ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียันสโคลส์,โอเชชวดบุกรังสิงห์ชัวร์

ผียันสโคลส์,โอเชชวดบุกรังสิงห์ชัวร์

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน พอล สโคลส์ และ จอห์น โอเช จะหมดสิทธิ์ร่วมเดินทางกับทีมไปลงฟาดแข้งกับ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาและน่อง ขณะที่กุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจ "ปีศาจแดง" ดีพอที่จะบุกไปเก็บชัยถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของทีม จะหมดสิทธิ์ร่วมเดินทางไปลงฟาดแข้งในเกมลีกที่มีคิวบุกเยือน เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.นี้ เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บที่โคนขา ซึ่งจำเป็นต้องพักแข้งไปจนถึงช่วงปีใหม่ ขณะที่ จอห์น โอเช กองหลังชาวไอร์แลนด์ ที่ยังมีอาการเจ็บที่น่อง ก็จะไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน โดยแถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ระบุว่า "เซอร์ อเล็กซ์ ยืนยันว่า กองกลาง (สโคลส์) ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่โคนขา"
 
     ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า "ปีศาจแดง" มีดีพอที่จะบุกไปเก็บชัยชนะได้ถึงถิ่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002 หลังจากสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ในแมตช์ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
     "มัน เป็นเกมใหญ่อีกนัดหนึ่งสำหรับเรา สถิติของเราเมื่อไปเยือนที่นั่นมันไม่ค่อยดีนักในช่วง 8 ปีหลังสุด เราเก็บผลเสมอมาหลายครั้ง แต่ก็แพ้มาหลายครั้งด้วยเช่นกัน พวกเขาเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะเมื่ออยู่ในถิ่นของตัวเอง สถิติในบ้านของพวกเขาเป็นตัวที่บ่งบอกให้คุณรู้อยู่แล้ว แต่ผมก็มีทีมที่แข็งแกร่งและมั่นใจในการไปเยือนเช่นกัน คุณต้องการที่จะไปเยือนที่นั่นในช่วงที่กำลังฟอร์มดีและเราก็กำลังอยู่ใน ช่วงฟอร์มที่ดีเช่นกัน" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชามั่น!ลินเดการ์ดแทนน้าซาร์ได้สบาย
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกองหน้า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาชม อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ประตูดีกรีชาวเดนมาร์กว่าสามารถทดแทน เอ็ดวิน ฟานเดอร์ซาร์ได้
  • คอลีนถ่ายแบบอวดหุ่นสวยมัดใจรูน
    อยากมัดใจสามีต้องดูแลตัวเองบ้าง คอลีน รูนี่ย์ มั่นใจในความอวบอั๋น รับจ็อบถ่ายแบบเสื้อผ้าแฟชั่นฉลองคริสต์มาส และปีใหม่อย่างเต็มเหนี่ยว หลังสยบ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกามฉกรรจ์ จนอยู่หมัดเรียบร้อยแล้ว
  • เดอะซันใส่ไฟ!ป๋าเหน็บสิงห์ไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยเด็ก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหมโรงก่อนบุกรัง เชลซี สุดสัปดาห์นี้ บอก "สิงห์บลูส์" เพิ่งพยายามผลักดันดาวรุ่งทดแทนแข้งเก๋าทำให้ทีมด้อยประสบการณ์ผิดกับขุม กำลัง "ปีศาจแดง" ในเวลานี้อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์จากเกมใหญ่ และต้องการคว้าชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม โดย "เดอะ ซัน" ใส่ไฟยืมคำอลัน แฮนเซ่น มาเล่น "คุณไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยการใช้นักเตะดาวรุ่ง"
  • ลือหึ่ง!ผีหวังดึงอัลเวสร่วมทัพ
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือประสบการณ์สูงของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวการให้ความสนใจในตัวของ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกชาวบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »