ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออย ตัวป่วน ชมพู่-วุ้นเส้น แท็คทีมแบนนาง

ออย ตัวป่วน ชมพู่-วุ้นเส้น แท็คทีมแบนนาง

Posted 19/12/2010 by Mthai

โดนเม้าท์ว่าเป็นตัวป่วนแห่งวงการอีกแล้วกับหนู ออย ศรุตา ที่ตอนนี้เห็นมีข่าวไปป่วนรักคู่ ของ ชมพู่-น็อต จนทั้งคู่ต้องอารมณ์เสีย อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็เห็นมีทวงแฟนเก่าคืนจาก วุ้นเส้น จนเป็นเรื่องเม้าท์ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

งานนี้กระแสเม้าท์แรง ว่าทั้งชมพู่และวุ้นเส้น แท็คทีมแบนออย ที่ชอบมาป่วนรักคนอื่น ทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีแฟนอยู่แล้วเป็นช่างตัดผม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “วุ้นเส้น” เกร็งแชะหวิวคู่ “ฮาเวิร์ด” ยัน “เอ็ม” ไม่มีหึง
    “วุ้นเส้น” มีเกร็งถ่ายหวิวคู่ “ฮาเวิร์ด” บอกเป็นประสบการณ์ที่ได้ถ่ายแบบคู่ผู้ชายใส่กางเกงใน ยังแซวนักร้องหนุ่มหนาวไหมใส่น้อยชิ้น ลั่น “เอ็ม” ไม่มีหึง เพราะบอกไว้ก่อน และฝ่ายชายไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงานอึ้งทึ่งเสียวไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ วีเจสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ก็ลุกขึ้นมาถ่ายแบบสุดหวือคู่กับนักร้องหนุ่ม “ฮาเวิร์ด หวัง” แบบชนิดนุ่งน้อยห่มน้อย และเนื้อแนบเนื้อ ซึ่งงานนี้สาว “วุ้นเส้น” เ...
  • เซ็กซี่เสรี ‘ออยล์’ เผยแฟนไม่จุ้น
    หลังจากที่มีการเปิดตัวแฟนหนุ่มแบบไม่ตั้งใจ เหตุเพราะเจอปาปาราซซี่แอบแชะภาพขณะที่ควงคู่ บุต แฟนหนุ่มแฮร์สไตลิสต์ไปหม่ำซูชิที่ เมเจอร์ รัชโยธิน อเวนิว เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ครั้งนั้นเองที่ดาราสาวเซ็กซี่ “ออยล์” ศรุตา เรืองวิริยะ ได้ เปิดใจถึงความรักความผูกพันที่กลายเป็นความเข้าใจกันในเวลานี้ แม้ว่าต่างคนต่างงานยุ่งแค่ไหน ก็ยังพยายามแบ่งเวลามาดูแลกันและกันเสมอ “ถามว่ามีเวลาดูแลกันมั้ยเหรอ ก็มีค่ะ...
  • เมเปิ้ล ปัด เตี๊ยม ออย สร้างข่าวเกาเหลา
    ดาราสาว เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ โต้! เตี๊ยม ดารารุ่นพี่ ออย ศรุตา สร้างข่าวเกาเหลาเรียกกระแส! ลั่นเป็นเรื่อง ไร้สาระ ปัดหนีสื่อ ไม่อยากสัมภาษณ์คู่อีกฝ่าย แจงวันนั้นรีบ เพราะมีคิวถ่ายรายการต่อ พร้อมยอมหย่าศึกขอโทษ ออย ศรุตา ผ่านสื่อ แต่ไม่คิดโทรเคลียร์ ยันยังสามารถร่วมงานกันได้ปกติ!!!ดาราสาว เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ โต้เปล่าหนีสื่อเหตุไม่อยากสัมภาษณ์คู่ดารารุ่นพี่ ออย ศรุตา แจงรีบเพราะมีคิวถ่ายราย...
  • “เมเปิ้ล” ยอมขอโทษ “ออย” จบศึกเต้าฟัดเต้า โต้ฮั้วกันปั่นกระแสกินเกาเหลา
    “เมเปิ้ล” ปัดหนีสื่อเพราะไม่อยากสัมภาษณ์คู่ “ออย” อ้างมีงานต้องรีบไปต่อ ยอมเอ่ยปากขอโทษดาราสาวรุ่นพี่ผ่านสื่อ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ส่วนตัว บอกอากาศร้อนเลยหงุดหงิด เปล่าหาเรื่องหรือเหวี่ยงใส่ ทั้งยังโต้ฮั้วกันปั่นกระแสกินเกาเหลาเป็นศึกเกาเหลาเต้าชนเต้า ระหว่างนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ที่เปิดศึกเขม่นดาราสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ “ออย ศรุตา เรืองวิริยะ” หลังไปร่วมพิธีอาบน้ำแสงจันท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »