ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เฮฟาร์ทมีลุ้นลงฉะแบล็คพูล

ไก่เฮฟาร์ทมีลุ้นลงฉะแบล็คพูล

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

 

    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเฮ เมื่อ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อาจมีชื่อในเกมเยือน แบล็คพูล สุดสัปดาห์นี้ หลังหายเจ็บเร็วกว่าที่คาด และสามารถลงฝึกซ้อมได้แล้ว

     ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ต้องออกจากสนาม เนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ตั้งแต่ช่วง 10 นาทีแรกในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา และเบื้องต้นแพทย์ของทีมคาดว่าเขาจะต้องพักยาวไปจนถึงปีใหม่
 
     อย่าง ไรก็ดี อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ที่พลาดลงสนามติดต่อกันในเกมกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้, เอฟซี ทเวนเต้ และ เชลซี มีอาการดีขึ้น หลังจากเดินทางไปพักฟื้นที่ฮอลแลนด์ และทำงานกับ ดิ๊ก ฟาน ทอร์น นักกายภาพ เฟเยนูร์ด และทีมชาติฮอลแลนด์
 
     ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา ในการลงซ้อมกับ สเปอร์ส ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ไม่มีอาการแทรกซ้อนใดๆ และเตรียมที่จะกลับมามีชื่อในทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ในเกมบุกไปเยือน แบล็คพูล สุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหงส์เล็งทุ่ม864ล้านคว้าแบ็กเซนิต
    ลิเวอร์พูล เล็งทุ่มเงินสูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ราว 864 ล้านบาท) คว้า อเล็กซานเดอร์ อันยูคอฟ แบ็กขวา เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ ขณะเดียวกันก็มีเป้าหมายในการดึงตัว ยันน์ เอ็มวิล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก แรนส์ มาเสริมแกร่งแดนกลางอีกด้วย
  • จ่าแฮร์รี่ฉุนคิงฝืนคำสั่งจัดปาร์ตี้เมาปลิ้น
    เล็ดลี่ย์ คิง ปราการหลังกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่อแววโดนกุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ลงดาบ หลังพาเพื่อนร่วมทีมแอบปาร์ตี้จนเมาปลิ้นเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่เจ้านายเพิ่งออกคำสั่งห้ามจัดงานฉลอง หลังปีก่อนเคยโดนนักเตะหลอกมาแล้ว
  • บาเบิลชี้ป๋ารอยทำให้ไม่คิดย้ายหนีหงส์
    ไรอัน บาเบิล ปีก ลิเวอร์พูล เผยความเชื่อมั่นในวิธีการบริหารของ รอย ฮ็อดจ์สัน ทำให้ตนไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีมอีกแล้ว หลังเคยคิดอำลาถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เหตุไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ เชื่อหากได้โอกาสเล่นอย่างต่อเนื่อง จะระเบิดฟอร์มสุดยอดเพื่อสาวก "เร้ด แมชีน" ได้แน่นอน
  • เจิดคืนทัพ!หงส์ขนชุดใหญ่เต็มสูบบู๊เจ้าสัว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปคันทีมฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »