ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พริตตี้บอยนอนคุก1คืนคดีทำร้ายรปภ.

พริตตี้บอยนอนคุก1คืนคดีทำร้ายรปภ.

Posted 18/12/2010 by siamsport

  

 

      "พริตตี้บอย" ฟลอย์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นเลือดมะกัน ต้องเข้าไปนอนในลูกกรง 1 คืนจากการถูกจับคดีทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หน้าบ้านของเขาในเมืองลาส เวกัส เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยต้องกลับมาขึ้นศาลอีกครั้งในวันอังคารนี้


     ริชาร์ด ไรท์ ทนายประจำตัว ฟลอย์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยอัจฉริยะชาวอเมริกัน อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น ออกมาเผยว่าลูกความของเขาได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำคล้าร์ก เคาน์ตี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังถูกจับกุมที่โรงแรมเบลลาจิโอ รีสอร์ต ในเมืองลาส เวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐฯ ในช่วงก่อนเที่ยงคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม ในข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หน้าบ้านของเขาเมื่อ 1  เดือนก่อน
 
     "นี่เป็นความผิดลหุโทษเท่านั้น" ไรท์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว พร้อมกล่าวหาอัยการรัฐเนวาด้าว่ากระทำเกินกว่าเหตุจากการที่ยอดกำปั้นวัย 33 ปี ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายสถานเบาเท่านั้น ซึ่งตามปกติเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งข้อหาหรือออกหมายศาลเมื่อเดินทางไปถึงเรือนจำเท่านั้น "มันเป็นการกระทำเกินกว่าอำนาจ ในการปฏิบัติกับเขา (เมย์เวทเธอร์) แตกต่างจากคนอื่นในความผิดคดีเดียวกัน"
 
     เมย์เวทเธอร์ โดนจับกุมเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 เดือน ก่อเหตุชกโหนกแก้มซ้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยวัย 21 ปี เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากโต้เถียงเรื่องบัตรจอดรถ โดยศาลเมืองลาส เวกัส มีการออกหมายเรียกตัว ก่อนจะยกเลิก แต่ต้องออกมาใหม่อีกรอบเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ตามคำทักท้วงของอัยการที่มองว่าเป็นการตัดสินที่ให้ประโยชน์นักชกคนดังมากเกินไป
 
     ผู้พิพากษาโทนี่ อับบาเทนเจโล่ กำหนดเปิดพิจารณาคดีในวันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้ โดยความผิดข้อหาทำร้ายร่างกายสถานเบามีโทษจำคุกสูงสุด 6 เดือน และปรับเงิน 1,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 30,000 บาท) แต่คดีทำร้ายร่างกาย โจซี่ แฮร์ริส อดีตแฟนสาว เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เมย์เวทเธอร์ ถูกตั้งข้อหาหนักทั้งทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว,ชิงทรัพย์,ลักขโมย และบังคับขู่เข็ญ มีกำหนดจะเปิดพิจารณาคดีในวันที่ 24 มกราคมปีหน้า โดยหากถูกตัดสินให้มีความผิดมีสิทธิ์ติดคุกยาว 34 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเหยาสุดเศร้ากระดูกข้อเท้าแตกพักทั้งซีซั่น
    เหยา หมิง ยอดเซนเตอร์พลังบะหมี่ของ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ สุดโชคร้ายตรวจพบอาการบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าซ้ายร้าวต้องพลาดการเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดที่คาดว่าจะใช้เวลาพักไม่ต่ำกว่า 10 เดือน
  • รูปจู๋จีบสาวทำพิษ!ฟาร์ติดโผบุคคลอัปยศแห่งปี
    "รูปจู๋จีบสาว" หลอนหลอก เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานจอมทัพคนชนคน ไม่ยอมจบสิ้น "พีเพิ่ล" นิตยสารดังเมืองมะกัน ยกให้ไปเลยตำแหน่ง "บุคคลอัปยศแห่งปี" เทียบเคียงกับดารารุ่นใหญ่ผู้อื้อฉาวอย่าง เมล กิ๊บสัน กับ ชาร์ ลี ชีน อย่างชนิดที่เจ้าตัวไม่เต็มใจ ด้าน เอลิน นอร์เดเกรน เมียเก่าอกช้ำของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ได้รับการยกย่องทำตัวเป็นยอดเมียมีระดับ ไม่มีงอแงง่องแง่งด่าอดีตผัวไล่หลัง ก่อนรับค่าเลี้ยงดู 3 พันล้านบาทไปแบบนิ่มๆ
  • เอ็นเอฟแอลยันใกล้ชี้ชะตาฟาร์คดีส่งรูปจู๋จีบสาว
    เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพระดับตำนานในศึกคนชนคน อาจมีเสียวซะแล้ว หัวเรือใหญ่ เอ็นเอฟแอล พูดชัด ใกล้ได้เวลาพิพากษาคดีส่งภาพ "มังกรผงาดฟ้า" หมายยั่วยวนอารมณ์เปลี่ยวอดีตนางแบบสาว "เพลย์บอย" เต็มแก่ ยืนยันไม่ทันจบซีซั่นรู้แน่ เชือดโหดก่อนเจ้าตัวปิดฉากอาชีพหรือไม่
  • แม็คดาวล์กระหึ่มซิวยอดนักกอล์ฟส.นักข่าวมะกัน
    แกรม แม็คดาวล์ นักกอล์ฟมือ 7 ของโลก เดินสายรับรางวัลเป็นว่าเล่น ล่าสุดกระชากโทรฟี่ นักกอล์ฟแห่งปีสมาคมนักข่าวก้านเหล็กเมืองมะกันมาครองอีกรางวัล ด้าน เซิ่ง หย่าหนี สาวไต้หวัน ครองรางวัลโปรหญิงยอดเยี่ยม ส่วน แบร์นฮาร์ด ลังเกอร์ ตำนานกอล์ฟเลือดเบียร์ ซิวรางวัลประเภทซีเนียร์ ทัวร์ ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »