ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชนาวีจ่อได้กระทิงแดงหนุน เตรียมดึง ซิโก้ คุมทัพ

ราชนาวีจ่อได้กระทิงแดงหนุน เตรียมดึง ซิโก้ คุมทัพ

Posted 18/12/2010 by rakball.net

 

     “ม้านิลมังกร” ราชนาวี ระยอง เตรียมได้เฮ “กระทิงแดง” ส่อเค้าสนับสนุนปีหน้า คาดทุ่ม 20 ล้านบาทเป็นสปอนเซอร์หลัก เตรียมดึง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทัพ ด้านแฟนจุฬาเต้น ไม่เชื่อจอมตีลังกาจะทิ้งทีม

      ความเคลื่อนไหวของทีม “ม้านิลมังกร” ราชนาวี ระยอง ยอดทีมจากภาคตะวันออก ที่ในขณะนี้ยังคงไม่ทราบว่าสิทธิการทำทีมในฤดูกาลหน้าจะเป็นของผู้ใดระหว่าง สมาคมกีฬาจ.ระยอง หรือ ราชนาวีสโมสร เพราะเพราะยังต้องรอให้สมาคมฟุตบอลฯเป็นผู้ตัดสิน 

      แต่ล่าสุดแฟนบอลม้านิลมังกรเตรียมได้รับข่าวดีล่วงหน้าเมื่อเครื่องดื่มบำรุงกำลังเจ้าใหญ่อย่าง “กระทิงแดง” ซึ่งเป็นบริษัทในเครือกับเครื่องดื่มสปอนเซอร์ ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ส่อแววจะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนใหญ่ในฤดูกาลหน้า โดยคาดว่าเครื่องดื่มบำรุงกำลังรายนี้จะทุ่มเงินหลายล้านบาทเพื่อเป็นงบประมาณให้ทีมเอาไว้ใช้จ่าย 

     โดยเรื่องนี้แหล่งข่าววงในได้เปิดเผยว่า ทางราชนาวีสโมสรกำลังติดต่อกับผู้ประสานงานเพื่อนำ กระทิงแดง เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ ซึ่งในเบื้องต้นคาดว่าทางกระทิงแดงจะให้เงินสนับสนุนจำนวนทั้งสิ้น 10 ล้านบาท แต่ทว่าขณะนี้ทางราชนาวีสโมสรกำลังเจรจาเพื่อขอขยับตัวเลขให้เพิ่มสูงขึ้น ทำให้คาดว่าที่สุดทางกระทิงแดงจะให้งบประมาณสนับสนุนทั้งสิ้นถึง 20 ล้านบาทเลยทีเดียว
เตรียมดึง “ซิโก้” คุมทัพ 

     นอกจากนั้นแหล่งข่าววงในยังได้กล่าวอีกว่า หากทางกระทิงแดงให้งบประมาณ 20 ล้านบาทจริง ทางราชนาวีฯก็อาจจะขอดึงตัว “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกาทีมชาติไทย ซึ่งในขณะนี้เป็นกุนซือใหญ่ของ จุฬา ยูไนเต็ด ในศึกดิวิชั่น 1 เข้ามาคุมทัพ เนื่องจากทาง “ซิโก้” มีความสนิทสนมกับ กระทิงแดง เนื่องจากเคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเครื่องดื่มรายนี้ตอนที่อยู่ประเทศเวียดนาม
แฟนจุฬาไม่เชื่อ “ซิโก้” ทิ้งทีม 

     ส่วนทางฝั่งแฟนบอล “เสือสามย่าน” จุฬา ยูไนเต็ด ซึ่งหลังจากที่ได้ทราบข่าวนี้ก็ออกมาเปิดเผยว่า ไม่มีทางเชื่อเด็ดขาด เพราะ “ซิโก้” เพิ่งเข้ามารับหน้าที่ได้ไม่กี่วัน ไม่น่าจะทิ้งทีมหนีไปไหน แต่ถ้าหากข่าวนี้เป็นความจริงพวกตนก็จะเรียกร้องให้ “ซิโก้” อยู่ช่วยทีมจุฬาฯซึ่งเสมือนเป็นบ้านเกิด มากกว่าจะออกไปทำทีมที่สโมสรอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลน-ชล กระอัก! เผยคิวเตะโหดรับซีซั่นใหม่
    กิเลนผยอง และ ฉลามชล ทำท่าจะต้องเหนื่อยกันตั้งแต่ต้นฤดูกาลหลังจากเห็นโผโปรแกรมช่วงแรก สมาคมฯเตรียมจัดถ้วย ก. แข้งต้นกุมภาฯ ก่อน แทรกด้วย คิงส์คัพ ที่จะจบห่างจากวันเปิดไทยลีกแค่ 3 วัน ขณะที่เมืองทอง ยังมีเพลย์อ็อฟเอซีแอลรออยู่อีก
  • ร็อบสันพร้อมร่วมวางแผนบอลไทยมั่นใจปีหน้ามีเฮ
    ไบรอัน ร็อบสัน เสนอตัวเข้าร่วมประชุมวางแผน ร่างโปรแกรมประจำปี 2554 ด้วย ชี้ทีมชาติจะได้ไม่ต้องมีปัญหา เหมือนที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจปีหน้า และช่วงคัดบอลโลก ไทยจะกลับมาประสบความสำเร็จได้ เหตุมีแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย ถ้าบริหารจัดการดีก็ไร้ปัญหา แถมเสนอเรื่องของการอบรมโค้ช จะต้องได้มาตรฐาน และนักกายภาพจำเป็นที่ทุกสโมสรต้องมี ถ้าจะให้นักเตะแข็งแกร่ง พร้อมเผย โทร.ปรึกษา เฟอร์กี้ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ขอเคล็ดวิชาทำทีมชาติไทยตลอดเวลา
  • อาร์มี่เน้นแข้งทัพบกบู๊ชี้ถอดยศไม่ผิด
    ไม่ได้ขู่แต่เอาจริง "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค อาร์มี่ ยูไนเต็ด ย้ำชัดอีกครั้ง นักเตะที่รับราชการทหารบกรายไหน หากไม่มารับใช้ทีม ยืนยันโดนถอดยศแน่ โดย นโยบายหลัก ที่ได้รับมาจาก "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเน้นใช้แข้งที่เป็นทหารบกเป็นหลัก ยันทุกคนมีสิทธิ์เลือกทางเดินชีวิตในการเล่นฟุตบอล พร้อมเผยเหตุที่มาทำทีม เป็นเพราะตนเองมีเลือดทหารเต็มเปี่ยม
  • เชียงรายจ่อได้อาทิตย์แบ็คจากทีโอทีเสริมหลัง
    "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด จ่อเซ็น "เจ้าแบ็ค" อาทิตย์ ดาวสว่าง แบ็กขวาดาวรุ่งทีโอที มาร่วมทัพบู๊ไทยลีก โดยเหลือเพียงเจรจาสัญญาเท่านั้น แถมเตรียมบินไปคว้ากองหลังทีมชาติไลบีเรียอีก เชื่อแนวรับแข็งแกร่งแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »