ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรียิ้มกริ่มมิลานชนสเปอร์ส

อัลเลกรียิ้มกริ่มมิลานชนสเปอร์ส

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน รับแฮปปี้ทีเดียว ที่จะได้ดวลกับ สเปอร์ส ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แจง "ไก่เดือยทอง" มีจุดอ่อนตรงแนวรับ แต่ชี้ทีมตนหนักแน่ดวล โรม่า วันเสาร์นี้ 

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์มากฝีมือของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอิตาลี ออกมายอมรับว่า รู้สึกมีความสุขไม่น้อย ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังจากอังกฤษ มาเป็นคู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะเชื่อว่า "ไก่เดือยทอง" เป็นทีมที่เสียประตูง่าย แม้มีเกมรุกที่ดุดันก็ตาม  
 
     มิลาน รอดตัวจากการชนกับของแข็งอย่าง บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค โดย อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์ว่า "พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทีเดียว แต่ในทางกลับกัน พวกเขาคือทีมที่แกร่งน้อยที่สุดแล้วที่เราสามารถเจอได้"
 
     "ผมก็ แฮปปี้นะ กับผลการประกบคู่ที่ออกมา เราจะได้ไปเล่นที่กรุงลอนดอน ซึ่งมันเป็นอะไรที่สนุกสุดยอดเสมอ เมื่อได้ดวลกับสโมสรจากอังกฤษ สำหรับผมแล้ว ผมมองว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่เจ๋ง มีแนวรุกที่แข็งแกร่งมากๆ แต่เมื่อดูจากจำนวนประตูที่เสียไป พวกเขามีแนวรับที่หละหลวมไม่น้อยเลย" กุนซือคนหนุ่มวัย 43 ปี เอ่ย
 
     อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี ยอมรับว่า ทีมตนจะต้องเจอกับงานช้างอย่างแน่นอน สำหรับเกมลีก นัดดวลกับ อาแอส โรม่า ในรัง ซาน ซิโร่ วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ โดยเจ้าตัวระบุว่า "เราจำเป็นต้องมีแรงกระตุ้น ซึ่งมันเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว เพราะพวก จัลโล่รอสซี่ จะมาเล่นกับเราที่นี่ด้วยความหวังที่จะเก็บชัยชนะกลับออกไปอย่างแน่นอน เพื่อเปิดโอกาสลุ้นแชมป์ให้กับตัวเองอีกครั้ง เกมก่อนถึงวันคริสต์มาสแบบนี้ มันเป็นอะไรที่อันตรายมาก เพราะคุณอาจจะติดประมาท"
 
     ทั้งนี้ มิลาน กำลังนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมีอยู่ 36 แต้ม ซึ่งมากกว่า โรม่า ที่รั้งอันดับ 6 อยู่ถึง 10 แต้มเลยทีเดียว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่รับมิลานกำลังถกซิวคาสซ่า
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รอง ปธ.เอซี มิลาน รับสโมสรกำลังถกซื้อ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย มาร่วมก๊วนจริง ยันเจ้าตัวจะย้ายเข้ามาในฐานะตัวตายตัวแทนของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ แต่บ่นปัญหาติดหนี้ของ "ลา ซามพ์" ทำเอาการเจรจาซื้อตัว "คาสซ่า" ยังหาบทสรุปไม่ได้
  • เนสต้าเผยอยากต่อสัญญาใหม่กับมิลาน
    อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังจอมเก๋า เอซี มิลาน เผยอยากต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดลงช่วงจบซีซั่นนี้ แต่ยอมรับทุกอย่างขึ้นอยู่กับสโมสร พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" จะทำผลงานยอดเยี่ยมต่อไปในซีซั่นนี้
  • ปูด!มิลานปาดหน้าคว้าคาสซาโน่ร่วมทัพปีใหม่นี้
    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ได้ตกลงคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงจากซามพ์โดเรีย แล้ว! และจะย้ายไปสวมชุดเอซี มิลาน ช่วงตลาดซื้อขายรอบสองเปิดปีใหม่นี้
  • บินโญ่กระตุ้นมิลานซื้อคาสซาโน่เสริมแกร่ง
    โรบินโญ่ หัวหอกเทคนิคสูงของ เอซี มิลาน ยืนยัน อยากให้ต้นสังกัดดึง อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงตัวเก่ง มาเสริมทัพ ชี้เป็นผู้เล่นชั้นยอด และไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น หากต้องแย่งตำแหน่งกับ "คาสซ่า" พร้อมหวัง โรนัลดินโญ่ จอมทัพเพื่อนร่วมชาติ จะอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »