ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราฟาทำนิ่งประกบคู่ชปล.ชนเสือใต้

ราฟาทำนิ่งประกบคู่ชปล.ชนเสือใต้

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

   ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิง อินเตอร์ มิลาน ตีหน้านิ่ง ขอกระชากแชมป์สโมสรโลกมาครองเป็นอันดับแรก ก่อนให้ความสำคัญกับการฟาดแข้ง บาเยิร์น มิวนิค เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ รับเกมชน "เสือใต้" เป็นกำไรสำหรับทุกคน ที่จะได้ชมรีแมตช์เกมชิงดำเมื่อซีซั่นก่อนอีกครั้ง ด้าน มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" เชื่อทีมเมืองเบียร์คงหมายตาล้างแค้นความผิดหวังจากปีก่อนให้จงได้


     ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลีกเลี่ยงไม่ยอมแสดงความเห็นต่อการจับสลากพบ บาเยิร์น มิวนิค คู่ปรับเก่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังทราบผลการประกบคู่ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
     ทั้งสองทีมเคยประชันแข้งในเกมชิงดำถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อซีซั่นก่อน และเป็น ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกอาร์เจนไตน์ รับบทฮีโร่ เหมาคนเดียว 2 ประตู พาทัพ "งูใหญ่" เถลิงแชมป์ยุโรปได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 45 ปี ในการแข่งขันที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ประเทศสเปน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
 
     เบ นิเตซ กลับแสดงความกังวลต่อการพาทีมคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) ที่มีคิวดวล มาเซมเบ้ แชมป์ทวีปแอฟริกา จากคองโก วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ มากกว่า โดยระบุว่า "ผมคิดว่า มันจะน่าสนใจสำหรับแฟนๆ รวมถึงนักเตะที่อยู่ในสนาม และเคยมีประสบการณ์ในรอบชิงชนะเลิศ ที่มาดริด  บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่วิเศษ นำทีมโดยโค้ชผู้ยิ่งใหญ่ (หลุยส์ ฟาน กัล) กระนั้นในตอนนี้ เกมสำคัญที่สุดคือวันพรุ่งนี้ และหลังจากนั้น เกมยุโรปถึงมีความสำคัญ"
 
     ด้าน มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน "เนรัซซูรี่" เชื่อว่า พลพรรค "เสือใต้" คงหมายมั่นปั้นมือมาล้างแค้นเต็มที่ ในการพบกันรอบนี้ โดยชี้ว่า "มันเป็นการประกบคู่ที่น่าสนใจ สำหรับพวกเขาแล้ว พวกเขาจะรู้สึกเหมือนกับว่า เป็นการแก้แค้น พวกเราจะต้องดูว่า สภาพของพวกเขาเป็นอย่างไรเมื่อเกมมาถึงช่วงนั้น และสำหรับพวกเราก็เช่นเดียวกัน ในแง่ของจิตวิทยากับระดับของสภาพร่างกาย พวกเราลงแข่งกับ บาเยิร์น มิวนิค มาหลายต่อหลายเกมแล้ว มันเป็นเกมประวัติศาสตร์ แต่มันก็เร็วเกินไปที่จะตัดสิน พวกเราจะลงเล่นเกมนี้ในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์กระตุ้นแข้งงูซิวแชมป์เพื่อตน
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ เอ่ยปากอ้อนเพื่อนร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ร่วมแรงร่วมใจกระชากแชมป์สโมสรโลกมาเชยชมเพื่อตนให้ได้ หลังหมดโอกาสลงสนามเกมชิงดำจากอาการเดี้ยง
  • ลืองูเล็งหอกอูดิเนเซ่เสริมคมแดนหน้า
    อินเตอร์ มิลาน เบนเข็มไปสนใจ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลีของ อูดิเนเซ่ แทน อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา ซามพ์โดเรีย หลังมีข่าวว่าผู้บริหาร "งูใหญ่" แอบเข้าไปเจรจาแบบลับๆ มากกว่า 3 ครั้งแล้ว เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • สแตนโควิชชี้ชัยชนะเหนือซองนัมสำคัญกับทุกคน
    เดยัน สแตนโควิช มิดฟิลด์จอมเก๋า อินเตอร์ มิลาน ชี้ชัยชนะเหนือ ซองนัม อิลวา ในศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2010 ไม่ได้สำคัญต่อโค้ช ราฟาเอล เบนิเตซ เท่านั้น แต่สำคัญสำหรับแข้ง "งูใหญ่" ทุกคนด้วย เชื่อการได้ประตูขึ้นนำเร็วทำให้ทีมเล่นง่ายขึ้น พร้อมยอมรับ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ สุดซวยที่มาเจ็บตั้งแต่ต้นเกม
  • ชองนัม อิลวา (เกาหลีใต้) 0 - 3 อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ระเบิดฟอร์ม ไล่ถล่ม ซองนัม อิลวา สโมสรจากเกาหลีใต้ ขาดลอย3-0 ทะลุเข้าชิงฟุตบอลสโมสรโลกเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »