ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รานิเอรี่ไม่ประมาทชัคเตอร์

รานิเอรี่ไม่ประมาทชัคเตอร์

Posted 18/12/2010 by siamsport

  

 

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ โรม่า ยันจะไม่ประมาท ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน แจงไม่มีทีมใดเป็นต่อจนกว่าจะได้ฟาดแข้งกันจริง พร้อมซูฮก เอซี มิลาน เจ๋งขึ้นเยอะในซีซั่นนี้ รับวันเสาร์นี้ทีมตนอ้วกแน่ดวล "ปีศาจแดง-ดำ"

     เคลา ดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์คนเก่ง อาแอส โรม่า ทีมชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตนจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน ถึงแม้ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ได้ทีมรองบ่อนจากยูเครนอย่าง ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค มาเป็นคู่แข่ง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็ตาม
 
     ก่อน หน้านี้ หลายๆ ฝ่ายมองว่า ชัคเตอร์ รวมไปถึง ชาลเก้ 04 จากเมืองเบียร์ คือสองทีมแชมป์กลุ่ม ที่บรรดาทีมรองแชมป์กลุ่มอยากโคจรมาเจอด้วยมากที่สุด แต่ รานิเอรี่ ไม่คิดเช่นนั้น โดยระบุว่า "ไม่มีทีมที่เป็นต่อเลยในสายตาของผม สิ่งที่ผมต้องการคือ เราจะต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีเมื่อถึงเวลาลงเตะ เพราะถ้าทำแบบนั้นได้ล่ะก็ เราจะสู้กับทุกทีมได้ชัวร์"
 
     "อย่างไรก็ตาม มันไม่มีอะไรมาช่วยการันตีน่ะสิว่า เราจะอยู่ในฟอร์มที่ดีเมื่อถึงเวลาลงเตะ เพราะฉะนั้น การเตรียมตัวให้พร้อมคือสิ่งที่สำคัญมาก ซึ่งผมก็คิดว่า มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมแน่นอน พวกเขาเป็นทีมที่ดีทีเดียว และมีนักเตะเก่งๆ อยู่หลายคนด้วยกัน" อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เอ่ย
 
     พร้อม กันนั้น "ทิงเกอร์แมน" ยังพูดถึง เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง เซเรีย อา ซึ่งมีคิวเปิดรัง ซาน ซิโร่ รับมือ โรม่า ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ว่า "ภายใต้การคุมทีมของ อัลเลกรี นั้น มิลาน เปลี่ยนไปเยอะมาก พวกเขาไม่ใช่ทีมที่เอาแต่รอให้คู่แข่งบุกเข้าใส่อีกต่อไปแล้ว"
 
     "ตอน นี้พวกเขาเป็นทีมที่วิ่งตลอดเวลา กดดันใส่คู่แข่งอย่างดุดัน และเน้นบุกเป็นหลัก เวลานี้พวกเขาเป็นทีมที่มีทั้งเทคนิค และความเร็วไปแล้ว พวกเขาคู่ควรกับตำแหน่งจ่าฝูงแล้วล่ะ แต่ผมขอบอกเลยว่า เราจะพยายามถ่วงความเจริญของพวกเขา และบางทีคนอิตาลีทั้งประเทศอาจจะเลือกเอาใจช่วยเราก็ได้ มิลาน เป็นทีมที่เล่นได้สวยงาม ซึ่งเราเองก็จะต้องระวังให้ดี"
 
     "เกม นี้เราจำเป็นต้องหยุด (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช ให้อยู่ และผมก็จะย้ำให้บรรดานักเตะฟูลแบ็กของผมมีสมาธิให้เต็มร้อย เพราะเขามักจะเดินเกมขึ้นตรงริมเส้น อัลเลกรี ได้รับโอกาสคุม มิลาน และเขาก็ทำได้ดีที่สุดแบบเต็มศักยภาพจริงๆ เพราะทีมของเขากำลังเล่นได้ดีมากๆ" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 59 ปี ตบท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียโน่ยันอยากอยู่กับโรม่าต่อไป
    อาเดรียโน่ กองหน้าแซมบ้า โรม่า ยันต้องการอยู่กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไป หลังมีข่าวเตรียมย้ายไปเล่นให้ โครินเธียนส์ สโมสรในบ้านเกิด เผยยังมีความสุข แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามก็ตาม
  • รานิเอรี่กระตุ้นแข้งโรม่าบุกโค่นมิลาน
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า กระตุ้นลูกทีมบุกไปเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในเกมลีกแดนมะกะโรนี วันเสาร์นี้ เพื่อพลิกชะตากรรมของทีม และช่วยให้การลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้มีสีสันมากขึ้น โดยหวังลูกทีมงัดฟอร์มสุดยอดออกมา พร้อมเตือนต้องระวัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิชของเจ้าถิ่นให้ดี
  • บอร์ริเอลโล่หน้าแตกแต่พร้อมฉะมิลาน
    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกตัวเก่ง โรม่า กระดูกใบหน้าแตกจากเกมเฉือนชนะ บารี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่จะลงเล่นได้ในเกมกับ เอซี มิลาน สุดสัปดาห์นี้ โดยใส่หน้ากากป้องกัน ก่อนจะเข้าผ่าตัดแก้ไขในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้
  • อาเดรียโน่ซิวถังขยะทองคำสมัยที่3
    อาเดรียโน่ กองหน้า โรม่า ซิวรางวัลถังขยะทองคำเป็นสมัยที่ 3 หลังทำผลงานสุดห่วยแตกกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ในซีซั่นนี้ ด้านผู้จัดเผยหัวหอกบราซิเลียนคะแนนทิ้งห่าง อเมารี ดาวเตะ ยูเวนตุส อันดับ 2 อย่างขาดลอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »