ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เทรลเบลเซอร์สเสียรอย3เกม

เทรลเบลเซอร์สเสียรอย3เกม

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

       เบรดอน รอย การ์ดเจ้าของสถิติทำสกอร์สูงสุดของ พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ในฤดูกาลนี้ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายอีกครั้ง ทำให้ต้องพลาดการเล่น 3 เกมในบ้านช่วงสุดสัปดาห์นี้


      แน็ต แม็คมิลเล่น หัวหน้าโค้ชพอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ทีมรองบ๊วยของกลุ่มนอร์เวสต์ ดิวิชั่น ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เบรนดอน รอย ชู้ตติ้งการ์ดตัวสำคัญ มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ายอีกครั้ง ทำให้ต้องการช่วยทีมที่มีโปรแกรมลงเล่นในถิ่นโรส การ์เด้น 3 เกมติดต่อกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้
 
      ก่อนจะได้รับบาดเจ็บ รอย มีสถิติการเล่น 16.9 คะแนนสูงสุดของทีม รวมทั้งทำรีบาวน์ 3.3 ครั้ง และแอสซิสต์ 3.3 ครั้ง ช่วยให้เทรลเบลเซอร์ส มีผลงานชนะ 12 แพ้ 14 รั้งอันดับ 9 ของสายตะวันตก หลังจากผ่านมา 1 ใน 3 ของฤดูกาล 2010-11
 
      อาการบาดเจ็บล่าสุดทำให้การ์ดดีกรีออล-สตาร์ 3 สมัย พลาดเกมเมื่อวันศุกร์ที่ทีมของเขาเอาชนะ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 107-102 คะแนน ก่อนจะพบ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในคืนวันเสาร์ และปิดท้ายด้วยการเจอ มิลวอคกี้ บักส์ ในวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พริตตี้บอยนอนคุก1คืนคดีทำร้ายรปภ.
    "พริตตี้บอย" ฟลอย์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นเลือดมะกัน ต้องเข้าไปนอนในลูกกรง 1 คืนจากการถูกจับคดีทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หน้าบ้านของเขาในเมืองลาส เวกัส เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยต้องกลับมาขึ้นศาลอีกครั้งในวันอังคารนี้
  • อาเหยาสุดเศร้ากระดูกข้อเท้าแตกพักทั้งซีซั่น
    เหยา หมิง ยอดเซนเตอร์พลังบะหมี่ของ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ สุดโชคร้ายตรวจพบอาการบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าซ้ายร้าวต้องพลาดการเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดที่คาดว่าจะใช้เวลาพักไม่ต่ำกว่า 10 เดือน
  • รูปจู๋จีบสาวทำพิษ!ฟาร์ติดโผบุคคลอัปยศแห่งปี
    "รูปจู๋จีบสาว" หลอนหลอก เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานจอมทัพคนชนคน ไม่ยอมจบสิ้น "พีเพิ่ล" นิตยสารดังเมืองมะกัน ยกให้ไปเลยตำแหน่ง "บุคคลอัปยศแห่งปี" เทียบเคียงกับดารารุ่นใหญ่ผู้อื้อฉาวอย่าง เมล กิ๊บสัน กับ ชาร์ ลี ชีน อย่างชนิดที่เจ้าตัวไม่เต็มใจ ด้าน เอลิน นอร์เดเกรน เมียเก่าอกช้ำของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ได้รับการยกย่องทำตัวเป็นยอดเมียมีระดับ ไม่มีงอแงง่องแง่งด่าอดีตผัวไล่หลัง ก่อนรับค่าเลี้ยงดู 3 พันล้านบาทไปแบบนิ่มๆ
  • เอ็นเอฟแอลยันใกล้ชี้ชะตาฟาร์คดีส่งรูปจู๋จีบสาว
    เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพระดับตำนานในศึกคนชนคน อาจมีเสียวซะแล้ว หัวเรือใหญ่ เอ็นเอฟแอล พูดชัด ใกล้ได้เวลาพิพากษาคดีส่งภาพ "มังกรผงาดฟ้า" หมายยั่วยวนอารมณ์เปลี่ยวอดีตนางแบบสาว "เพลย์บอย" เต็มแก่ ยืนยันไม่ทันจบซีซั่นรู้แน่ เชือดโหดก่อนเจ้าตัวปิดฉากอาชีพหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »