ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » จามจุรีเกมส์ขอบคุณสื่อช่วยประชาสัมพันธ์

จามจุรีเกมส์ขอบคุณสื่อช่วยประชาสัมพันธ์

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

      จุฑาพันธ์ สิริพันธุ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จามจุรีเกมส์ ยังนำทัพ นิสิต และทีมเชียร์ลีดเดอร์ จุฬาลงกรณ์ เดินสายเยี่ยมสื่อมวลชล ทั้ง ไทยทีวีสีช่อง 3, องค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย (ช่อง 9) และ สถานีโทรทัศน์ เอเอสทีวี เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
      ความคืบหน้าของการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย ครั้งที่ 38 ที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นเจ้าภาพ หรือ จามจุรีเกมส์ ระหว่างวันที่  15-22 ม.ค. 54 ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา นางสาวจุฑาพันธ์ สิริพันธุ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จามจุรีเกมส์ พร้อมนิสิต และทีมเชียร์ลีดเดอร์ จุฬาลงกรณ์ ตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์ร่วมเดินทางเข้าพบสื่อมวลชน เพื่อประชาสัมพันธ์การชิงชัยที่จะถึงในปีหน้า

     โดยเข้าเยี่ยม สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถนนพระรามสี่ โดยมีนายพลวรรธก์ บุญลออ รองบรรณาธิการข่าวกีฬา และโปรดิวเซอร์กีฬาสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ให้การต้อนรับ ซึ่งนางสาวจุฑาพันธ์ ได้มอบของที่ระลึกเป็นมัสคอส "น้องไมตรี" และ "น้องน้ำใจ" ตุ๊กตาสัญลักษณ์ประจำการแข่งขัน และสมุดบันทึก เพื่อประชาสัมพันธ์ กีฬามหาลัยฯ ครั้งที่ 38

      นายพลวรรธก์ บุญลออ รองบรรณาธิการข่าวกีฬา และโปรดิวเซอร์กีฬาสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้กล่าวถึงจามจุรี เกมส์ว่า "ในฐานะของคนกีฬาก็คลุกคลีกับกีฬามายาวนาน การจัดการแข่งขันกีฬาที่จุฬาฯ เป็นเจ้าภาพครั้งนี้ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับ ต้นศักราชใหม่ ในปี 2554 กับการเปิดทางในการแข่งขันกีฬาระดับปัญญาชน ตนเชื่อว่าจะเป็นบันใดขั้น 1 ที่จะทำให้เยาวชนได้แสดงความสามารถ และศักยภาพ

      ไม่เพียงแค่ในเรื่องของกีฬาเท่านั้น รวมทั้งเรื่องของการเชื่อมความสามัคคีระหว่างมหาวิทยาลัยด้วย ตนเชื่อว่าจะ ประสบผลสำเร็จได้ถ้าทุกคนร่วมมือร่วมใจกัน สำหรับตนและทีมข่าวช่อง 3 จะเจาะเกาะติดข่าวจามจุรีเกมส์อย่างแน่นอน เพราะทางช่อง 3 ได้ให้ความสำคัญกับกีฬาทุกระดับภาค ไม่ว่าจะเป็นกีฬาท้องถิ่น และปริมณทล หรือแม้แต่กีฬาตามต่างจังหวัดต่างๆ ยิ่งกีฬาในระดับอุดมศึกษา ถือเป็นช้างเผือกที่จะก้าวหน้าไปเป็นทีมชาติต่อไป"

      ในวันเดียวกัน ตัวแทน จามจุรีเกมส์ ได้เดินทางไปยัง องค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย (ช่อง 9) ที่ถนนพระราม 9 ด้วย โดยมี นายขจรศักดิ์ ทิพย์ทัศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายงานข่าวเป็นตัวแทนตอนรับ พร้อมกล่าวว่า

      "ทางโมเดิร์นไนน์ ให้ความสำคัญกับกีฬาของเยาวชนอยู่แล้ว โดยเฉพาะกีฬามหาวิทยาลัย และยิ่งปีนี้จุฬาฯ เป็นเจ้าภาพ ในฐานะที่เป็นผู้ปกครองของนักศึกษาจุฬาฯ  คนหนึ่ง และฐานะที่เป็นคนดูแลข่าวของ ช่อง 9 ทีมข่าวของเราก็พร้อมที่จะสนับสนุนให้เยาวชนหันมาสนใจเรื่องกีฬาพร้อมให้เยาวชนได้มีทาง เลือก และห่างไกลยาเสพติด ตนยินดีที่จะสนับสนุนรวมทั้งจะส่งทีมงานไปทำข่าวตั้งแต่เริ่มงานจนกระทั้งเสร็จสิ้นพิธีปิดการแข่งขัน"

      จากนั้นทีมประชาสัมพันธ์ จามจุรีเกมส์ ได้เดินทางไปยังสถานีโทรทัศน์ เอเอสทีวี ที่ถนนพระอาทิตย์ โดยมีนายเอี่ยม พุ่มคำ บรรณาธิการข่าวกีฬา เอเอสทีวีนิว 1 ร่วมรับของที่ระลึกพร้อมกล่าวว่า

      "ถือเป็นโอกาสที่ดีที่กีฬาระดับมหาวิทยาลัยกลับมาอีกครั้ง ทางเอ เอสทีวี จะให้การสนับสนุนพร้อมเผยแพร่ และประชาสัมพันธ์ผลการแข่งขันต่างๆ ให้ผู้ชมได้รับชมงานจามจุรีเกมส์ในครั้งนี้ พร้อมกล่าวอวยพรขอให้กีฬาจามจุรีเกมส์ ที่ทางจุฬาฯ เป็นเจ้าภาพได้ประสบผลสำเร็จในการจัดงานในครั้งนี้"

      ขณะที่ นางสาวจุฑาพันธ์ สิริพันธุ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จามจุรีเกมส์ เปิดเผยว่า "หลังจากทีมงานจามจุรีเกมส์ ได้เข้าพบสื่อมวล ชนแขนงต่างๆ เป็นที่น่ายินดีที่เราได้ผลการตอบรับดีมากจากพี่ๆ สื่อมวลชน และดีใจที่พี่เค้ามีความกระตือรือล้นอย่างเต็มที่ ในการทำข่าว รวมถึงการประชาสัมพันธ์

      จากนี้ไปเราจะเดินสายประชาสัมพันธ์ต่อ โดยจะไปออกรายการตามสถานีโทรทัศน์ต่างๆ นอกจากนี้ยังส่งทีม ประชาสัมพันธ์ทั้งภายใน และบริเวณใกล้เคียงจุฬาฯ เราอยากให้คิดว่ากีฬานี้เป็นของทุกคนไม่ได้เป็นของทางจุฬาฯ เท่านั้น และขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ช่วยประชาสัมพันธ์กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมน นครปฐมโคตรแม่นทะลุ32คิวเมืองเบียร์
    "แมน นครปฐม" หรือ ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์ เจ้าของสถิติแม็กซิมัมเบรก 147 แต้ม อายุน้อยที่สุดในโลกโชว์เทพไล่แทงเอาชนะ อัลฟี่ เบอร์เดน แชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก ปี 52 5-2 เฟรม 57-40, 101-1, 54-67, 74-24, 49-63, 105-0, 68-24ผ่านเข้ารอบ32คนสุดท้ายศึกสนุกเกอร์อาชีพโลก รายการ เยอรมัน มาสเตอร์
  • สุธาสินีตบเฉียบซิวทองลูกเด้งชลบุรีเกมส์
    "น้องหญิง" สุธาสินี เสวตรบุตร ลูกเด้งสาวจากระนอง ดีกรีแชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด โชว์ฟอร์มร้อนแรง คว่ำ อนิศรา เมืองสุข จอมเก๋าทีมชาติไทย คว้าเหรียญทองหญิงเดี่ยว ขณะที่ศึกสอยคิว "นุ๊ก จันทบุรี" ยุทธภพ ภาคพจน์ นักสอยคิวจากนครสวรรค์ สอนเชิง โยห่าน มาเยอะ ไปได้สบายๆ 4-1 เฟรม ด้าน "น้องโม" ยิมฯ สาวทีมชาติ หยิบทองบุคคลรวมอุปกรณ์ให้เจ้าภาพได้สำเร็จ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 "ชลบุรีเกมส์" เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ฝนกระหน่ำเลื่อนแอฟริกันโอเพ่นวันแรก
    รีทีฟ กูเซ่น อดีตแชมป์ยูเอส โอเพ่น 2 สมัย ออกสตาร์ตแรง เป็น 1 ใน 5 ผู้นำร่วม การแข่งขันกอล์ฟ รายการ เซาธ์ แอฟริกัน โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ รอบแรก ที่ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปแต่หัววัน เนื่องจากฝนกระหน่ำจนไม่สามารถแข่งต่อได้
  • ปาร์คเกอร์ควงอีวาหม่ำอาหารระรื่น
    โทนี่ ปาร์คเกอร์ การ์ดนักรักของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ตกเป็นข่าว ควง อีวา ลองโกเรีย อดีตเมีย ไปหม่ำบาร์บีคิวแบบชิวๆ กันสองต่อสอง แต่ไม่ต้องฝันว่าทั้งคู่จะลมพัดหวน เพราะแหล่งข่าวยืนยัน แค่กินอาหารด้วยกันเท่านั้น ส่วนเรื่องความโรแมนติก ไม่มีให้เห็นแม้แต่ครั้งเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »