ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติเซ็งปัดพูดถึงราฟา

โมรัตติเซ็งปัดพูดถึงราฟา

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

 

      มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ออกอาการฉุนเล็กน้อยกับคำให้สัมภาษณ์ของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าติดหนวด โวยออกมาพูดไม่ดูตาม้าตาเรือ ทั้งที่น่าจะอยู่ในช่วงฉลองแชมป์ "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ" แบบแฮปปี้มากกว่า

       มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกโรงวิจารณ์ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนเก่ง แสดงความเห็นออกมาในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม หลังจากกุนซือสแปนิช กล่าวหลังพาทีมคว้าแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ด้วยการชนะ มาเซมเบ้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ 4 ราย ระหว่างช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้ หากไม่แล้ว ตนคงเดินออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แทนที่
 
       เมื่อถูกถามว่า ความเห็นของอดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เป็นการสุมไฟให้ "งูใหญ่" หรือเปล่า โมรัตติ ตอบว่า "ไม่ สำหรับตอนนี้ ไม่นะ แถลงการณ์ดังกล่าวออกมาในเวลาที่ไม่เหมาะสมในสถานการณ์แบบนี้ แต่ในตอนนี้นั้น แฟนๆ อินเตอร์ กำลังมีความสุขกัน"
 
       นอกจากนี้ เจ้าสัววงการน้ำมันของอิตาลี ยังไม่ยอมตอบคำถามต่ออนาคตของ "เอล ราฟา" โดยบอกเพียงว่า "สำหรับตอนนี้ ผมจะไม่พูดถึง เบนิเตซ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »