ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คลาวด์เพิ่มสถิติชนะ22ไฟต์-ป้องแชมป์ไลฟ์เฮฟวี่ฯ

คลาวด์เพิ่มสถิติชนะ22ไฟต์-ป้องแชมป์ไลฟ์เฮฟวี่ฯ

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

 

       ทาโวริส คลาวด์ แชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวตไอบีเอฟ เลือดมะกัน อาศัยช่วงชกที่ได้เปรียบไล่ต่อย ฟูลเก้นซิโอ ซูนิก้า คู่ชกชาวโคลอมเบีย ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ เพิ่มสถิติชนะรวดเป็น 22 ไฟต์ ในการชกที่เมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


      ทาโวริส คลาวด์ แชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวตของสหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) ชาวอเมริกัน ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 2 ได้สำเร็จด้วยการชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ ฟูลเก้นซิโอ ซูนิก้า ผู้ท้าชิงชาวโคลอมเบีย ที่สนามอเมริกัน แอร์ไลนส์ อารีน่า ในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
      คลาวด์ เป็นฝ่ายคุมการชกด้วยการใช้หมัดแย็บค่อยกันไม่ให้ ซูนิก้า เข้ามาในระยะประชิด และใช้หมัดขวาตรงสลับฮุคซ้ายเล่นงาน ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะคะแนนด้วยสกอร์ 117-108, 118-108 และ 116-109 เพิ่มสถิติเป็นชนะรวด 22 ครั้งติดต่อกัน โดยเป็นการชนะแบบไม่ครบยก 18 ครั้ง
 
      "ผมรู้ว่าตัวเองมีทักษะที่ดี แต่เห็นได้ชัดว่าเขาขึ้นชกไฟต์นี้ด้วยสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม ผมให้คะแนนผลงานของตัวเองแค่เกรดบีเท่านั้น ผมยอมรับตามตรงว่าประเมินคู่ชกไว้สูงสุด เพราะรู้ว่าเขาขึ้นมาเพื่อสู้อย่างแน่นอน" แชมป์โลกวัย 28 ปีให้ความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทรลเบลเซอร์สเสียรอย3เกม
    เบรดอน รอย การ์ดเจ้าของสถิติทำสกอร์สูงสุดของ พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ในฤดูกาลนี้ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายอีกครั้ง ทำให้ต้องพลาดการเล่น 3 เกมในบ้านช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • พริตตี้บอยนอนคุก1คืนคดีทำร้ายรปภ.
    "พริตตี้บอย" ฟลอย์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นเลือดมะกัน ต้องเข้าไปนอนในลูกกรง 1 คืนจากการถูกจับคดีทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หน้าบ้านของเขาในเมืองลาส เวกัส เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยต้องกลับมาขึ้นศาลอีกครั้งในวันอังคารนี้
  • อาเหยาสุดเศร้ากระดูกข้อเท้าแตกพักทั้งซีซั่น
    เหยา หมิง ยอดเซนเตอร์พลังบะหมี่ของ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ สุดโชคร้ายตรวจพบอาการบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าซ้ายร้าวต้องพลาดการเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดที่คาดว่าจะใช้เวลาพักไม่ต่ำกว่า 10 เดือน
  • รูปจู๋จีบสาวทำพิษ!ฟาร์ติดโผบุคคลอัปยศแห่งปี
    "รูปจู๋จีบสาว" หลอนหลอก เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานจอมทัพคนชนคน ไม่ยอมจบสิ้น "พีเพิ่ล" นิตยสารดังเมืองมะกัน ยกให้ไปเลยตำแหน่ง "บุคคลอัปยศแห่งปี" เทียบเคียงกับดารารุ่นใหญ่ผู้อื้อฉาวอย่าง เมล กิ๊บสัน กับ ชาร์ ลี ชีน อย่างชนิดที่เจ้าตัวไม่เต็มใจ ด้าน เอลิน นอร์เดเกรน เมียเก่าอกช้ำของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ได้รับการยกย่องทำตัวเป็นยอดเมียมีระดับ ไม่มีงอแงง่องแง่งด่าอดีตผัวไล่หลัง ก่อนรับค่าเลี้ยงดู 3 พันล้านบาทไปแบบนิ่มๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »