ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปานเดฟคุยงูใหญ่ทำได้เสมอเมื่อถึงเวลาต้องเน้น

ปานเดฟคุยงูใหญ่ทำได้เสมอเมื่อถึงเวลาต้องเน้น

Posted 19/12/2010 by siamsport

    

 

   โกรัน ปานเดฟ ดาวยิง อินเตอร์ โวสนั่นแบบไม่มียั้ง บอก "งูใหญ่" เป็นทีมที่ทำได้เจ๋งเสมอเมื่อถึงยามต้องเน้น รับตนแฮปปี้สุดๆ กับตำแหน่งแชมป์สโมสรโลก เผยอยากให้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ หายเดี้ยงไวๆ


     โกรัน ปานเดฟ กองหน้าจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแชมป์ทวีปยุโรป จากอิตาลี ออกมาประกาศก้องว่า "งูใหญ่" เป็นทีมที่มักจะทำได้ดีเสมอ เมื่อตกอยู่ในช่วงเวลาคับขัน หลังจากที่ไล่ต้อน ทีพี มาเซมเบ้ แชมป์ทวีปแอฟริกา จากสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก ขาดลอย 3-0 พร้อมประกาศศักดาคว้าแชมป์สโมสรโลก "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ" ประจำปี 2010 มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังมาโดยตลอด นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้ จนดูไม่ค่อยคู่ควรกับทีมที่ได้ชื่อว่าเป็น "ทริปเปิ้ลแชมป์" จากฤดูกาลก่อนสักเท่าไหร่   
 
     อดีตดาวยิงแบดบอย ลาซิโอ กล่าวว่า "เมื่อถึงช่วงสำคัญจริงๆ อินเตอร์ ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ผมแฮปปี้กับตัวเองมาก และก็รวมไปถึงนักเตะทุกๆ คนด้วย ทั้งที่ได้อยู่ที่นี่และไม่ได้อยู่ที่นี่ และแน่นอน ที่ลืมไม่ได้เลยคือ แฟนๆ ของเราทุกคน"
 
     "สำหรับประตูที่ผมยิงได้นั้น ต้องขอยกความดีความชอบทั้งหมดให้กับ ซามูเอล เอโต้ ที่จ่ายบอลให้ผมได้สุดยอดมาก นักเตะของเราทุกคนเล่นได้แจ่มมากในวันนี้ และโชว์ฟอร์มอยู่ในระดับที่สมควรจะเป็นแล้ว" หัวหอกทีมชาติมาซิโดเนียวัย 27 ปี ซึ่งเป็นผู้ซัดประตูแรกให้กับ อินเตอร์ ในแมตช์นี้ เอ่ย
 
     พร้อม กันนี้ ปานเดฟ ยังออกปากอวยพร เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ ให้หายเจ็บไวๆ อีกด้วยว่า "เมื่อนักเตะทุกคนลงเล่นได้ เราก็จะกลายเป็นอีกทีมไปเลย แน่นอน เราหวังว่า เวสลี่ย์ จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ ผมขอบอกเลยว่า ผมแฮปปี้จริงๆ เพราะนี่คือแชมป์รายการที่ 5 ของผมแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »