ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปเปรยสนคุมทีมในเมืองผู้ดี

เป๊ปเปรยสนคุมทีมในเมืองผู้ดี

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

 

      โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชี้โพรงให้กระรอก โดยยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่า สนใจย้ายไปทำงานใน พรีเมียร์ลีก ชี้เป็นสถานที่ที่อยากไปทำงานตั้งแต่สมัยโลดแล่นอยู่ในสนามแข่ง แต่เรื่องดังกล่าวยังไม่อยู่ในแผนการของเขาในเวลานี้

      โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่า เขาไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปทำหน้าที่ผู้จัดการทีมในลีกเมืองผู้ดี ชี้สนใจการทำงานใน พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่สมัยที่ยังค้าแข้ง แต่สุดท้ายไม่มีโอกาสได้ลิ้มลอง
 
      ผลงานของ "เป๊ป" ที่สร้างให้ "เจ้าบุญทุ่ม" กลายเป็นทีมยิ่งใหญ่ทั้งในลีก และในฟุตบอลถ้วยยุโรป จึงเป็นธรรมดาที่จะทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรที่ต้องการนำตัวไปกุมบังเหียน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังว่า จะได้ตัวเขามาสืบทอดตำแหน่งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ หากเจ้าตัวลงจากตำแหน่ง รวมทั้ง เชลซี ที่อยากได้ตัวเขาเช่นกัน
 
      กวาร์ดิโอล่า ให้ความเห็นถึงการทำงานในเมืองผู้ดีว่า "สมัยที่ยังเป็นนักเตะ ผมสนใจอยากย้ายไปเล่นในอังกฤษ แต่มันเป็นไปไม่ได้ ผมไม่เคยปฏิเสธโอกาสที่จะได้ไปทำงานที่นั่น แต่ตอนนี้มันยังไม่ใช่แผนของผม เพราะผมยังมีงานที่ต้องทำที่นี่ แต่ผมรู้ว่า ผมจะไม่ได้อยู่ที่นี่ตลอดไปหรืออีกหลายๆ ปี ผมไม่ปฏิเสธเรื่องนี้ แต่มันไม่ใช่แผนของผมในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »