ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เว็บเบอร์ร่วมลงนามถวายพระพรก่อนซิ่งโชว์18ธ.ค.นี้

เว็บเบอร์ร่วมลงนามถวายพระพรก่อนซิ่งโชว์18ธ.ค.นี้

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

 

      มาร์ค เว็บเบอร์ นักแข่งรถสูตรหนึ่งหมายเลข 3 ของโลก พร้อมทีมแชมป์โลก เอฟวัน สังกัดเรดบูล เรซซิ่ง เดินทางถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมร่วมลงนามถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ รพ. ศิริราช ยืนยันพร้อมซิ่งโชว์คนไทย ไม่หวั่นหากมีฝนตกลง แถมเพิ่มจาก 2 เป็น 4 รอบ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสใกล้ชิด วันที่ 18 ธ.ค. นี้ ที่บริเวณถนนราชดำเนิน เวลาประมาณ 14.00 น.

  
     ความคืบหน้าของกิจกรรมภายใต้โครงการ ถนนแห่งประวัติศาสตร์ "สตรีท ออฟ คิง" และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนมายุครบ 83 พรรษา ในปีนี้ในงาน "ราชดำเนิน เรดบูล แบงค็อก 2010" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 ธ.ค. นี้ ที่บริเวณถนนราชดำเนิน เวลาประมาณ 14.00 น.

     ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา มาร์ค เว็บเบอร์ นักซิ่งฟอร์มูลาวันชาวออสเตรเลียหมายเลข 3 ของโลก สังกัดเรดบูล เรซซิ่ง ทีมแข่งรถสูตรหนึ่ง ฟอร์มูล่าวัน สายพันธุ์ของคนไทย ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว

      ด้วยเครื่องบินของสายการบินไทย เที่ยวบินทีจี 911 เมื่อเวลา 06.10 น. ก่อนที่จะเดินทางต่อมาถึงโรงแรมดุสิตธานี เวลาประมาณ 07.30 น. เพื่อเข้าพักและรับประทานอาหารเช้า โดยมีสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศ มารอทำข่าวอย่างคับคั่ง

      จากนั้นเวลาประมาณ 06.30 น. นายสราวุฒิ อยู่วิทยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เครื่องดื่ม กระทิงแดง จำกัด พร้อมด้วย "กีกี้" ศักดิ์ นานา นักซิ่งรถดริฟต์ ในสังกัดเรดบูล พร้อมรถดริฟต์คันใหม่เอี่ยม ที่เพิ่งประกอบเสร็จเมื่อคืนที่ผ่านมา ไปดริฟต์โชว์ที่บริเวณลาน อสมท.

      พร้อมออกอากาศสดในช่วงรายการ "ข่าวข้นคนข่าว" พร้อมมีสัมภาษณ์ถึงการเดินทางมาเมืองไทยของ มาร์ค เว็บเบอร์ นักแข่งรถเอฟวัน ก่อนทิ้งท้ายด้วยการให้ "กีกี้" ดริฟต์รถโชว์ ก่อนจะไปร่วมขบวนพาเหรดในวันที่ 18 ธ.ค.นี้

      หลังเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์ รายการ "ข่าวข้นคนข่าว" เวลา 09.45 น. เว็บเบอร์ พร้อมด้วย นายเฉลิม อยู่วิทยา ประธาน บริษัท เร้ดบลู คอมปานี ลิมิเต็ด กรุงลอนดอน และ นายสราวุฒิ อยู่วิทยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เครื่องดื่ม กระทิงแดง จำกัด

      รวมถึงทีมงานเรดบูล เรซซิง แชมป์โลกฟอร์มูล่าวัน 2010 อีก 10 คน ได้เดินทางไปยังศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช เพื่อร่วมลงนามถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ท่ามกลางความสนใจของประชาชนที่มาร่วมลงนาม นอกจากนี้ยังมีกลุ่มแฟนๆ ที่รู้จักนักแข่งชื่อดังเข้าคิวรอถ่ายรูปพร้อมขอลายเซ็นกันอย่างคึกคัก

      เว็บเบอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งนี้ว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และดีใจที่ได้ร่วมพิธีครั้งนี้ โดยคณะของ เว็บเบอร์ ใช้เวลาลงนามถวายพระพรประมาณ 30 นาที ก่อนที่จะเดินทางกลับโรงแรงดุสิตธานี ในเวลา 11.00 น.

      โดยมี ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เดินทางมาถึงและกล่าวต้อนรับ พร้อมมอบของที่ระลึกเป็นหนังสือ "แบงค็อก สไตล์ 2010" ซึ่ง เว็บเบอร์ ได้รับหนังสือและไหว้ขอบคุณ ทำให้ได้รับเสียงปรบมือจากแขกผู้มีเกรติและสื่อมวลชน

      ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีและขอบคุณเรดบลู ที่ได้จัดงานนี้ขึ้น เพราะเป็นอีกหนึ่งครั้งที่จะได้จารึกประวัติศาสตร์และสร้างสีสันให้กับกรุงเทพมหานคร ตนในฐานะผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แม้จะเป็นส่วนเล็กของกิจกรรมในครั้งนี้ และไม่ว่าจะอย่างไรก็ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จต่อๆ ไป

      ด้าน มาร์ค เว็บเบอร์ นักแข่งรถสูตรหนึ่งหมายเลข 3 ของโลก สังกัดเรดบูล เรซซิ่ง กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า เป็นเกียรติมากที่ได้รับเกียรติให้มาเมืองไทย ผมรู้สึกได้ถึงการทุ่มเทของทุกหน่วยงาน ทั้งกรุงเทพมหานครและเรดบูล ทีมงานทุกคนก็เป็นเกียรติที่จะได้มาร่วมวิ่งโชว์และเฉลิมฉลองพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่

      นายเฉลิม อยู่วิทยา ประธาน บริษัท เรดบลู คอมปานี ลิมิเต็ด กรุงลอนดอน กล่าวว่า ตนเองตื่นเต้นมากกับงานที่จะมีขึ้น เพราะเป็นความฝันมากว่า 20 ปี ที่ผ่านมาเคยคุยกับพาร์ตเนอร์ว่า สักวันอยากจะเห็นอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ในเมืองไทย และครั้งนี้ ก็สามารถทำได้ เป็นการนำแชมป์มาอยู่บนถนนของประเทศไทย ก็อยากให้คนไทยทุกคนร่วมติดตามความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

      นายสราวุฒิ อยู่วิทยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เครื่องดื่ม กระทิงแดง จำกัด กล่าวว่า เป็นเกียรติมากที่เราได้มีโอกาสต้อนรับแชมป์ เป็นส่วนหนึ่งที่จะประกาศให้โลกรู้ว่าเมืองไทยสวยงามขนาดไทย เป็นงานยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นเพื่อพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ อยากให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกับเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้

      "แผนงานคิดมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนั้นได้ที่ 2 แต่ยังทำไม่ได้ กระทั่งมาปีนี้อยากให้คนไทยได้เห็น เพราะโอกาสที่จะได้สัมผัสกับเอฟวันนั้นยากมาก ครั้งนี้ก็อยากให้คนได้ได้มาร่วมสัมผัส อยากให้มาได้ยินเสียง และเราก็หวังว่าจะมีคนไทยเชียร์ทีมเรดบลูมากขึ้น

      อย่างไรก็ตามเราคงไม่สัญญาว่า จะสามารถนำมาโชว์ได้ในทุกๆ ปี ส่วนเป้าหมายของเราต่อไปคือ มีสนามแข่งขันในเมืองไทย เพราะจะเป็นช่องทางในการช่วยเรื่องเศรษฐกิจของประเทศชาติ แต่ต้องเกี่ยวข้องกับหลายองค์กรถึงจะทำได้ และเราก็ฝันอยากมีนักแข่งชาวไทยเป็นทีมเรดบลู ซึ่งตอนนี้ได้ให้การสนับสนุนเด็กไทยที่อยู่อังกฤษ อายุประมาณ 13-14 ปี และเขามีดีกรีเป็นแชมป์โกลคาร์ส และฟอร์มดี รอเขาโตกว่านี้อาจจะได้เห็นนักแข่งที่เป็นคนไทย"

      หลังจากกล่าวต้อนรับ มาร์ค เว็บเบอร์ และทีมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นทุกคนได้รับประทานอาหารกลางวันภายในโรงแรมฯ ร่วมกับผู้บริหารระดับสูงของ บ.กระทิงแดง และบรรดานักข่าวที่มาติดตามความเคลื่อนไหวอย่างคึกคัก

      ก่อนที่ เว็บเบอร์ จะออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงการมาซิ่งรถโชว์รันอีกครั้งว่า ผมยินดี ที่จะได้ขับรถแข่งฟอร์มูล่าวันให้คนไทยได้ชมกัน พร้อมทั้งร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผู้สื่อข่าวถามว่าหวั่นใจหรือไม่หากมีฝนตกลงมาในวันพรุ่งนี้ เว็บเบอร์ ตอบว่า ทีมงานมีการเตรียมความพร้อมทุกสถานการณ์อยู่แล้ว ส่วนผมเป็นนักแข่งมืออาชีพ แม้จะมีฝนตกก็สามารถขับได้ไม่มีปัญหา

      นอกจากนี้ เว็บเบอร์ ยังได้ตอบคำถามสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเองในทุกคำถาม โดย เว็บเบอร์ กล่าวว่า ความเก่งไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุ เพราะ ชูมาร์คเกอร์ อายุ 42 ปี แต่ก็ยังเก่งอยู่ สำหรับตนตอนนี้ยังไม่มีแปลนที่จะรีไทร์ตัวเอง แต่ถ้าจะรีไทร์คงต้องหาอะไรที่ตื่นเต้นและหวาดเสียวทำ ซึ่งอาจจะเป็นการขับเครื่องบิน แม้ว่าปีนี้ตนจะทำผลงานได้ดี แต่ไม่ใช่ว่าชนะแล้วจะไม่ทำอะไร ตนยังต้องพัฒนาต่อไป ต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

      "แน่นอนเชื่อว่าทุกคนมีความกลัว แต่ความกลัวเป็นเรื่องธรรมชาติ สำหรับปัญหาในการแข่ง คือ ฝน เพราะล้อหน้าปั่นละอองขึ้นมาทำให้มองไม่เห็นทาง แต่ตนก็จะคิดว่าตัวเองล่องหนได้ ไม่มีตัวตน ทำยังไงถึงจะไปให้ถึงเส้นชัย"

      "ส่วนอาการเจ็บที่ไหล่ ตอนนี้โอเคขึ้นแล้ว นอกจากรถเอฟวันตนยังชอบมอเตอร์ไซค์ เพราะพ่อเป็นเจ้าของร้านขายมอเตอร์ไซค์ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะตนไม่ขับแข่งแน่นอน แต่ชอบดู วาเลนติโน่ รอสซี่ แข่งเพราะเขาทำให้ตนรู้สึกสนุกมาก"

      "ปีหน้าตนจะพยายามทำให้ดีที่สุด แข่งกับทุกคนรวมถึง เซบาสเตียน โดยส่วนตัวตนชอบสปอร์ตหลายๆ อย่าง แต่ที่ชอบมากที่สุดคือเลี้ยงหมา หลายๆ ครั้ง ตนนอนหลับกับหมาที่โซฟา และเวลาว่างก็จะพักผ่อนกินบาบีคิวกับเพื่อน ๆ"

      ผู้สื่อข่าวถามว่า มาถึงเมืองไทยหลายชั่วโมง รู้สึกยังไงบ้าง เว็บเบอร์ ตอบว่า ชอบการต้อนรับของทีมกระทิงแดง ประทับใจ สุดยอดมากๆ และได้รับการต้อนรับจากสื่อมวลชน อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาเมืองไทย เพราะเคยมาแล้วกว่า 15 ครั้ง แต่ไม่ใช่เข้ามาที่กรุงเทพมหานคร เป็นเพียงการมาต่อเครื่องเพื่อเดินทางเฉยๆ "

      ต่อมาเวลา 18.00 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  โปรดเกล้าฯ ให้ มาร์คเว็บเบอร์ พร้อมทีมงานเข้าเฝ้าฯ ที่ รพ.ศิริราช พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในฉลองพระองค์สูทสีดำ สวมทับเชิ้ตสีขาว เนคไทสีแดงเลือดหมู สนับเพลาสีดำ เสด็จพระราชดำเนิน โดยรถเข็นพระที่นั่งลงจากชั้น 16 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลศิริราช

      โดยมีท่านผู้หญิงทัศนวลัย ศรสงคราม เฝ้าฯ รับเสด็จ ในการนี้ รศ.นพ.ประดิษฐ์ ปัญจวีนิน หัวหน้าสำนักงานศูนย์โรคหัวใจในสมเด็จพระบรมราชินีนาถ เป็นผู้ถวายการเข็น เพื่อทอดพระเนตรรถฟอร์มูล่าวัน รุ่นอาร์บี 6 เครื่องยนต์ 2,400 ซีซี โดยบริษัท เรดบลู คอมปานี ลิมิเต็ด กรุงลอนดอน นำมาจัดถวายบริเวณหน้าอาคารเฉลิมพระเกียรติ

      โดยมี นายเฉลิม อยู่วิทยา ประธานกรรมการบริษัท เรดบลู คอมปานี ลิมิเต็ด กรุงลอนดอน นางดารณี อยู่วิทยา ภรรยา, นายสราวุธ อยู่วิทยา กรรมการผู้จัดการบริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด, ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี นายมาร์ค เว็บเบอร์ และทีมงานอีก 4 คน เฝ้าฯ รับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระพักตร์สดใส ทรงทอดพระเนตรรถฟอร์มูล่าวันนานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงเสด็จพระราชดำเนินขึ้นยังชั้น 16 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 

      นายเฉลิม กล่าวว่า ทราบมาโดยตลอดว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สนพระราชหฤทัยในการรถฟอร์มูล่าวัน ทรงติดตามดูการแข่งขันมาโดยตลอด วันนี้จึงอยากนำรถฟอร์มูล่าวันที่ชนะการแข่งขันมาให้พระองค์ทอดพระเนตร ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีรับสั่งกับ มาร์ค เว็บเบอร์ เป็นภาษาอังกฤษว่า การแข่งขันมีประเทศใดบ้าง รถเป็นรุ่นอะไร ขนาดเครื่องยนต์เท่าไหร่ เป็นของประเทศไหน

      "พระองค์สนพระราชหฤทัยในเรื่องชุดของนักแข่งขัน ซึ่ง เว็บเบอร์ ได้นำชุดนักแข่งให้ทอดพระเนตร พร้อมทั้งอธิบายเกี่ยวกับชุดว่า มีคุณสมบัติอย่างไร อีกทั้งยังสนพระราชหฤทัย เกี่ยวกับการทำงานของพวงมาลัยรถ ซึ่งมาร์คเว็บเบอร์ ได้ถอดพวงมาลัยรถมาให้พระองค์ทอดพระเนตรอย่างใกล้ชิด และในช่วงท้ายทรงมีพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานพรให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันปีหน้าแก่ทีมนักแข่งและผู้บริหาร"

      นอกจากนี้ บริษัท กระทิงแดง จำกัด ทูลเกล้าฯ ถวายเงิน 10 ล้านบาท โดยเสด็จตามพระราชอัธยาศัย และ เว็บเบอร์ ทูลเกล้าฯ ถวายโมเดลรถเรดบลู เรซซิ่ง อาร์บี 6 ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้แชมป์โลกในปีนี้ด้วย และพระราชทานพระราชวโรกาสให้ช่างภาพส่วนพระองค์ฉายพระรูปพระองค์ร่วมกับทีมนักแข่งและผู้บริหารบริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด

      สำหรับในวันที่ 18 ธ.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันจัดงานโดยกำหนดการต่างๆ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00-15.30 น. เริ่มจากบ่ายโมงตรงแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนสามารถลงทะเบียนได้ที่บริเวณหน้าร้านเมธาวลัยศรแดง ซึ่งการจราจรยังเปิดใช้ปกติ

      ส่วนเวลาบ่ายโมงครึ่ง ทีมงานเทศกิจจะติดตั้งแผงเหล็กกั้นบนถนนราชดำเนินกลาง ซึ่งการจราจรยังเปิดใช้ปกติโดยปิด 1 ช่องทางเพื่อติดตั้งแผงเหล็ก และเวลาบ่ายโมงห้าสิบนาทีทีมงานผู้จัดจะประสานงานกับตำรวจ 3 กับสถานีฯ เพื่อเริ่มปิดการจราจรตามจุดต่างๆ คือ แยก จปร., แยกหลานหลวง, แยกสำราญราษฎร์, แยกเสาชิงช้า, แยกวันชาติ, แยกผ่านพิภพและสี่แยกครอกวัวบริเวณศาลเจ้าพ่อเสือ

      จากนั้นเวลา 14.00 น. เริ่มขบวนพาเหรด 3 ขบวน เริ่มจากขบวนที่ 1 เป็น ขบวนเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว บรรเลงดนตรีแจ๊สโดย "โก้" มิสเตอร์ แซ็กแมน, ขบวนที่ 2 เป็นขบวนกระทิงแดง ถวายพระพร เปิดแผ่นโดย "โดม"  ปกรณ์ ลัม และ อนันดา  เอเวอร์ริ่งแฮม

      ส่วนขบวนที่ 3 เป็นขบวนของทีมนักแข่ง โดยมี มาร์ค เว็บเบอร์ พร้อม 2 นางเอกสาวยอดนิยม "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และ "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ยืนเคียงข้างกันมา โดยหลังจากเสร็จสิ้นขบวนพาเหรด จะทำการปิดการจราจรบนถนนราชดำเนินกลางและสี่แยกใกล้เคียงทั้งหมด เพื่อให้ทางทีมงานเอฟวัน ดำเนินการตรวจสอบถนน

      เวลา 15.00 น. สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนินถึงลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ โดยมี ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร และ ผู้บริหารกระทิงแดง เฝ้ารับเสด็จพร้อมทรงกดปุ่มเปิดการวิ่งเป็นปฐมฤกษ์รถฟอร์มูล่าวัน บนถนนราชดำเนินกลางและทรงทอดพระเนตร รถฟอร์มูล่าวัน วิ่งวนเป็นจำนวน 4 รอบ จากเดิมที่กำหนดไว้ 2 รอบ

      โดยเริ่มจากลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ วิ่งตรงไปบนถนนราชดำเนินกลางแล้วไปยูเทิร์นที่บริเวณสี่แยกคอกวัว หลังจากนั้นก็วิ่งวกกลับมาที่เดิม โดยในเวลา 15.30 น. จึงเสด็จพระราชดำเนินกลับ

      เวลา 15.40 น. ทีมงานเรดบูล เรซซิ่ง จะมีพิธีเปิดแชมเปญฉลองแชมป์โลก โดยมี มาร์ค เว็บเบอร์ รวมทั้ง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร, เฉลิม อยู่วิทยา ประธานบริษัท เรดบูล คอมปานี ลิมิเต็ด กรุงลอนดอน, สราวุฒิ อยู่วิทยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด และดาราร่วมถ่ายภาพร่วมกัน ซึ่งถือเป็นการฉลองชัยแชมป์โลกของทีมแข่งที่มีต้นกำเนิดจากเมืองไทย ที่ตั้งอยู่บริเวณแยกผ่านฟ้าลีลาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จามจุรีเกมส์ขอบคุณสื่อช่วยประชาสัมพันธ์
    จุฑาพันธ์ สิริพันธุ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จามจุรีเกมส์ ยังนำทัพ นิสิต และทีมเชียร์ลีดเดอร์ จุฬาลงกรณ์ เดินสายเยี่ยมสื่อมวลชล ทั้ง ไทยทีวีสีช่อง 3, องค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย (ช่อง 9) และ สถานีโทรทัศน์ เอเอสทีวี เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • แมน นครปฐมโคตรแม่นทะลุ32คิวเมืองเบียร์
    "แมน นครปฐม" หรือ ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์ เจ้าของสถิติแม็กซิมัมเบรก 147 แต้ม อายุน้อยที่สุดในโลกโชว์เทพไล่แทงเอาชนะ อัลฟี่ เบอร์เดน แชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก ปี 52 5-2 เฟรม 57-40, 101-1, 54-67, 74-24, 49-63, 105-0, 68-24ผ่านเข้ารอบ32คนสุดท้ายศึกสนุกเกอร์อาชีพโลก รายการ เยอรมัน มาสเตอร์
  • สุธาสินีตบเฉียบซิวทองลูกเด้งชลบุรีเกมส์
    "น้องหญิง" สุธาสินี เสวตรบุตร ลูกเด้งสาวจากระนอง ดีกรีแชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด โชว์ฟอร์มร้อนแรง คว่ำ อนิศรา เมืองสุข จอมเก๋าทีมชาติไทย คว้าเหรียญทองหญิงเดี่ยว ขณะที่ศึกสอยคิว "นุ๊ก จันทบุรี" ยุทธภพ ภาคพจน์ นักสอยคิวจากนครสวรรค์ สอนเชิง โยห่าน มาเยอะ ไปได้สบายๆ 4-1 เฟรม ด้าน "น้องโม" ยิมฯ สาวทีมชาติ หยิบทองบุคคลรวมอุปกรณ์ให้เจ้าภาพได้สำเร็จ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 "ชลบุรีเกมส์" เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ฝนกระหน่ำเลื่อนแอฟริกันโอเพ่นวันแรก
    รีทีฟ กูเซ่น อดีตแชมป์ยูเอส โอเพ่น 2 สมัย ออกสตาร์ตแรง เป็น 1 ใน 5 ผู้นำร่วม การแข่งขันกอล์ฟ รายการ เซาธ์ แอฟริกัน โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ รอบแรก ที่ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปแต่หัววัน เนื่องจากฝนกระหน่ำจนไม่สามารถแข่งต่อได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »