ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตบหนุ่มโคราชควงสาวกทม.แชมป์ชลบุรีเกมส์

ตบหนุ่มโคราชควงสาวกทม.แชมป์ชลบุรีเกมส์

Posted 19/12/2010 by siamsport

 

 

      นักตบลูกยาง "หนุ่มโคราช" นครราชสีมา ฮึดไล่เชือด สุพรรณบุรี ได้แบบสุดมันส์ 3-2 เซต คว้าแชมป์ไปครองสำเร็จ ขณะที่ทีมสาว กรุงเทพมหานคร ยังเฉียบอาศัยทีมเวิร์กที่ยอดเยี่ยม ย้ำแค้นเอาชนะ นครราชสีมา 3-1 เซต ซิวแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 

     การแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 "ชลบุรีเกมส์" ที่จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา
   

หนุ่มโคราช เชือด สุพรรณฯ ซิวลูกยาง

 
     วอลเลย์บอลในร่ม ที่ โรงเรียนเมืองพัทยา 8 ชิง 2 ทอง ไฮไลต์อยู่ที่ ประเภททีมชาย รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมนักตบลูกยางหนุ่ม "เมืองขุนแผน" สุพรรณบุรี ลงดวลกับ "รองแชมป์เก่า" นครราชสีมา
 
     เปิดฉากมาเซตแรก เป็นหนุ่มนักตบลูกยางย่าโม ออกมาศัยการเล่นบอลเร็ว ตบเอาชนะทีมหนุ่มสุพรรณบุรีไปก่อนในเซตแรก 25-14 แต่มาในเซตสอง ทีมสุพรรณบุรี ที่เริ่มตั้งตัวได้ ออกมาไล่ตบเอาชนะไปได้บ้าง 25-18  จากนั้นในเซตสาม หนุ่มสุพรรณฯ ที่เล่นกันได้อย่างมั่นใจมากขึ้น และมีทีมเวิร์กที่ยอดเยี่ยม ตบเอาชนะไปได้อีก 25-19 ทำให้หนุ่มสุพรรณบุรี ขึ้นนำ 2-1 เซต
 
     แต่ในเซตสี่ โคราช สามารถฮึดกลับมาไล่ตบเอาชนะ สุพรรณบุรีไปได้บ้าง 25-23 ทำให้มาเสมอกันที่ 2-2 เซต ต้องตัดสินกันในเซตสุดท้าย ก่อนที่ในเซตนี้รองแชมป์เก่า จะอาศัยประสบการณ์ตบเอาชนะ สุพรรณบุรี คว้าเหรียญทองไปครองได้สำเร็จ และทำให้สุพรรณบุรี ต้องอกหักได้เพียงแค่เหรียญเงินไปเท่านั้น ส่วนทองแดง เป็นของ ชัยภูมิ และ กรุงเทพฯ

   

สาวกรุง เจ๋ง คว้าทองลูกยางสมัย 3 ติด

 
     ส่วนในทีมหญิง รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่างเหรียญทอง เป็นของทีมนักตบลูกยางสาว "แชมป์เก่า 2 สมัย" กรุงเทพมหานคร ที่อาศัยทีมเวิร์กที่ยอดเยี่ยม และลูกตบหัวเสาย้ำแค้นเอาชนะ "รองแชมป์เก่า" นครรา
ชสีมา ไปได้อีกครั้ง 3-1 เซต 16-25, 25-12, 25-13, 25-21 พร้อมคว้าเหรียญทองไปครองได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้ นครราชสีมา ได้แค่เหรียญเงิน ส่วนเหรียญทองแดง เป็นของอยุธยา และ นนทบุรี

   

ลูกยางสาวกาฬสินธุ์ทองชายหาด

 
     วอลเลย์บอล ชายหาด ที่ ลานกีฬาหาดจอมเทียน พัทยา ชิง 2 ทอง โดยไฮไลต์ อยู่ที่ ประเภท ทีมหญิง รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง คู่นักตบลูกยางสาว กาฬสินธุ์ ที่มี กิจจา ขันทรักษ์ และ อริญา เหล่าแสงสา ลงดวลกับ คู่ของเจ้าภาพ ชลบุรี ที่มี ณิชชาภัทร ขอสูงเนิน กับ นุจรินทร์ มาโพธิ์
 
     ผลปรากฏว่า คู่นักตบลูกยาวสาวจากกาพสินธุ์ ที่อาศัยเกมรับเหนียวแน่นกว่า และ การเล่นที่หลากหลายตบเอาชนะ คู่สาวเจ้าถิ่นไปได้แบบสบาย 2-0 เซต 21-17, 21-10 ทำให้ กาฬสินธุ์ คว้าเหรียญทองไปครองได้สำเร็จ ส่วนทองแดง เป็นของ กัลยาณี เพชรมณี และ นิศารัตน์ รัตนธน จาก สงขลา และ คู่ของ จันทิมา แก้วล้วน กับ สุพัตรา เจือจาน จากเพชรบุรี

   

หนุ่มเจ้าภาพ คว้าทอง ทีมชาย

 
     ขณะที่ ประเภททีมชาย ผลปรากฏว่า คู่นักตบลูกยางหนุ่มจากชลบุรี ที่ประกอบด้วย วิชิต สากล และ ชินกรณ์ อินทร์เพ็ชร ที่อาศัยชั้นเชิงที่เหนือกว่า ตบเอาชนะ คู่ของทีม ร้อยเอ็ด ที่มี ปริญญา บัวพันธ์ กับ บุญอนันต์ โสปะติ ไปได้แบบสนุก 2-0 เซต 21-14, 21-17 ทำให้ทีมชลบุรีคว้าเหรียญทอง ในประเภททีมชายไปครองได้สำเร็จ ส่วนเหรียญทองแดง เป็นของคู่ ชัยวัฒน์ อรุณกุล กับ พงศพัฒน์ สุทธิฤทธิ์ จาก สงขลา และ พงษ์ธร บัวเมืองกับ อดิเรก สาคร จากนนทบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องโมลีลาเด็ดเก็บเพิ่ม4ทองครองราชินียิมชลบุรีฯ
    "น้องโม" ธาราทิพย์ ศรีดี นักยิมนาสติกสาวดีกรีทีมชาติไทย โชว์ลีลาประทับใจกรรมการ คว้าเพิ่มอีก 4 ทอง จากบุคคลแยกอุปกรณ์ รวมเป็น 5 เหรียญทอง หลังจากคว้าทองประเภททีมไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้ นักยิมฯ สาวจากชลบุรี ซิวราชินียิมฯ ไปครองได้อีกสมัย ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • คลาวด์เพิ่มสถิติชนะ22ไฟต์-ป้องแชมป์ไลฟ์เฮฟวี่ฯ
    ทาโวริส คลาวด์ แชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวตไอบีเอฟ เลือดมะกัน อาศัยช่วงชกที่ได้เปรียบไล่ต่อย ฟูลเก้นซิโอ ซูนิก้า คู่ชกชาวโคลอมเบีย ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ เพิ่มสถิติชนะรวดเป็น 22 ไฟต์ ในการชกที่เมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เทรลเบลเซอร์สเสียรอย3เกม
    เบรดอน รอย การ์ดเจ้าของสถิติทำสกอร์สูงสุดของ พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ในฤดูกาลนี้ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายอีกครั้ง ทำให้ต้องพลาดการเล่น 3 เกมในบ้านช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • พริตตี้บอยนอนคุก1คืนคดีทำร้ายรปภ.
    "พริตตี้บอย" ฟลอย์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นเลือดมะกัน ต้องเข้าไปนอนในลูกกรง 1 คืนจากการถูกจับคดีทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หน้าบ้านของเขาในเมืองลาส เวกัส เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยต้องกลับมาขึ้นศาลอีกครั้งในวันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »