ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ปืนปล่อยเบนท์เนอร์ล่าเดมบาซิสเซ่ร่วมทัพ

ลือหึ่ง!ปืนปล่อยเบนท์เนอร์ล่าเดมบาซิสเซ่ร่วมทัพ

Posted 18/12/2010 by rakball.net

 

    นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าร่างโย่งของ"ปืนใหญ่"อาร์เซ่นอล เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปเล่นในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ของเอฟเวอร์ตัน หลังต้นสังกัดจ้องดึงตัวของ ปาปิส เดมบา ซิสเซ่ดาวซัลโวบุนเดสลีกาของไฟร์บวร์กมาแทนที่ในเดือนมกราคมนี้

     นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกดีกรีทีมชาติเดนมาร์กของ อาร์เซน่อล เตรียมย้ายออกจากถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมไปซบไหล่ เอฟเวอร์ตัน หลังต้นสังกัดจะดึงตัว ปาปิส เดมบา ซิสเซ่ ดาวยิงของไฟร์บวร์กมาในเดือนมกราคมนี้ และเจ้าตัวยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมไม่ได้

     เบนท์เนอร์รยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมปืนไม่ได้หลังจากหายเจ็บกลับ มา และต้องตกเป็นตัวเลือกรองจากมารูยาน ชามัคห์และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่

     ขณะเดียวกัน"เดอะ กันเนอร์ส"ก็หวังที่จะเซ็นสัญญากับซิสเซ่กองหน้าวัย 25 ปีของสโมสรไฟร์บวร์กเข้ามาในช่วงปีใหม่ และหากดาวยิงเซเนกัลได้ย้ายเข้ามาจริงเบนท์เนอร์ก็จะได้ย้ายไปเล่นใหกับเอ ฟเวอร์ตันหลังเดวิด มอยส์เพิ่งจะติดต่อเข้ามาว่าสนใจในตัวของนักเตะทีมชาติเดนมาร์ก

     อาร์แซน เวนเกอร์ก็ประทับใจในฟอร์มการเล่นของซิสเซ่มากเมื่อยิงกระฉูดในบุนเดสลีกาไป 13 ประตูจนก้าวขึ้นไปนำเป็นดาวซัลโวดังนั้นหาก"ปืนใหญ่"ได้เขามาจริงก็จะทำให้ กุนซือเลือดเฟรนช์มีตัวเลือกที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้นจากเดิิมแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับโคตรหนักแต่มีหวังล้มบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเพชร อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ "เดอะ กันเนอร์ส" แกร่งกว่าปีก่อน พร้อมชำระแค้น บาร์เซโลน่า คู่ปรับเก่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในซีซั่นนี้ รับเป็นงานมหาหินอยู่แล้วเมื่อต้องดวลแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปเช่นกัน
  • ปืนลุ้นเชส!วัลค็อตต์จี๊ดวางชามัคหอกคู่ชาร์วิน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังต้องลุ้นว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมทัพว่าจะฟิตพอลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ชุดขาวล่ากลิชี่ส่งเบนซ์แลก
    เรอัล มาดริด พร้อมส่ง คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล หวังดึงมาเสริมแนวรับแทน มาร์เซโล่ ที่กลายเป็นบ่อน้ำมันในเกมพ่าย บาร์เซโลน่า เละเทะ เมื่อปลายเดือนที่แล้วพิจารณาด้วย
  • นาสรี่ยันไม่คิดญาติดีกับกัลลาส
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยันไม่คิดกลับไปญาติดีกับ วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส หลังโดนเขียนด่าลงหนังสือพ็อตเกตบุ๊คส์ของนักเตะรุ่นพี่ พร้อมจวกกลับเหตุที่ไม่จับมือด้วยเพราะรู้สึกอย่างไรก็แสดงออกเช่นนั้น และไม่สามารถตีสองหน้าทำเหมือนว่าไม่อะไรเกิดขึ้นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »