ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น้องโมลีลาเด็ดเก็บเพิ่ม4ทองครองราชินียิมชลบุรีฯ

น้องโมลีลาเด็ดเก็บเพิ่ม4ทองครองราชินียิมชลบุรีฯ

Posted 19/12/2010 by siamsport

 

 

      "น้องโม" ธาราทิพย์ ศรีดี นักยิมนาสติกสาวดีกรีทีมชาติไทย โชว์ลีลาประทับใจกรรมการ คว้าเพิ่มอีก 4 ทอง จากบุคคลแยกอุปกรณ์ รวมเป็น 5 เหรียญทอง หลังจากคว้าทองประเภททีมไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้ นักยิมฯ สาวจากชลบุรี ซิวราชินียิมฯ ไปครองได้อีกสมัย ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 

     การแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 "ชลบุรีเกมส์" ที่จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา
   

"น้องโม" เหมา 4 ทอง พร้อมยอดเยี่ยมยิมฯ

 
     ยิมนาสติก ที่ โรงเรียนกีฬาชลบุรี ชิง 4 ทอง  ในประเภทบุคคลแยกอุปกรณ์ ซึ่งเป็นการชิงชัยกันของ 3 นักยิมนาสติกทีมชาติไทย ประกอบด้วย "น้องโม" ธราทิพย์ ศรีดี นักยิมฯ มือ 1 ทีมชาติไทยจากชลบุรี, สิริรัตน์ ลือประเสริฐและ  ปัญจรัตน์ ประวัติโยธิน จากกรุงเทพมหานคร

     โดยเกมการแข่งขันในทั้ง 4 อุปกรณ์เป็นไปอย่างเข้มข้น แต่ผลการแข่งขันจะเป็นตามความคาดหมาย เมื่อ "น้องโม" ธาราทิพย์ ศรีดี นักยิมฯ เจ้าถิ่นสามารถคว้าเหรียญทองไปได้หมดทั้ง 4 รายการ และ ยังคว้ารางวัล นักยิมนาสติกยอดเยี่ยมไปครองได้อีกด้วย

      ส่วนผลการแข่งขันในอุปกรณ์แรก เชือก ธาราทิพย์ สามารถโชว์ลีลาทำคะแนนมาเป็นอันดับ 1โดยทำได้ 25.03 คะแนน ส่วนเหรียญเงิน สิริรัตน์ ลือประเสริฐ  จากกรุงเทพมหานคร ทำได้ 23.00  คะแนน และ ทองแดง ปัญจรัตน์  ประวัติโยธิน จาก กรุงเทพมหานคร ทำได้ 22.2 คะแนน

      อุปกรณ์ ริบบิ้น เหรียญทอง น้องโม ยังคงยอดเยี่ยมและทำคะแนนได้สูงที่สุดโดยทำได้ 24.93 คะแนน เหรียญเงิน ชริยา ศรีสามารถ จากกรุงเทพมหานคร ทำได้ 23.18 คะแนน และ ทองแดง ปัญจรัตน์ ประวัติโยธิน จาก กรุงเทพมหานคร ทำได้ 23.00 คะแนน                

      อุปกรณ์ บอล ทอง ธาราทิพย์ ศรีดี จากชลบุรี ทำได้ 26.65 คะแนนเหรียญงิน ปัญจรัตน์ ประวัติโยธิน จาก กรุงเทพมหานคร ทำได้ 24.15 คะแนน และ เหรียญทองแดง สิริรัตน์ ลือประเสริฐ จาก กทม. ทำได้ 22.6 คะแนน และ อุปกรณ์ ห่วง  ทอง ธาราทิพย์ ศรีดี จากชลบุรี ทำได้ 25.45 คะแนน เงิน สิริรัตน์ ลือประเสริฐ จาก กทม.ทำได้ 23.2 คะแนน และ ปัญจรัตน์ ประวัติโยธิน จาก กทม. ทำได้ 21.98 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลาวด์เพิ่มสถิติชนะ22ไฟต์-ป้องแชมป์ไลฟ์เฮฟวี่ฯ
    ทาโวริส คลาวด์ แชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวตไอบีเอฟ เลือดมะกัน อาศัยช่วงชกที่ได้เปรียบไล่ต่อย ฟูลเก้นซิโอ ซูนิก้า คู่ชกชาวโคลอมเบีย ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ เพิ่มสถิติชนะรวดเป็น 22 ไฟต์ ในการชกที่เมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เทรลเบลเซอร์สเสียรอย3เกม
    เบรดอน รอย การ์ดเจ้าของสถิติทำสกอร์สูงสุดของ พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ในฤดูกาลนี้ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายอีกครั้ง ทำให้ต้องพลาดการเล่น 3 เกมในบ้านช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • พริตตี้บอยนอนคุก1คืนคดีทำร้ายรปภ.
    "พริตตี้บอย" ฟลอย์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นเลือดมะกัน ต้องเข้าไปนอนในลูกกรง 1 คืนจากการถูกจับคดีทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หน้าบ้านของเขาในเมืองลาส เวกัส เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยต้องกลับมาขึ้นศาลอีกครั้งในวันอังคารนี้
  • อาเหยาสุดเศร้ากระดูกข้อเท้าแตกพักทั้งซีซั่น
    เหยา หมิง ยอดเซนเตอร์พลังบะหมี่ของ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ สุดโชคร้ายตรวจพบอาการบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าซ้ายร้าวต้องพลาดการเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดที่คาดว่าจะใช้เวลาพักไม่ต่ำกว่า 10 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »