ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ต๊อตติระรื่นได้เจอชัคเตอร์สมใจรอบ16ทีมชปล.

ต๊อตติระรื่นได้เจอชัคเตอร์สมใจรอบ16ทีมชปล.

Posted 19/12/2010 by siamsport

 

   ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพกัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับโล่งใจสุดๆ ที่จับสลากเจอ ชัคเตอร์ โดเนทค์ส ในรอบน็อกเอ้าท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามที่ต้องการ หลังจากคิดว่าเป็นคู่แข่งที่ไม่หนักเท่าทีมอื่น แต่อาจต้องรับมือกับอากาศหนาวเย็นในการออกไปเยือน


     ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้ากัปตันทีมโรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความพอใจกับผลการจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากพวกเขาจะได้พบ ชัคเตอร์ โดเนทค์ส แชมป์ลีกยูเครน
 
     ต๊อตติ เคยนำทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ถล่ม ชัคเตอร์ 4-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อปี 2006 และพอใจการประกบคู่ในรอบน็อกเอาท์ "ชัคเตอร์ เป็นหนึ่งในทีมที่เราต้องการ พวกเขามีความยากไม่เท่ากับทีมอื่นๆ แต่ ชัคเตอร์ ก็ยากที่จะรับมือเช่นกัน เพราะสภาพอากาศ (ที่ยูเครน) จะหนาวเย็นมาก"
 
     ด้าน ดานิเอเล่ ปราเด้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา โรม่า พอใจกับผลการประกบคู่เช่นกัน "ต้องยอมรับตามตรงว่าเป็นการประกบคู่ที่ถูกใจเรา แม้ต้องเคารพคู่แข่งด้วย บางทีในเกมแรก (ที่กรุงโรม) เราจะมีความได้เปรียบในเชิงกีฬา พวกเขามีโค้ชที่ฉลาดอย่าง มีร์เซีย ลูเชสคู แต่เราสนใจแค่การผ่านเข้ารอบต่อไป และหวังว่าเราจะอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดตอนนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานพังคารัง!โดนโรม่าบุกเชือด0-1
    เอซี มิลาน จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา สะดุดซะแล้ว หลังจากที่พ่าย โรม่า คารังตัวเอง 0-1 แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูง มีคะแนนมากกว่า ยูเวนตุส ทีมอันดับ 2 อยู่ 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด
  • ต๊อตติปลื้มชปล.หมาป่าซดชัคเตอร์ฯ
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม"หมาป่า"โรม่า เผยผลการจับฉลากศึก แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ ชัคเตอร์ โดเนสค์ เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนบอลโรม่าเป็นอย่างมาก พร้อมเสริมจะไม่พลาดดูคู่หยุดโลกบาร์ซ่า กับ อาร์เซน่อล
  • รานิเอรี่ไม่ประมาทชัคเตอร์
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ โรม่า ยันจะไม่ประมาท ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน แจงไม่มีทีมใดเป็นต่อจนกว่าจะได้ฟาดแข้งกันจริง พร้อมซูฮก เอซี มิลาน เจ๋งขึ้นเยอะในซีซั่นนี้ รับวันเสาร์นี้ทีมตนอ้วกแน่ดวล "ปีศาจแดง-ดำ"
  • อาเดรียโน่ยันอยากอยู่กับโรม่าต่อไป
    อาเดรียโน่ กองหน้าแซมบ้า โรม่า ยันต้องการอยู่กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไป หลังมีข่าวเตรียมย้ายไปเล่นให้ โครินเธียนส์ สโมสรในบ้านเกิด เผยยังมีความสุข แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »