ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอ็นเอฟแอลยันใกล้ชี้ชะตาฟาร์คดีส่งรูปจู๋จีบสาว

เอ็นเอฟแอลยันใกล้ชี้ชะตาฟาร์คดีส่งรูปจู๋จีบสาว

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

 

       เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพระดับตำนานในศึกคนชนคน อาจมีเสียวซะแล้ว หัวเรือใหญ่ เอ็นเอฟแอล พูดชัด ใกล้ได้เวลาพิพากษาคดีส่งภาพ "มังกรผงาดฟ้า" หมายยั่วยวนอารมณ์เปลี่ยวอดีตนางแบบสาว "เพลย์บอย" เต็มแก่ ยืนยันไม่ทันจบซีซั่นรู้แน่ เชือดโหดก่อนเจ้าตัวปิดฉากอาชีพหรือไม่

      โรเจอร์ กู้ดเดลล์ ประธาน เนชั่นแนล ฟุตบอล ลีก (เอ็นเอฟแอล) องค์กรบริหารการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เปิดเผยว่า ใกล้ได้เวลาประกาศผลการสอบสวนคดี "ภาพจู๋จีบสาว" จากกรณีที่ เบร็ตต์ ฟาร์ ควอเตอร์แบ็กมือทอง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ถูกกล่าวหาว่า ส่งภาพอวัยวะเพศของตัวเอง พร้อมด้วยข้อความเสียง และตัวอักษรในทำนองลามกอนาจาร ไปยั่วสวาท เจนน์ สเตอร์เจอร์ อดีตนางแบบ "เพลย์บอย" นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลก เมื่อ 2 ปีก่อน เต็มทีแล้ว
 
      หัวเรือใหญ่ เอ็นเอฟแอล แย้มว่า "ผมได้รับรายงานจากคณะกรรมการสอบสวนเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และผมก็คาดว่า ผมจะตัดสินใจได้ในเร็วๆ นี้" เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า น่าจะได้บทสรุปว่า จะลงโทษ ฟาร์ หรือไม่ ก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้หรือเปล่านั้น กู้ดเดลล์ กล่าวว่า "ผมคาดว่า มันน่าจะเป็นเช่นนั้น" 
 
      เอ็นเอฟแอล กำลังตรวจสอบว่า ตำนานจอมทัพคนชนคนวัย 41 ปี ส่งวัตถุลามกอนาจารไปให้ สเตอร์เจอร์ วัย 27 ปี ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นพิธีกรสาวของ "เวอร์ซัส" เคเบิ้ลทีวีช่องกีฬาแดนลุงแซม เมื่อปี 2008 ในช่วงที่ฝ่ายชายเล่นให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ขณะที่ฝ่ายหญิงทำงานเป็นผู้สื่อข่าวข้างสนามให้กับ เจ็ตส์ เช่นกัน จริงหรือไม่ โดย ฟาร์ อาจจะต้องโดนลงโทษทางวินัย ตามนโยบายควบคุมความประพฤติส่วนบุคคลของลีกอเมริกันฟุตบอลก็เป็นได้ หากพบว่า กระทำการลามกจกเปรตจริง
 
     ก่อนหน้านี้ ฟิล รีส ผู้จัดการส่วนตัวของ สเตอร์เจอร์ กล่าวว่า พิธีกรสาวรายนี้ หวังเพียงให้มีการวางมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในทำนองนี้ขึ้นมาอีกกับหญิงสาวคนอื่นๆ ในอนาคต พร้อมกับหวังให้มีการลงโทษ ฟาร์ ก่อนที่เจ้าตัวจะยุติอาชีพนักอเมริกันฟุตบอลเท่านั้น โดยยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเงิน เพียงแต่ต้องการให้โลกรู้ว่า ฟาร์ ทำผิดจริงๆ ขณะที่ยอดควอเตอร์แบ็กผู้อื้อฉาว ยอมรับว่า ฤดูกาลนี้น่าจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของตัวเองแล้ว หลังจากที่เพิ่งหยุดสถิติลงเล่นเป็นตัวจริงติดต่อกันเอาไว้ที่ 297 นัด เนื่องจากมีอาการเจ็บหัวไหล่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คดาวล์กระหึ่มซิวยอดนักกอล์ฟส.นักข่าวมะกัน
    แกรม แม็คดาวล์ นักกอล์ฟมือ 7 ของโลก เดินสายรับรางวัลเป็นว่าเล่น ล่าสุดกระชากโทรฟี่ นักกอล์ฟแห่งปีสมาคมนักข่าวก้านเหล็กเมืองมะกันมาครองอีกรางวัล ด้าน เซิ่ง หย่าหนี สาวไต้หวัน ครองรางวัลโปรหญิงยอดเยี่ยม ส่วน แบร์นฮาร์ด ลังเกอร์ ตำนานกอล์ฟเลือดเบียร์ ซิวรางวัลประเภทซีเนียร์ ทัวร์ ไปครอง
  • ฉลามลอชต์ทุบสถิติโลกเดี่ยวผสม200ม.สระสั้น
    แรงไม่เลิก! ไรอัน ลอชต์ ฉลามหนุ่มมะกัน แหวกว่ายไวปานตอร์ปิโด ทุบสถิติโลกสระสั้น เดี่ยวผสม 200 เมตร แบบนิ่มๆ หลังเพิ่งพังสถิติโลก เดี่ยวผสม 400 เมตร ไปหมาดๆ เมื่อวันก่อน
  • กูเซ่นควงเซจก้านำสวิงแอฟริกันโอเพ่นรอบแรก
    รีทีฟ กูเซ่น นักกอล์ฟจอมเก๋า เผยงัดฟอร์มหวดเหล็กอันแม่นยำ ทำสกอร์นำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ อเล็กซ์ เซจก้า ก้านเหล็กเลือดเบียร์ ที่สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ 64 หลังจบการแข่งขันรอบแรก ศึกกอล์ฟ เซาธ์ แอฟริกัน โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ด้าน เออร์นี่ เอลส์ และ ชาร์ลส์ ชวาร์ตเซล สองนักกอล์ฟคนดัง หายใจรดต้นคอ ทำสกอร์ตามหลังจ่าฝูงเพียง 1 สโตรกเท่านั้น
  • เว็บเบอร์ร่วมลงนามถวายพระพรก่อนซิ่งโชว์18ธ.ค.นี้
    มาร์ค เว็บเบอร์ นักแข่งรถสูตรหนึ่งหมายเลข 3 ของโลก พร้อมทีมแชมป์โลก เอฟวัน สังกัดเรดบูล เรซซิ่ง เดินทางถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมร่วมลงนามถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ รพ. ศิริราช ยืนยันพร้อมซิ่งโชว์คนไทย ไม่หวั่นหากมีฝนตกลง แถมเพิ่มจาก 2 เป็น 4 รอบ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสใกล้ชิด วันที่ 18 ธ.ค. นี้ ที่บริเวณถนนราชดำเนิน เวลาประมาณ 14.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »