ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » รูปจู๋จีบสาวทำพิษ!ฟาร์ติดโผบุคคลอัปยศแห่งปี

รูปจู๋จีบสาวทำพิษ!ฟาร์ติดโผบุคคลอัปยศแห่งปี

Posted 18/12/2010 by siamsport

  

 

      "รูปจู๋จีบสาว" หลอนหลอก เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานจอมทัพคนชนคน ไม่ยอมจบสิ้น "พีเพิ่ล" นิตยสารดังเมืองมะกัน ยกให้ไปเลยตำแหน่ง "บุคคลอัปยศแห่งปี" เทียบเคียงกับดารารุ่นใหญ่ผู้อื้อฉาวอย่าง เมล กิ๊บสัน กับ ชาร์ ลี ชีน อย่างชนิดที่เจ้าตัวไม่เต็มใจ ด้าน เอลิน นอร์เดเกรน เมียเก่าอกช้ำของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ได้รับการยกย่องทำตัวเป็นยอดเมียมีระดับ ไม่มีงอแงง่องแง่งด่าอดีตผัวไล่หลัง ก่อนรับค่าเลี้ยงดู 3 พันล้านบาทไปแบบนิ่มๆ

       เบร็ตต์ ฟาร์ ควอเตอร์แบ็กผู้ฉาวโฉ่สังกัด มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ทีมดังในศึกอเมริกันฟุตบอล อยู่ดีๆ ได้รางวัล "บุคคลอัปยศแห่งปี" จากการประกาศของ "พีเพิ่ล" นิตยสารดังเมืองมะกัน ฉบับพิเศษ ไปครองอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว อันเนื่องมาจากคดี "ภาพจู๋จีบสาว" ซึ่งเจ้าตัวโดนกล่าวหาว่าส่งรูปอวัยวะสืบพันธุ์ของตัวเอง พร้อมด้วยข้อความเสียงและตัวอักษรในทำนองลามกอนาจารไปให้ เจนน์  สเตอร์เจอร์ อดีตนางแบบ "เพลย์บอย" นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลก ผ่านทางโทรศัพท์มือถือเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยความหวังจะปลุกปั่นอารมณ์เปลี่ยวให้สาวเจ้ายอมเปิดเอ็นด์โซนสวรรค์ให้เข้าไปวางทัชดาวน์สยิว
 
       ฟาร์ ซึ่งถูก เนชั่นแนล ฟุตบอล ลีก (เอ็นเอฟแอล) องค์กรบริหารการแข่งขันศึกคนชนคน สอบสวนคดีดังกล่าวไปแล้ว แต่ยังไม่มีข้อสรุปใดๆ นั้น เพิ่งถูกฝ่ายหญิงขู่ว่าจะฟ้องร้องเล่นงานตามกฎหมาย หาก เอ็นเอฟแอล ยังทำเป็นทองไม่รู้ร้อน ไม่ยอมลงโทษตำนานจอมทัพวัย 41 ปี รายนี้ หลังจากที่ สเตอร์เจอร์ วัย 27 ปี ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นพิธีกรสาวของ "เวอร์ซัส" เคเบิ้ลทีวีช่องกีฬาแดนลุงแซม อ้างว่าได้รับวัตถุลามกอนาจารดังกล่าวจาก ฟาร์ ในช่วงที่ต่างฝ่ายต่างก็เป็นลูกจ้างของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เมื่อปี 2008 โดยตอนนั้นเธอทำหน้าที่เป็นผู้สื่อข่าวสาวข้างสนาม
 
      ฉบับพิเศษของ "พีเพิ่ล" ซึ่งวางแผงเมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น "พีเพิ่ล" ได้คัดสรร 25 คนเด่นคนดังทุกวงการตลอดช่วงปี 2010 ที่ผ่านมา เอาไว้ในหมวด "25 สุดยอดบุคคลผู้น่าทึ่งแห่งปี 2010" (25 Most Intriguing of 2010) รวมทั้งรางวัลยอดแย่ "ฮอลล์ ออฟ เชม" (Hall Of Shame - หออัปยศ) หรือ "บุคคลอัปยศแห่งปี" ที่ยังมีดารารุ่นใหญ่จอมอื้อฉาวอย่าง เมล กิ๊บสัน และ ชาร์ลี ชีน รับรางวัลอย่างไม่เต็มใจเป็นเพื่อน ฟาร์  
 
      ทั้งนี้ ในหมวด  "25 สุดยอดบุคคลผู้น่าทึ่งแห่งปี 2010" ยังมีบุคคลในแวดวงกีฬาโลกติดโผด้วยอีกราย ได้แก่ เลบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลชื่อดังสังกัด ไมอามี่ ฮีต วัย 25 ปี ด้วยรางวัล "สุดยอดหมายเลข 6" (Number 6) รวมทั้งชื่อที่น่าประหลาดใจอย่าง เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาของ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 2 ของโลก ที่มีอันต้องหย่าร้างกันไป เพราะคดีซุก 121 กิ๊กสะท้านโลกของฝ่ายชาย
 
      เอลิน ได้รางวัล "ดูดีมีระดับ" (Class Act) ไปครอง หลังจากที่ประพฤติปฏิบัติตนในฐานะเมียผู้ช้ำชอกได้อย่างน่ายกย่อง ไม่มีการว่าร้ายอดีตสามีตัวแสบแต่อย่างใดทั้งสิ้น พร้อมกับรับค่าเลี้ยงดูอย่างต่ำ 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ไปอย่างสบายๆ ก่อนที่จะมีข่าวลือกระพือมาว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับเพื่อนนักศึกษาชายวัย 35 ปี ชาวแอฟริกาใต้ ที่ปิ๊งปั๊งกันในขณะที่ต่างฝ่ายต่างก็มาศึกษาเล่าเรียนที่วิทยาลัยโรลลินส์ ใกล้ๆ กับเมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า ด้วยกัน
 
      สรุปรางวัล "25 สุดยอดบุคคลผู้น่าทึ่งแห่งปี 2010" (25 Most Intriguing of 2010) ของ "พีเพิ่ล" (ไม่มีการจัดอันดับ)

     ซานดร้า บูลล็อก: ผู้หญิงแห่งปี (Woman of the Year)

     ครอบครัว โอบาม่า: คู่รักหมายเลข 1 (First Couple)

     แบรด พิตต์ & แองเจลิน่า โจลี่: พ่อแม่ทรงเสน่ห์ (Glam Parents)

     ไมเคิ่ล ดักลาส: ยอดนักสู้ (Fighter)

     เอลิซาเบธ สมาร์ต: กลับมาแจ้งเกิด (Rebounder)

     เจ้าชายวิลเลี่ยม & เคท มิดเดิลตัน: คู่รักราชวงศ์ (Royal Couple)

     เอลิน นอร์เดเกรน: ดูดีมีระดับ (Class Act)

     นาตาลี พอร์ตแมน: อัญมณีแห่งจอเงิน (Screen Gem)

     นิคกิ มินาจ: แร็พทรยศ (Rap Renegade)

     ซาร่าห์ เพลิน: ทรงอิทธิพล (Big Gun)

     เลบรอน เจมส์: สุดยอดหมายเลข 6 (Number 6)

     เบร็ต ไมเคิ่ลส์: สุดยอดผู้รอดชีวิต (Ultimate Survivor)

     จูเลี่ยน อัสซานจ์ (ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ "วิกิลีกส์"): สุดยอดแฮคเกอร์ (Hacker)

     คนงานเหมืองชิลี:  สุดยอดการช่วยชีวิต (Rescue)

     ริคกี้ มาร์ติน: แฉเองภูมิใจเอง (Out and Proud)

     คิม คาร์ดาเชี่ยน: ยอดนักลงทุน (Entrepreneur)

     มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก (ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ "เฟซบุ๊ค"): อัจฉริยะ (Smartie)

     ไฮดี้ มอนแท็ก: สุดยอดศัลยกรรม (Makeover)

     เจค กิลเลนฮาล & เทย์เลอร์ สวิฟต์: คู่รักน่าจับตามอง (Talked About Couple)

     ไรอัน เรย์โนลด์ส: ผลพวงของการเป็นผู้ชายเซ็กซี่ที่สุด (Sexiest Man: The Aftermath)

     ลูกๆ ของ วิลล์ สมิธ: คนรู่นใหม่ (Next Generation)

     คริสติน่า อากีเลร่า: เริ่มต้นใหม่อย่างสดชื่น (A Fresh Start)

     อาลี เฟโดตอฟสกี้ & โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ: โสดสนุก (Blissful Bachelorette)

     เจมส์ ฟรังโก้: สารพัดจ็อบ (Multitasker)

     โคแนน โอไบรอัน: ไอ้หนูกลับมาแจ๋ว (Comeback Kid)
 
     หออัปยศ (Hall Of Shame, ไม่มีการจัดอันดับ)

     เมล กิ๊บสัน

     สโม้กกิ้ง ท็อดด์เลอร์ (เด็กชายวัย 2 ขวบชาวอินโดนีเซียที่สูบบุหรี่วันละ 40 มวน)

     ชาร์ลี ชีน

     เบร็ตต์ ฟาร์

     แบด ทีน มอม (คุณแม่วัยรุ่นยอดแย่)

     โฟร์ โลโก้ (เครื่องดื่มแอลกอฮอล์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นเอฟแอลยันใกล้ชี้ชะตาฟาร์คดีส่งรูปจู๋จีบสาว
    เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพระดับตำนานในศึกคนชนคน อาจมีเสียวซะแล้ว หัวเรือใหญ่ เอ็นเอฟแอล พูดชัด ใกล้ได้เวลาพิพากษาคดีส่งภาพ "มังกรผงาดฟ้า" หมายยั่วยวนอารมณ์เปลี่ยวอดีตนางแบบสาว "เพลย์บอย" เต็มแก่ ยืนยันไม่ทันจบซีซั่นรู้แน่ เชือดโหดก่อนเจ้าตัวปิดฉากอาชีพหรือไม่
  • แม็คดาวล์กระหึ่มซิวยอดนักกอล์ฟส.นักข่าวมะกัน
    แกรม แม็คดาวล์ นักกอล์ฟมือ 7 ของโลก เดินสายรับรางวัลเป็นว่าเล่น ล่าสุดกระชากโทรฟี่ นักกอล์ฟแห่งปีสมาคมนักข่าวก้านเหล็กเมืองมะกันมาครองอีกรางวัล ด้าน เซิ่ง หย่าหนี สาวไต้หวัน ครองรางวัลโปรหญิงยอดเยี่ยม ส่วน แบร์นฮาร์ด ลังเกอร์ ตำนานกอล์ฟเลือดเบียร์ ซิวรางวัลประเภทซีเนียร์ ทัวร์ ไปครอง
  • ฉลามลอชต์ทุบสถิติโลกเดี่ยวผสม200ม.สระสั้น
    แรงไม่เลิก! ไรอัน ลอชต์ ฉลามหนุ่มมะกัน แหวกว่ายไวปานตอร์ปิโด ทุบสถิติโลกสระสั้น เดี่ยวผสม 200 เมตร แบบนิ่มๆ หลังเพิ่งพังสถิติโลก เดี่ยวผสม 400 เมตร ไปหมาดๆ เมื่อวันก่อน
  • กูเซ่นควงเซจก้านำสวิงแอฟริกันโอเพ่นรอบแรก
    รีทีฟ กูเซ่น นักกอล์ฟจอมเก๋า เผยงัดฟอร์มหวดเหล็กอันแม่นยำ ทำสกอร์นำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ อเล็กซ์ เซจก้า ก้านเหล็กเลือดเบียร์ ที่สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ 64 หลังจบการแข่งขันรอบแรก ศึกกอล์ฟ เซาธ์ แอฟริกัน โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ด้าน เออร์นี่ เอลส์ และ ชาร์ลส์ ชวาร์ตเซล สองนักกอล์ฟคนดัง หายใจรดต้นคอ ทำสกอร์ตามหลังจ่าฝูงเพียง 1 สโตรกเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »