ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แมจิคเทรดครั้งใหญ่คว้าอารีนาสจากวิซาร์ดส์

แมจิคเทรดครั้งใหญ่คว้าอารีนาสจากวิซาร์ดส์

Posted 19/12/2010 by siamsport

 

 

       ออร์แลนโด้ แมจิค ตัดสินใจยกเครื่องทีมครั้งใหญ่กลางซีซั่น ด้วยการเทรด ราสชาร์ด ลูอิส แลกกับ กิลเบิร์ต อารีนาส การ์ดออล-สตาร์ของวอชิงตัน วิซาร์ดส์ พร้อมปล่อย วินซ์ คาร์เตอร์,มิกาแอล ปิเอตรุส และมาร์ซิน กอร์ทาต ไปให้ ฟีนิกซ์ ซันส์ เพื่อดึง 3 ฟอร์เวิร์ด ฮีโด้ ตูร์โกกลู ,เจสัน ริชาร์ดสัน และเอิร์ล คล้าร์ก เข้ามาแทน โดยหวังกระตุ้นฟอร์มที่ตกลงในช่วงที่ผ่านมา


      โอติส สมิธ ผู้จัดการทั่วไปของออร์แลนโด้ แมจิค รองจ่าฝูงสายเซาธ์อีสต์ ดิวิชั่น ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาต้องการแรงกระตุ้นบางอย่างเพื่อให้ฟอร์มกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง หลังจากทำการเทรดตัวครั้งใหญ่ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
      แมจิค ได้ตัว กิลเบิร์ต อารีนาส การ์ดดีกรีออล-สตาร์ 3 สมัยจากวอชิงตัน วิซาร์ดส์ ด้วยการเทรด ราสชาร์ด ลูอิส ฟอร์เวิร์ดตัวเก๋าไปให้เป็นการแลกเปลี่ยน รวมทั้งส่ง วินซ์ คาร์เตอร์,มิกาแอล ปิเอตรุส และมาร์ซิน กอร์ทาต ไป ฟีนิกซ์ ซันส์ เพื่อดึง ฮีโด้ ตูร์โกกลู ฟอร์เวิร์ดชาวตุรกีกลับมาสู่ถิ่นแอมเวย์ เซนเตอร์ พร้อมกับ เจสัน ริชาร์ดสัน การ์ด-ฟอร์เวิร์ด และเอิร์ล คล้าร์ก ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ 2 ปี
 
      "เราต้องการแรงกระตุ้นเล็กๆ น้อย" สมิธ เผยสาเหตุการเทรดครั้งใหญ่กลางซีซั่น "ทุกคนที่เข้ามามีความสามารถในการพาบอลลุยเดี่ยว หลังจากวิเคราะห์ผลงานของทีมใน 25 เกมที่ผ่านมา เราขาดบางอย่างไปเพียงนิดเดียวที่ผมคิดว่าความเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งจำเป็น" 
 
      แมจิค มีผลงานช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม จนถูกยกว่ามีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์เอ็นบีเอสมัยแรก แต่การแพ้ 5 จาก 6 เกมหลังสุดทำให้ร่วงจากจ่าฝูงสายตะวันออกลงมารั้งอันดับ 4 ขณะที่คู่แข่งร่วมสาย ไมอามี่ ฮีต และบอสตัน เซลติกส์ เก็บชัยชนะ 11 เกม และ 12 เกมติดต่อกันตามลำดับ ทำให้ สมิธ จำเป็นต้องยกเครื่องใหญ่ก่อนที่สถานการณ์จะเลวร้ายไปกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัคชนะคะแนนฉิวเฉียดป้องกันแชมป์ครุยเซอร์ฯ
    มาร์โก ฮัค ยอดมวยเลือดเบียร์ ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นครุยเซอร์เวตดับเบิ้ลยูบีโอ เป็นครั้งที่ 5 อย่างหวุดหวิด ด้วยการชนะคะแนน เดนิส เลเบเดฟ ผู้ท้าชิงอันดับ 1 จากแดนหมีขาว อย่างไม่เป็นเอกฉันท์ 115-113, 115-113 และ 112-116 ในการชกที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • พี่ชายโวยป่วยหนักวู้ดส์ไม่เหลียวแล
    โดนจวกส่งท้ายปีเก่าซะแล้ว ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรจอมฉาว ถูกพี่ชายต่างมารดาโวยลั่น พี่ร่วมพ่อเดียวกันอีกคนป่วยหนักแท้ๆ แต่ไม่เคยเหลียวแลกันบ้างเลย แฉขาดการติดต่อมานาน 4 ปี ตั้งแต่งานศพบิดา บ่นอุบ แค่ จะบอกข่าวยังโคตรยากลำบาก ยันแค่เคืองนิดๆ แต่ไม่ได้เจ็บแค้นใดๆ เหตุรักน้องชายคนนี้ไม่มีเงื่อนไข
  • คอบอลนักสะสมรวมพลแลกสติกเกอร์ประเดิมเทรดเดย์
    เดินเครื่องอัดความมันส์พร้อมขานรับกระแสเรียกร้องที่มีเข้ามาเป็นจำนวนมาก จากแฟนพันธุ์แท้นักสะสม อัลบั้มสะสมสติกเกอร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-2011 ที่บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ผู้นำทางด้านสื่อกีฬาของประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดขออัดความมันส์! กับงานเทรดเดย์ครั้งที่ 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 53 ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม (ธันเดอร์โดม สปอร์ตคอมเพล็กซ์)
  • ประวัติศาสตร์บันทึกคนเรือนแสนแห่ชมโชว์เอฟวัน
    คนเรือนแสน แห่ดูฟอร์มูล่าวันแน่นขนัด เต็มทุกด้านของถนนราชดำเนิน ทำเอา มาร์ค เว็บเบอร์ ไม่กล้าเร่งเต็มที่ แค่โชว์ระดับสิวๆ แฟนยังอ้าปากค้าง วิ่งแค่ 4 รอบถนน แต่มีดริฟท์หมุนตัวแถมให้ดู 2 ครั้ง คนไทยอ้าปากค้าง เฉลิม อยู่วิทยา สุดปลื้มผลงานยอมรับคาดไม่ถึงคนไทยจะดูเยอะขนาดนี้ ยืนยันมีอีกแน่นอน แถมคิดแผนใหญ่ระดับพันล้าน หาทางเอา การแข่งขันฟอร์มูล่าวันมาจัดในเมืองไทยให้ได้สักครั้ง ใช้แบบ ปิดเมืองแข่งรถไม่ต้องลงทุนสร้างสนามเป็นพันล้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »