ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าหวังผีหยุดสถิติไม่ชนะรังสิงห์

ป๋าหวังผีหยุดสถิติไม่ชนะรังสิงห์

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ยอมรับคาดหวังให้เกมวันอาทิตย์นี้ เป็นการหยุดสถิติไม่ชนะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของทีมตน ที่มีมาอย่างยาวนาน ลงให้ได้ เพื่อเดินหน้าสู่การเป็นแชมป์ลีกสมัย 19

     แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถบุกชนะ เชลซี ได้ตั้งแต่ปี 2002 แต่ซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่แพ้ใครใน 16 เกม ผิดกับ "สิงห์บลูส์" ที่เก็บได้แค่ 6 แต้มจาก 7 เกมหลัง 
 
     "นี่คือเกมสำคัญมาก" เฟอร์กี้ ระบุ "เราเคยมีสถิติแย่มากในการไปเยือนเชลซี แม้ช่วงหลังๆ มันไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่เราก็ไม่ชนะพวกเขาที่นั่นมานานพอสมควร"
 
     "มันเป็นเกมใหญ่ของเรา และเราพร้อมสำหรับมันแล้ว เราไม่สามารถปล่อยให้มันยาวนานไปกว่านี้ได้อีก"
 
     "มันจะเป็นการต่อสู้ที่ยาวไกลสำหรับการคว้าแชมป์ นี่คือเกมใหญ่มากสำหรับยูไนเต็ด"

     โดยผลงานของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่ปี 2002

     2009/2010 : เชลซี 1 - แมนฯ ยูไนเต็ด 0

     ประตูชัยของ จอห์น เทอร์รี่ จากการเปิดของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ช่วยให้เชลซี จ่าฝูงขยับหนีปีศาจแดงไปเป็น 5 แต้มในพรีเมียร์ลีก ก่อนจะเข้าป้ายคว้าดับเบิลแชมป์ไปอย่างมีสไตล์

     2008/2009 : เชลซี 1 - แมนฯ ยูไนเต็ด 1

     ลูกโขกตีเสมอของ ซาโลมง กาลู ในช่วงก่อนหมดเวลา 10 นาที ช่วยให้เชลซี ยืดสถิติไม่แพ้ใครที่บ้านในเกมลีกออกไปเป็น 85 เกม หลังจากที่ พาร์ค ชี-ซอง กระทุ้งให้ผู้มาเยือนออกไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 18

     2007/2008 : เชลซี 2 - แมนฯ ยูไนเต็ด 1

     มิชาเอล บัลลัค ซัดจุดโทษประตูชัยให้เชลซี เบียดชนะ 2-1 หลังจาก ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ โดยเป็นบัลลัคที่โขกให้สิงห์บลูส์ขึ้นนำในนาทีที่ 45 ก่อน เวย์น รูนี่ย์ จะไล่ตีเสมอให้ปีศาจแดง และชัยชนะนัดนี้ช่วยให้เชลซี ขยับขึ้นไปมีแต้มเท่ากับยูไนเต็ด ด้วย

     2006/2007 : เชลซี 0 - แมนฯ ยูไนเต็ด 0

     เร้ด เดวิลส์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่พวกเขาจะบุกมาเยือนเดอะ บริดจ์ ในเกมนี้ พร้อมได้รับเกียรติจากนักเตะเจ้าบ้านที่ยืนเข้าแถวปรบมือให้อีกด้วย และไม่แปลกที่เกมจะจบลงแบบจืดชืด เมื่อทั้งสองทีมต่างพักพวกสตาร์แมน เพื่อเก็บไว้อัดกันในนัดชิงเอฟเอ คัพ ที่เจอกันพอดีนั่นเอง ซึ่งเชลซี เบียดชนะไป 1-0 จากประตูชัยของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 

     2005/2006 : เชลซี 3 - แมนฯ ยูไนเต็ด 0

     นอกจากจะถล่มผู้มาเยือนอย่างสะใจแล้ว ยังเป็นการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกปีที่ 2 ติดต่อกันอีกต่างหาก ทั้งที่เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ "เดอะ สเปเชียล วัน" มูรินโญ่ ขณะนั้น ต้องการแค่แต้มเดียวเพื่อฉลอง แต่ 3 ประตูจาก วิลเลี่ยม กัลลาส, โจ โคล และ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ก็ช่วยให้งานปาร์ตี้ของพวกเขามันสุดเหวี่ยงกว่าเดิมหลายร้อยเท่า

     2004/2005 : เชลซี 1 - แมนฯ ยูไนเต็ด 0

     ประตูของ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น ในนาทีที่ 14 ช่วยให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งเป็นกุนซือคนใหม่ของเชลซี แบบสดๆ ร้อนๆ พาทีมคว้าชัยชนะได้ตั้งแต่นัดแรกที่ประเดิมคุมสิงห์บลูส์เลยทีเดียว

     2003/2004 : เชลซี 1 - แมนฯ ยูไนเต็ด 0

     เชลซีในยุคของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ได้ประตูชัยจากจุดโทษของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในนาทีที่ 29 หลังจาก โจ โคล โดน รอย คีน ทำฟาวล์ แต่ทั้งสองทีมก็ไม่มีโอกาสได้เฉียดกรายถ้วยพรีเมียร์ลีกแม้แต่น้อย เพราะเป็นอาร์เซน่อล ที่คว้าแชมป์ในซีซั่นไปครองแบบไร้พ่าย

     2002/2003 : เชลซี 2 - แมนฯ ยูไนเต็ด 2

     เพียงนัดที่ 2 ของฤดูกาลเท่านั้นที่ต้องคู่ต้องมาเจอกัน ก่อนจบลงด้วยเกมที่เต็มไปด้วยความระทึกจาก 4 ประตูที่เกิดขึ้น วิลเลี่ยม กัลลาส พาเชลซี ทะยานตั้งแต่ต้นเกม แต่ เดวิด เบ็คแฮม ก็เปลี่ยนสกอร์บอร์ดให้เท่ากันในนาทีที่ 26 เบาเดอไวน์ เซนเด้น สอยให้สิงห์บลูส์ออกนำอีกครั้ง หลังเริ่มครึ่งหลังได้ไม่กี่อึดใจ ก่อนที่ ไรอัน กิ๊กส์ จะช่วยยิงเซฟแต้มให้ปีศาจแดงได้ในที่สุด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียันสโคลส์,โอเชชวดบุกรังสิงห์ชัวร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน พอล สโคลส์ และ จอห์น โอเช จะหมดสิทธิ์ร่วมเดินทางกับทีมไปลงฟาดแข้งกับ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาและน่อง ขณะที่กุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจ "ปีศาจแดง" ดีพอที่จะบุกไปเก็บชัยถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้
  • โซลชามั่น!ลินเดการ์ดแทนน้าซาร์ได้สบาย
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกองหน้า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาชม อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ประตูดีกรีชาวเดนมาร์กว่าสามารถทดแทน เอ็ดวิน ฟานเดอร์ซาร์ได้
  • คอลีนถ่ายแบบอวดหุ่นสวยมัดใจรูน
    อยากมัดใจสามีต้องดูแลตัวเองบ้าง คอลีน รูนี่ย์ มั่นใจในความอวบอั๋น รับจ็อบถ่ายแบบเสื้อผ้าแฟชั่นฉลองคริสต์มาส และปีใหม่อย่างเต็มเหนี่ยว หลังสยบ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกามฉกรรจ์ จนอยู่หมัดเรียบร้อยแล้ว
  • เดอะซันใส่ไฟ!ป๋าเหน็บสิงห์ไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยเด็ก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหมโรงก่อนบุกรัง เชลซี สุดสัปดาห์นี้ บอก "สิงห์บลูส์" เพิ่งพยายามผลักดันดาวรุ่งทดแทนแข้งเก๋าทำให้ทีมด้อยประสบการณ์ผิดกับขุม กำลัง "ปีศาจแดง" ในเวลานี้อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์จากเกมใหญ่ และต้องการคว้าชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม โดย "เดอะ ซัน" ใส่ไฟยืมคำอลัน แฮนเซ่น มาเล่น "คุณไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยการใช้นักเตะดาวรุ่ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »