัน แล้วชอบอะไรที่เป็นลายดอกไม้หวานๆ อย่างนี้แหละ ก็คิดว่าเป็นตัวเลือกหนึ่งแล้วกันค่ะ ที่อยากจะใส่ชุดนี้ในงานแต่ง”
      
ส่วนกรณีที่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” แฟนหนุ่มเพิ่งให้สัมภาษณ์แบบไม่ค่อยเต็มปากนักว่า อนาคตไม่รู้ เมื่อถูกถามถึงสถานภาพความรักของทั้งคู่ “แพนเค้ก” บอกเป็นคำตอบที่เธอกับแฟนหนุ่มตอบเป็นประจำอยู่แล้ว
      
“มันเป็นเรื่องปกตินะ เราก็ตอบแบบนี้มาเสมอค่ะ ว่าเราไม่รู้วันข้างจะเป็นยังไง ก็เหมือนที่ตอบมาหลายๆ ปีที่ผ่านมา วันนี้เราก็ทำดีที่สุด ซึ่งมันก็เป็นเหมือนการเดินทางมากกว่า เราก็ต้องเจอทั้งทุกข์และสุขทุกวัน มันไม่ได้มีอะไรที่เพอร์เฟคเสมอ เราก็ยังดูแลกันเหมือนเดิม ทำทุกอย่างให้เต็มที่”
      
“ถามว่า ณ วันนี้สุขหรือทุกข์มากกว่า ก็ชีวิตค่ะคงปกติมากกว่า มันคงไม่ได้มีอะไรที่แบบไปข้างใดข้างหนึ่ง เพียงแต่ว่าเราจะผ่านมันไปได้ยังไงแค่นั้นเอง แล้วก็มีความสุขกับมัน ที่แพนผ่านมาได้ก็ด้วยตัวเราเองมั้งคะ ด้วยหลายๆ อย่าง เราอาจจะโตมากขึ้น เห็นอะไรมากขึ้น ทุกคนก็มีมุมมองเป็นของตัวเองค่ะ ก็กำลังเดินทางอยู่ดีกว่า แพนว่าเราก็คงยังมีอะไรที่ต้องเจออีกเยอะแยะมากมาย”
      
“ส่วนพี่เวียร์ก็โตขึ้น ทำงานเยอะขึ้น เขาก็อาจจะมีความรับผิดชอบในด้านการทำงาน ด้านธุรกิจของเขามากขึ้น การที่เขาให้เวลาเราน้อยลงแพนว่าเป็นมุมที่ดีนะคะ เรามีโอกาสได้จับธุรกิจที่อยากทำแล้ว ก็ได้มีมุมมองกว้างไกลมากขึ้น แล้วเขาก็โตขึ้นได้ดูแลตัวเองเยอะขึ้น ซึ่งแพนว่ามันก็เป็นมุมที่ดีของผู้ชายคนหนึ่ง”
      
เมื่อสอบถามเรื่องการดื่มแอลกอฮอล์ของ “เวียร์” ที่มีข่าวเมามายออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ จะมีปัญหาทำให้ความรักสั่นคลอนบ้างหรือไม่ นางเอกสาวเผยว่า
      
“ปัญหาไม่ได้ทำให้ความรักสั่นสะเทือนนะคะ เพียงแต่ว่าเราจะแก้ไขมันยังไงแค่นั้นเอง แล้วก็คงอยู่ที่ตัวเราด้วย แพนว่าทุกคนก็มีมุมส่วนตัวของตัวเองแหละ เพียงแต่ว่าก็ให้เราได้แก้ในส่วนของตัวเอง ถ้าในมุมของแพน เราก็คงถามไถ่เป็นห่วงกันในเรื่องทั่วๆ ไปมากกว่า แพนว่าพี่เวียร์สามารถดูแลตัวเองได้ในเรื่องของการดื่ม เขารู้ว่าควรจะทำอะไร ยังไง มากน้อยแค่ไหน เพราะฉะนั้นเรื่องอย่างนี้เราคงไม่ต้องพูดกันบ่อย”
      
“เรื่องการดื่มของพี่เวียร์เป็นปัญหาสำหรับแพนไหม จริงๆ แล้วแพนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเรื่องแบบนี้นะคะ แพนว่าเราทุกคนมีมุมส่วนตัวของตัวเอง เพียงแต่ว่าเราดูแลในมุมของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ พอเจอข่าวแบบนี้บ่อยๆ ก็สนุกดีค่ะ ก็ตอบกันไปเรื่อยๆ ก็ยืนยันค่ะว่าทุกวันนี้เราก็ยังดูแลกันเหมือนเดิม จากวันแรกที่เรามีโอกาสได้รู้จักกัน ทำงานร่วมกัน สนิทกันมา เป็นกลุ่มก้อนกันมา เราก็ยังเป็นมุมอย่างนั้นอยู่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แพนเค้ก' ถูกแซวโดนหนุ่มๆ รุมรัก นอกจอเคลียร์สัมพันธ์ 'เวียร์' ยังไม่แย่
    กระแสตอบรับ "ฮอต" เกินความคาดหมาย สำหรับแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกสาวจากละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ทางวิก 7 สี ยิ้มรับคำชมไม่ขาดปาก แต่ที่แน่ๆทำเอาต่อมอิจฉาของสาวๆกำเริบ เพราะอยากโดนหนุ่มๆมะรุมมะตุ้มรุมรัก เหมือน "แป้งร่ำ" กันเป็นแถว "คนดังนั่งคุย" ไม่รอช้า รีบแจ้นนัดพิเศษสาวแพนเค้กให้แฟนได้อิจฉาดับเบิลเข้าไปอีก...กตอนนี้ละครฟีดแบ็กเป็นอย่างไรบ้าง ?"ดีค่ะ ไปไหนคนจะเรียกแป้งร่ำ บางคนจะแซวอิจฉ...
  • "ซิกซ์แพ็ก"ละลายใจสาว "แพนเค้ก"เห็นยังเคลิ้ม"พี่เป้"
    "จัดเต็ม" ของจริง สำหรับละครรักแค้นเข้มข้น "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่กำลังฮอตฮิตติดใจแฟนๆอยู่ตอนนี้ ซึ่งเหล่านักแสดงต่างทุ่มสุดตัว โดยเฉพาะพระเอกตี๋ติดดิน เป้-อารักษ์ ทั้งเล่นฉากบู๊, ยิงปืน, ชกมวย แถม ยอมโชว์ซิกซ์แพ็กครั้งแรก! จน "อีหนู" แพนเค้ก-เขมนิจ ที่เข้าฉากสวีตกลางน้ำตกด้วยกันยังแอบเคลิ้ม แต่เห็นในละครเชือดเฉือนกันถึงพริกถึงขิงอย่างนี้ นอกจอ พีท ทองเจือ, รถเมล์-คะนึงนิจ, กันต์ กันต-ถาวร, บอ...
  • พลอย ค่าตัวอัพขึ้นอีกเท่าตัว เดินสายล่าอีเว้นท์ คิวทองแน่นเอี้ยด
    กลายเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์เบอร์หนึ่งไปซะแล้ว ตอนนี้กับ พลอย เฌอมาลย์ เห็นว่าอีเว้นท์ต่างๆ ยอมจ่ายค่าตัวอัพขึ้นเป็นอีกเท่าจากเดิม เดินสายล่าอีเว้นท์กวาดเงินไปเป็นล้านต่อเดือน ถือเป็นการฆ่าเวลายามว่าง ที่ทางช่อง 3 กำลังเตรียมละครให้อีก 2-3 เรื่องในปีหน้า อีกทั้งยังมีคิวหนังจ่อคิวอีกต่างหากแหม...อย่างนี้ก็ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีเสือทองของพลอยซะจริงๆ และแถมยังส่อเค้าว่าจะทะลุไปถึงปีหน้าคงเป็นปีกระต่ายทองของ...
  • “แพนเค้ก” ไม่ตอบ “เวียร์” เมาแล้วขับ โบ้ยไปถามเจ้าตัว
    เป็นหวานใจของกันและกันฉะนั้นเมื่อมีเรื่องราวเกี่ยวกับ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ออกมา ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะมีคนไปไถ่ถามเอากับ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” โดยเฉพาะข่าวล่าสุดที่นายเวียร์ไปประสบอุบัติเหตุ บรรดากระจอกข่าวก็พุ่งเข้าไปถามกับสาวแพนเค้กทันทีช่วงนี้มีข่าวเวียร์เยอะ สำหรับแพนเค้กเป็นไงบ้าง?.....“แพนไม่ทราบรายละเอียดที่แน่นอน แพนว่าเรื่องนี้ถามเจ้าตัวเขาดีกว่า ส่วนถามว่าพี่เวียร์มาปรึกษาถึงเรื่อง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »