ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พี่ชายโวยป่วยหนักวู้ดส์ไม่เหลียวแล

พี่ชายโวยป่วยหนักวู้ดส์ไม่เหลียวแล

Posted 19/12/2010 by siamsport

 

 

      โดนจวกส่งท้ายปีเก่าซะแล้ว ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรจอมฉาว ถูกพี่ชายต่างมารดาโวยลั่น พี่ร่วมพ่อเดียวกันอีกคนป่วยหนักแท้ๆ แต่ไม่เคยเหลียวแลกันบ้างเลย แฉขาดการติดต่อมานาน 4 ปี ตั้งแต่งานศพบิดา บ่นอุบ แค่ จะบอกข่าวยังโคตรยากลำบาก ยันแค่เคืองนิดๆ แต่ไม่ได้เจ็บแค้นใดๆ เหตุรักน้องชายคนนี้ไม่มีเงื่อนไข

      ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมือ 2 ของโลก ชาวอเมริกัน อาจต้องหูผึ่ง เมื่อ เอิร์ล วู้ดส์ จูเนียร์ พี่ชายร่วมบิดาเดียวกัน ต้องการให้กลับมาติดต่อกันอีกครั้ง หลังจากที่เงียบหาย ขาดการติดต่อกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว เนื่องจาก เควิน วู้ดส์ พี่ชายร่วมบิดาเดียวกันอีกคนของ "พญาเสือ" ป่วยหนัก โดยครั้งล่าสุดที่พบหน้ากัน ต้องย้อนหลังไปถึงงานศพของ เอิร์ล วู้ดส์ ซีเนียร์ บิดาของพวกเขา เมื่อเดือนพฤษภาคม 2006 เลยทีเดียว
 
      เอิร์ล จูเนียร์ วัย 55 ปี กล่าวผ่านการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ "ซีเอ็นเอ็น" สำนักข่าวดังระดับโลกว่า "เขาใจดีพอที่จะให้เราขึ้นเครื่องบินไปกับเขาด้วยตอนที่พาพ่อไปแคนซัส ผมจำได้ว่า ตอนที่เราลงจากเครื่องบิน เดินไปด้วยบนรันเวย์ เราสวมกอดกันแล้วก็ถามไถ่กันและกันว่าจะทำอะไรต่อไป  แล้วเขาก็ไปตามทางของเขาพร้อมกับผู้คนที่คอยติดสอยห้อยตาม ส่วนเราก็ไปตามทางของเรา นั่นคือครั้งสุดท้ายที่ผมเจอเขา"
 
      ส่วนเรื่องที่เคยออกมาพูดว่า ถ้าพ่อยังมีชีวิตอยู่ คงต้องผิดหวังมากๆ กับเรื่องอื้อฉาวกรณีซุก 121 กิ๊กสะท้านโลกของ "คาสโนวู้ดส์" วัย 34 ปี นั้น ลูกชายคนโตตระกูล วู้ดส์ กล่าวว่า "ผมไม่ได้เจ็บแค้นอะไรเขาหรอกนะ ผมผิดหวังเท่านั้นแหละ ผมโกรธนิดหน่อยบ้างเหมือนกัน แต่ถ้าเขาเลือกที่จะติดต่อมา หรือยอมให้ติดต่อไปแล้ว เราก็ยินดีที่จะทำแบบนั้น คุณรู้มั้ย เรารักเขาอย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่ว่าเขาจะติดต่อเราหรือไม่ก็ตาม"
 
      อย่างไรก็ตาม เอิร์ล จูเนียร์ หวังว่า ไทเกอร์ จะติดต่อกลับมาหาพวกเขาบ้าง เพราะอาการของ เควิน วัย 53 ปี ทรุดลงเรื่อยๆ แล้ว โดยระบุว่า "เขากำลังทรมานกับโรคปลอกประสาทเสื่อมแข็ง (multiple sclerosis) และสภาพ
ร่างกายของเขาก็เสื่อมถอยลงกว่า 40 เปอร์เซ็นต์แล้วตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เควิน ไม่อยากจะให้อาการป่วยของเขาเป็นเรื่องใหญ่ แต่คุณรู้มั้ย มันทำให้ผมเคืองนิดๆ เพราะมันมีประเด็นเกี่ยวกับความพยายามที่จะบอกข่าวนี้กับเขา แต่มันกลับกลายเป็นเรื่องที่ยากลำบากอย่างมากๆ มันเหมือนกับว่า เขาไม่แคร์ ผมรู้สึกเหมือนกับว่า เขาเป็นอย่างนั้นเลยจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอบอลนักสะสมรวมพลแลกสติกเกอร์ประเดิมเทรดเดย์
    เดินเครื่องอัดความมันส์พร้อมขานรับกระแสเรียกร้องที่มีเข้ามาเป็นจำนวนมาก จากแฟนพันธุ์แท้นักสะสม อัลบั้มสะสมสติกเกอร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-2011 ที่บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ผู้นำทางด้านสื่อกีฬาของประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดขออัดความมันส์! กับงานเทรดเดย์ครั้งที่ 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 53 ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม (ธันเดอร์โดม สปอร์ตคอมเพล็กซ์)
  • ประวัติศาสตร์บันทึกคนเรือนแสนแห่ชมโชว์เอฟวัน
    คนเรือนแสน แห่ดูฟอร์มูล่าวันแน่นขนัด เต็มทุกด้านของถนนราชดำเนิน ทำเอา มาร์ค เว็บเบอร์ ไม่กล้าเร่งเต็มที่ แค่โชว์ระดับสิวๆ แฟนยังอ้าปากค้าง วิ่งแค่ 4 รอบถนน แต่มีดริฟท์หมุนตัวแถมให้ดู 2 ครั้ง คนไทยอ้าปากค้าง เฉลิม อยู่วิทยา สุดปลื้มผลงานยอมรับคาดไม่ถึงคนไทยจะดูเยอะขนาดนี้ ยืนยันมีอีกแน่นอน แถมคิดแผนใหญ่ระดับพันล้าน หาทางเอา การแข่งขันฟอร์มูล่าวันมาจัดในเมืองไทยให้ได้สักครั้ง ใช้แบบ ปิดเมืองแข่งรถไม่ต้องลงทุนสร้างสนามเป็นพันล้าน
  • ขอนแก่นเกมส์พร้อมจัดปีหน้าทุ่ม230ล้านชิง35กีฬา
    กีฬาแห่งชาติครั้งที่ 40 "ขอนแก่นเกมส์" แถลงข่าวใหญ่ ยกไดโนเสาร์สัตว์ประจำจังหวัดเป็นมัสคอต ใช้ชื่อว่า "แก่นคูณ" เปิดชิงชัย 35 ชนิดกีฬา พร้อมประกาศทุ่มงบประมาณ 230 กว่าล้านบาท สร้าง-ปรับปรุงสนามแข่งขัน และพัฒนาภูมิทัศน์เมือง จัดที่พัก ม.ขอนแก่น รับนักกีฬากว่า 10,000 คน สมบัติ ตรีวัฒน์สุวรรณ ผู้ว่าฯ ขอนแก่น ปลื้ม 20 ปี ที่รอคอยจัดกีฬาชาติ ตั้งเป้าติด 1 ใน 5 คว้า 15 เหรียญทอง
  • ตบหนุ่มโคราชควงสาวกทม.แชมป์ชลบุรีเกมส์
    นักตบลูกยาง "หนุ่มโคราช" นครราชสีมา ฮึดไล่เชือด สุพรรณบุรี ได้แบบสุดมันส์ 3-2 เซต คว้าแชมป์ไปครองสำเร็จ ขณะที่ทีมสาว กรุงเทพมหานคร ยังเฉียบอาศัยทีมเวิร์กที่ยอดเยี่ยม ย้ำแค้นเอาชนะ นครราชสีมา 3-1 เซต ซิวแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »