ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คอบอลนักสะสมรวมพลแลกสติกเกอร์ประเดิมเทรดเดย์

คอบอลนักสะสมรวมพลแลกสติกเกอร์ประเดิมเทรดเดย์

Posted 19/12/2010 by siamsport

 

       เดินเครื่องอัดความมันส์พร้อมขานรับกระแสเรียกร้องที่มีเข้ามาเป็นจำนวนมาก จากแฟนพันธุ์แท้นักสะสม อัลบั้มสะสมสติกเกอร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-2011 ที่บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ผู้นำทางด้านสื่อกีฬาของประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดขออัดความมันส์! กับงานเทรดเดย์ครั้งที่ 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 53 ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม (ธันเดอร์โดม สปอร์ตคอมเพล็กซ์)

      ล่าสุดผลการจับสลากแข่งขันในรอบน็อกเอาต์ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนบอลทั่วโลกจะได้เห็นแมตช์สุดมันส์ในหลายๆ คู่เช่นการรีแมตช์ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อปีที่ผ่ามาระหว่างแชมป์เก่า อินเตอร์มิลาน กับ บาเยิร์น มิวนิค หรือการรีแมตช์นัดชิงเมื่อปี 2006 บาร์เซโลน่า กับ อาร์เซน่อล รวมไปถึง สเปอร์ส ต้องมาพบกับ เอซี มิลาน ส่วนคู่อื่นๆ ก็น่าสนใจไม่น้อยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น โรม่า พบ ชัคเตอร์ฯ, บาเลนเซีย พบ ชาลเก้, ลียง พบ มาดริด, มาร์กเซย พบ แมนฯ ยูฯ ,โคเปนเฮเก้น พบ เชลซี ที่ถือว่าเป็นแมตช์ที่แฟนบอลไม่ควรพลาดติดตามกันซึ่งจะทำการแข่งขันนัดแรก 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ 
            
      เพื่อเป็นการตอบรับกระแสฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ทวีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นทาง บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ผู้นำทางด้านสื่อกีฬาของประเทศ ที่ได้เปิดตัว "อัลบั้มสะสมสติกเกอร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2010-2011" ไปก่อนหน้านี้มาระยะหนึ่งและเป็นที่ขานรับจากนักสะสมเป็นอย่างดี จนเกิดกระแสเรียกร้องจำนวนมากจากแฟนพันธุ์แท้นักสะสมทางสยามสปอร์ตฯ จึงจัดงาน "เทรดเดย์ ครั้งที่ 1 ชุดอัลบั้มสะสมสติกเกอร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2010-2011" เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 53 ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม (ธันเดอร์โดม สปอร์ตคอมเพล็กซ์)       

      บรรยากาศภายในงานเริ่มคึกคักไปด้วยนักสะสมสติกเกอร์จำนวนมากทุกเพศทุกวัยที่มีใจรักในการสะสมสติกเกอร์มาร่วมงานพบปะพูดคุยถึงสโมสรฟุตบอลที่ตนเฝ้าติดตามและแลกเปลี่ยนสติกเกอร์กันอย่างเป็นกันเองและยังได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มที่จัดไว้ให้ลิ้มลองความอร่อยฟรีตลอดงานอีกด้วย  สำหรับนักสะสมที่สามารถทำการแลกเปลี่ยนสติกเกอร์ภายในงานจนครบ 564 ใบ ยังมีของรางวัลติดไม้ติดมือกันกลับบ้านกันทุกคนไม่ว่าจะเป็น ซีดีฟุตบอลแมตช์สำคัญๆ, ลูกฟุตบอลที่ระลึก, สมาชิกนิตยสารซอคเก้อร์รายสัปดาห์ฟรี 6 เดือน

      นอกจากนั้นภายในงานเทรดเดย์ ครั้งที่ 1 ยังได้จัดให้มีการมอบรางวัลให้กับ 10 นักสะสมที่สามารถสะสมสติกเกอร์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ครบก่อนใครที่ได้ทำการเปิดตัว ที่ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด(มหาชน) เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก คุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด(มหาชน) มอบรางวัล เสื้อของแท้ทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด อีกหนึ่งสโมสรชื่อดังจากสเปน ให้กับสุดยอดนักสะสมประกอบด้วย วงศพล ขุนคงมี, เทวาพิทักษ์ ชัยบุตร, ฐกณฑ์ สุขเกษม, ศรายุทธ ชัยพฤกษ์วัฒนา, ณัฐพล ตาละลักษณ์, ชาญบูรณ์ กายจนะโนสถ, พงษ์ศักดิ์ สุภานุรัตน์, จตุรงค์ ศิริวัฒนกุล, ติรกิต ปรีชาพันธ์ และจันทรา พิกุลทอง
                       
       คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดงานเทรดเดย์ครั้งนี้ว่า "ต้องถือว่างานนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากนักสะสมสติกเกอร์  ถ้าจะเทียบกับงานเทรดเดย์ในศึกฟุตบอลโลกที่ผ่านมาต้องถือว่าในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกนี้มีคนเข้าร่วมงานมากกว่าทีเดียว สำหรับกิจกรรมงานเทรดเดย์ในครั้งต่อๆ ไปทางเราจะจัดเป็นประจำทุกเดือน เพราะยังมีระยะเวลาพอสมควรในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก  จะต่างจากฟุตบอลโลกที่จำกัดเรื่องระยะเวลาที่กระชั้นชิดเกินไป  ที่สำคัญในการจัดเทรดเดย์ครั้งต่อๆ ไปจะทำการมอบรางวัลพิเศษอีกมากมายให้กับนักสะสมที่สะสมได้ครบทั้งอัลบั้ม อย่างในครั้งนี้เราก็มอบเสื้อของแท้ทีมแอตเลติโก มาดริดให้กับนักสะสมสติกเกอร์ที่สะสมได้ครบอย่างรวดเร็ว 10 คนแรก       
                 
     นับว่าเป็นงานที่ถูกอกถูกใจนักสะสมสติกเกอร์กันอย่างถ้วนหน้าที่ได้มีโอกาสพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนทั้งความคิดเห็นเกี่ยวกับทีมโปรดรวมทั้งแลกเปลี่ยนสติกเกอร์จนครบทั้ง 564 ใบภายในงาน และยังคงไม่สายเกินไปสำหรับนักสะสมหน้าใหม่ที่ต้องการจะสะสมชุดอัลบั้มสติกเกอร์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทางสยามสปอร์ตฯได้รับลิขสิทธิ์จากพานนินี่ ประเทศอิตาลี ในการผลิตและจัดจำหน่ายอย่างถูกต้องในประเทศไทย  หนึ่งชุดประกอบด้วย 2 ส่วน คือ อัลบั้มสะสมสติกเกอร์ 1 เล่มจำนวน 70 หน้า พร้อมข้อมูลเกี่ยวกับสโมสรฟุตบอลทั้ง 32 ทีมในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนที่สองคือสติกเกอร์รูปนักฟุตบอลที่จะต้องสะสมให้ครบ 564 ใบ
                     
       หรือโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มด้วยชุดสตาร์ตเตอร์คิต ใน 1 ชุดประกอบด้วยอัลบั้มสติกเกอร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 อัลบั้ม ที่จะมาพร้อมกับสติกเกอร์ 3 ซอง และสติกเกอร์อีก 1 ชุด  ในส่วนสติกเกอร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีจำหน่ายที่ เซเว่นอีเลฟเว่น, บุ๊คสไมล์, สตาร์ซอคเก้อร์ และบุ๊คเฟรนด์ ทุกสาขา เพียงซองละ 9 บาท ในหนึ่งซองบรรจุสติกเกอร์ 5 ใบ       
               
     สำหรับนักสะสมที่พลาดงานเทรดเดย์ครั้งแรกไปไม่ต้องผิดหวังเร็วๆ นี้ทางสยามสปอร์ตฯ จะจัดงานเทรดเดย์ครั้งที่ 2 เพื่อเอาใจนักสะสมอย่างแน่นอน พร้อมๆ กับความเข้มข้นในเกมการแข่งขันในรอบน็อกเอาต์ของศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2010-2011 ที่กำลังเร้าใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประวัติศาสตร์บันทึกคนเรือนแสนแห่ชมโชว์เอฟวัน
    คนเรือนแสน แห่ดูฟอร์มูล่าวันแน่นขนัด เต็มทุกด้านของถนนราชดำเนิน ทำเอา มาร์ค เว็บเบอร์ ไม่กล้าเร่งเต็มที่ แค่โชว์ระดับสิวๆ แฟนยังอ้าปากค้าง วิ่งแค่ 4 รอบถนน แต่มีดริฟท์หมุนตัวแถมให้ดู 2 ครั้ง คนไทยอ้าปากค้าง เฉลิม อยู่วิทยา สุดปลื้มผลงานยอมรับคาดไม่ถึงคนไทยจะดูเยอะขนาดนี้ ยืนยันมีอีกแน่นอน แถมคิดแผนใหญ่ระดับพันล้าน หาทางเอา การแข่งขันฟอร์มูล่าวันมาจัดในเมืองไทยให้ได้สักครั้ง ใช้แบบ ปิดเมืองแข่งรถไม่ต้องลงทุนสร้างสนามเป็นพันล้าน
  • ขอนแก่นเกมส์พร้อมจัดปีหน้าทุ่ม230ล้านชิง35กีฬา
    กีฬาแห่งชาติครั้งที่ 40 "ขอนแก่นเกมส์" แถลงข่าวใหญ่ ยกไดโนเสาร์สัตว์ประจำจังหวัดเป็นมัสคอต ใช้ชื่อว่า "แก่นคูณ" เปิดชิงชัย 35 ชนิดกีฬา พร้อมประกาศทุ่มงบประมาณ 230 กว่าล้านบาท สร้าง-ปรับปรุงสนามแข่งขัน และพัฒนาภูมิทัศน์เมือง จัดที่พัก ม.ขอนแก่น รับนักกีฬากว่า 10,000 คน สมบัติ ตรีวัฒน์สุวรรณ ผู้ว่าฯ ขอนแก่น ปลื้ม 20 ปี ที่รอคอยจัดกีฬาชาติ ตั้งเป้าติด 1 ใน 5 คว้า 15 เหรียญทอง
  • ตบหนุ่มโคราชควงสาวกทม.แชมป์ชลบุรีเกมส์
    นักตบลูกยาง "หนุ่มโคราช" นครราชสีมา ฮึดไล่เชือด สุพรรณบุรี ได้แบบสุดมันส์ 3-2 เซต คว้าแชมป์ไปครองสำเร็จ ขณะที่ทีมสาว กรุงเทพมหานคร ยังเฉียบอาศัยทีมเวิร์กที่ยอดเยี่ยม ย้ำแค้นเอาชนะ นครราชสีมา 3-1 เซต ซิวแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • น้องโมลีลาเด็ดเก็บเพิ่ม4ทองครองราชินียิมชลบุรีฯ
    "น้องโม" ธาราทิพย์ ศรีดี นักยิมนาสติกสาวดีกรีทีมชาติไทย โชว์ลีลาประทับใจกรรมการ คว้าเพิ่มอีก 4 ทอง จากบุคคลแยกอุปกรณ์ รวมเป็น 5 เหรียญทอง หลังจากคว้าทองประเภททีมไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้ นักยิมฯ สาวจากชลบุรี ซิวราชินียิมฯ ไปครองได้อีกสมัย ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »